2024-09-21 17:00:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzIxL2NodXllbi1uaHVvbmctdG9pLTIxMDktY2hlbHNlYS1uaGFtLW1hcnRpbmV6LXJlYWwtY2h1YS10dS1iby1hcm5vbGQtMTcyNjkxMTMyNDI5Ni5qcGc=.webp
Array

Chuyển nhượng tối 21/09: Chelsea nhắm Martinez; Real chưa từ bỏ Arnold

1. Real Madrid không từ bỏ Trent Alexander – Arnold

Theo nguồn tin từ Matteo Moretto, nhà đương kim vô địch Champions League vẫn không từ bỏ việc chiêu mộ Trent Alexander – Arnold, trong bối cảnh giao kèo giữa cầu thủ này và Liverpool sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, vẫn chưa có động thái cụ thể nào dành cho hậu vệ 25 tuổi.

Real Madrid vẫn muốn chiêu mộ Trent Alexander – Arnold vào mùa hè tới.

Bất chấp việc Dani Carvajal chuẩn bị gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Santiago Bernabeu, Real Madrid vẫn coi Trent Alexander – Arnold là cái tên phù hợp để thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha.

2. Barcelona muốn chiêu mộ Jerdy Schouten

Theo nguồn tin từ Matteo Moretto, đội chủ sân Camp Nou đang tìm cách đạt thỏa thuận với Jerdy Schouten, cầu thủ thuộc biên chế PSV Eindhoven. “Los Blaugrana” đã theo dõi tiền vệ người Hà Lan một thời gian và đưa anh vào danh sách rút gọn. Mức phí của thương vụ này rơi vào khoảng 30-35 triệu euro.

Barcelona đặt Jerdy Schouten vào tầm ngắm.

Dẫu vậy, sẽ không dễ để Barcelona ký hợp đồng với Jerdy Schouten. Bên cạnh mức phí chuyển nhượng mà PSV Eindhoven yêu cầu, đội bóng xứ Catalan sẽ phải cạnh tranh với một vài đội bóng đang chơi tại Ngoại hạng Anh.

3. Bayern Munich vẫn quan tâm đến hậu vệ Jonathan Tah

Theo nguồn tin từ nhà báo Christian Falk, mặc dù không thể đạt thỏa thuận chiêu mộ Jonathan Tah ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tuy nhiên, Bayern Munich vẫn chưa từ bỏ việc đem trung vệ người Đức tới sân Allianz Arena trong tương lai gần.

Bayern Munich muốn chiêu mộ Jonathan Tah theo dạng chuyển nhượng tự do.

Dự kiến, “Hùm xám xứ Bavaria” sẽ trở lại vào mùa hè năm sau, thời điểm Jonathan Tah đáo hạn hợp đồng với Bayer Leverkusen. Bayern Munich có thể chiêu mộ hậu vệ 28 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do nếu anh quyết định rời Bay Arena. Chelsea cũng sẵn sàng tham gia vào cuộc đua này.

4. Manchester City tìm cách trói chân Rodri

Trong bối cảnh Real Madrid bày tỏ sự quan tâm với tiền vệ người Tây Ban Nha, Manchester City bắt đầu tính đến phương án trói chân trụ cột hàng đầu của câu lạc bộ, dù anh vẫn còn thời hạn hợp đồng đến 2027.

Manchester City muốn gia hạn hợp đồng với Rodri.

Theo Nicolo Schira, “The Citizens” đã đề nghị cầu thủ 28 tuổi này một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2028, với tùy chọn gia hạn tới 2029. Mức lương mới mà Rodri được nhận hứa hẹn cũng sẽ được tăng thêm.

5. Chelsea bán Mykhaylo Mudryk để mua Lisandro Martinez

Theo nguồn tin từ Express, Chelsea sẽ cân nhắc bán Mykhailo Mudryk ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để chiêu mộ Lautaro Martinez, tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan. Tuyển thủ Ukraine không gây ấn tượng tại Stamford Bridge kể từ thời điểm chuyển sang khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea coi Lautaro Martinez là cái tên lý tưởng để tăng cường hàng công.

Ngoài Mykhaylo Mudryk. Carney Chukwuemeka và Benoit Badiashile cũng có thể trở thành “vật tế thần” để chiêu mộ tuyển thủ Argentina. Đại diện phía Tây London coi anh là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của câu lạc bộ.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

‘Ngả mũ’ với Vincent Kompany

So với trận gặp Dinamo Zagreb, HLV Vincent Kompany tiếp tục có sự thay đổi trong đội hình với Sven Ulreich trong khung gỗ,...

99 ngày tới, 3 con giáp có cơ hội đón tài lộc không ngơi tay, vận may rực rỡ

Trong 99 ngày tới, dự báo tử vi cho rằng, tuổi Dần sẽ chứng kiến một thời kỳ thăng hoa rực rỡ.Tuổi Dần Trong 99...

Đừng đổ bỏ nước trà để qua đêm, giữ lại giúp tiết kiệm cả đống tiền

Nước trà để qua đêm có nhiều công dụng. Bạn có thể giữ lại để giải quyết nhiều vấn đề trong nhà.Nước trà để...

Ngôi sao tốt lành mang tài lộc đến cho 3 con giáp này, từ nay đến hết 2024 tài chính thăng hoa rực rỡ

Trong tháng 9, vận may của người tuổi Thân sẽ có những bước tiến đáng kể.1. Tuổi Thân Trong bức tranh rộng lớn của 12...

Tâm điểm Etihad: Haaland lại va “tường thành” Saliba – Gabriel

Một video được Premier League đăng tải vào thứ năm có tiêu đề "Những cuộc đối đầu: Haaland gặp Saliba và Gabriel" và câu...