2024-09-21 17:28:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8yMS9iby1xdWEtbWVzc2ktYmFsZS1jaG9uLXJvbmFsZG8tbGEtdGllbi1kYW8tc28tMS0xNzI2OTA2NDAwMzMxLmpwZw==.webp
Array

Bỏ qua Messi, Bale chọn Ronaldo là tiền đạo số 1

Cựu sao Real Madrid là Gareth Bale đã sắp xếp 5 tiền đạo hàng đầu theo ý mình trong thử thách xếp hạng ẩn danh, được lan truyền trên một video YouTube gần đây với Futcrunch.

Cựu tuyển thủ xứ Wales xếp anh ở vị trí thứ 5 và đồng đội cũ trong màu áo Tottenham Hotspur là Harry Kane ở vị trí thứ tư.

Với vị trí thứ ba, Bale đã chọn cựu tuyển thủ Brazil, tiền đạo được mệnh danh là “người ngoài hành tinh” Ronaldo de Lima.

“Ro béo” cũng từng là cựu cầu thủ của Real Madrid giống như Bale, nhưng ông chơi cho Los Blancos trong kỷ nguyên Galacticos 1.0 cùng với Zinedine Zidane, Luis Figo, David Beckham và Roberto Carlos.

Ronaldo và Messi khi còn ở ở Tây Ban Nha.

Tới khi lựa chọn hai cái tên cho hai vị trí đầu tiên, Gareth Bale quyết định để người đồng đội cũ là Cristano Ronaldo là tiền đạo số 1, xếp Messi ở vị trí thứ hai.

Bale đã treo giày vào năm ngoái sau khi tham gia cùng đội tuyển xứ Wales tại World Cup 2022 ở Qatar. Quyết định này đã khép lại sự nghiệp lẫy lừng của anh với Southampton, Tottenham, Real và Los Angeles.

Ronaldo thì vẫn đang miệt mài chơi bóng ở Saudi Pro League trong màu áo Al-Nassr.

Lionel Messi cũng đã rời xa sân cỏ châu Âu để tới chơi ở MLS trong màu áo Inter Miami.

Bài viết mới nhất

Rửa súp lơ đừng vội ngâm nước muối, áp dụng mẹo này sẽ khiến trứng côn trùng và bụi bẩn tự trôi ra ngoài

Súp lơ (bông cải) là vua dinh dưỡng trong các loại rau họ cải. Có người cho rằng súp lơ cần chọn những bông...

Chelsea có một Kante trước West Ham: Thắng 10 tranh chấp, 8 lần tắc bóng

Chelsea có chiến thắng đậm với tỷ số 3-0 trước West Ham ở trận đấu sớm vòng 5 Premier League.Thầy trò HLV Enzo Maresca...

Premier League giải thích lý do Fofana thoát quả penalty

Cú đúp của Nicolas Jackson giúp Chelsea thiết lập lợi thế lớn trong hiệp 1 trước West Ham United. West Ham vì thế phải...

Còn ai dám coi thường Nicolas Jackson?

Màn trình diễn điểm 10 trước West HamChelsea đánh bại West Ham với tỉ số 3-0 tại vòng 5 Premier League 2024/25. Ở đó,...

Chelsea dội bom, cơn thịnh nộ xuất hiện tại London

Chelsea đã đè bẹp West Ham United trên sân khách với 2 bàn thắng của Nicolas Jackson và pha lập công còn lại thuộc...