2024-09-21 16:26:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvOS8yMS9zYW8tbWFuLXVuaXRlZC1kdW9jLXRlbi1oYWctdXUtYWktdHJhby1jby1ob2ktbmhhdC1sdWMtbmF5LTE3MjY5MTA3NzM4OTkuanBn.webp
Array

Sao Man United được Ten Hag ưu ái, trao cơ hội nhất lúc này

Mason Mount dính chấn thương trong trận thua 1-2 của Manchester United trước Brighton hồi tháng trước, sau đó đã bỏ lỡ các trận đấu với Liverpool và Southampton. Gần đây, số 7 của Quỷ đỏ đã trở lại tập luyện đầy đủ, nhưng HLV Erik ten Hag muốn tuyển thủ người Anh hòa nhập một cách cẩn thận. 

Theo Fabrizio Romano, Ten Hag đánh giá Mason Mount rất cao và thực sự muốn trao cơ hội tốt nhất để số 7 trở thành ngôi sao quan trọng của Man United. Chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân, Romano nói rõ:

Cảm giác là dù đã chấn thương một thời gian dài, nhưng Mason Mount vẫn được Erik ten Hag động viên một lần nữa và dành sự tin tưởng lớn trong cuộc họp báo gần đây nhất. Hãy nhớ rằng Manchester United đã đầu tư khoảng 65 triệu bảng, nhưng thương vụ này chấn thương rất nhiều, một lần nữa vào đầu mùa giải Mount bị chấn thương và bây giờ thì đã trở lại tập luyện.

Mason Mount được Ten Hag dành thời gian và trao cơ hội.

Erik ten Hag thực sự đang ủng hộ Mason Mount. Vì vậy, hàng ngày Ten Hag nói chuyện với Mount, ông ấy tin tưởng vào cậu ấy. Ten Hag muốn cho Mount có thêm thời gian để trở lại theo cách tốt nhất, không gặp bất kỳ vấn đề chấn thương nào nữa và cho Mount cơ hội ra sân thường xuyên để ổn định, trở lại đẳng cấp vốn có.

Vì vậy, Ten Hag đặc biệt nỗ lực trao cơ hội cho Mount và tin tưởng cậu ấy lâu dài, đồng thời coi Mount là một cầu thủ quan trọng tại Man United. Man United rất hài lòng với cách Mason Mount chuẩn bị trước mùa giải.

Bài viết mới nhất

Tử vi tuần mới (23/9-29/9): 3 tuổi Tài – Lộc – Danh chạm đỉnh, giàu nứt vách

Tử vi tuần mới từ 23/9-29/9 dương lịch, 3 con giáp dưới đây cầu được ước thấy càng chăm chỉ càng giàu.Tuổi Tuất Tử vi...

Phòng khách dù lớn đến mấy cũng không nên trồng lưỡi hổ ở 4 vị trí này kẻo rước họa vào thân

Khi trồng cây lưỡi hổ, bạn nên chú ý đến vị trí để không làm ảnh hưởng đến quá trình sinh trưởng và phát...

Loại cây cảnh thiêng liêng, hoa trắng nhỏ xinh rất thơm, mang đến nguồn năng lượng tích cực, bình yên và vui vẻ

Trong phong thủy, cây hương đào có ý nghĩa giúp mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp người ốm đau, bệnh tật trở...

“Cú dứt điểm siêu đẳng từ Palmer”

Ở trận đấu sớm thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh, những tưởng Chelsea sẽ gặp nhiều khó khăn trên sân của West Ham, tuy...

VAR mở hàng sân Gò Đậu, Tiến Linh nổ súng, Bình Dương vẫn không thắng trên sân nhà

Có lợi thế sân nhà nhưng trước một Hải Phòng thi đấu kỷ luật, Becamex Bình Dương đã không thể tạo ra một thế...