2024-09-21 15:12:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvMjEvMTAtY2F1LXRodS1idW5nLW5vLW5oYXQtdm9uZy1kYXUtbW8tbWFuLWNoYW1waW9ucy1sZWFndWUtMTcyNjkwMzMxNzU5Mi5qcGc=.webp
Array

10 cầu thủ bùng nổ nhất vòng đấu mở màn Champions League

David Raya: Ngôi sao người Tây Ban Nha đã trực tiếp cứu rỗi Arsenal với hai pha cứu thua liên tiếp đầy ngoạn mục trong trận gặp Atalanta.

Josko Gvardiol: Trung vệ thuộc biên chế Manchester City đã có một màn trình diễn xuất sắc trước Inter Milan, chắc chắn trong khâu phòng ngự và thể hiện được khả năng chuyền bóng đẳng cấp.

Vanderson: Hậu vệ cánh của Monaco tỏa sáng với một cú đúp kiến tạo trong trận thắng Barcelona, đồng thời anh cũng tỏ ra chắc chắn ở mặt trận phòng ngự.

Arne Engels: Tiền vệ trẻ của bóng đá Bỉ thi đấu thăng hoa với một bàn thắng cùng một pha kiến tạo, cùng những đóng góp toàn diện trong tuyến giữa để giúp Celtic hủy diệt Slovan Bratislava.

Antoine Griezmann: Ngôi sao người Pháp trực tiếp góp dấu giày vào cả hai bàn thắng của Atletico Madrid trong trận thắng RB Leipzig, kèm theo một màn trình diễn xuất sắc trên hàng công.

Jamal Musiala: Tài năng 21 tuổi gây choáng với 2 kiến tạo và 7 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trong chiến thắng hủy diệt của Bayern Munich trước Dinamo Zagreb.

Harry Kane: Chân sút người Anh thăng hoa với cú poker đầu tiên trong sự nghiệp tại Champions League. Anh cũng là cầu thủ nhận được điểm 10 từ Sofascore sau loạt trận vừa qua.

Florian Wirtz: “Báu vật” của bóng đá Đức bùng nổ với một cú đúp cùng 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, giúp Bayer Leverkusen hủy diệt Feyenoord ngay trên sân khách.

Jamie Bynoe-Gittens: Vào sân từ băng ghế dự bị, tài năng thuộc biên chế Borussia Dortmund tỏa sáng với một cú đúp trong trận thắng Club Brugge.

Achraf Hakimi: Hậu vệ người Morocco góp công lớn vào thắng lợi của Paris Saint-Germain trước Girona với một màn trình diễn toàn diện ở hàng phòng ngự, “lên công về thủ” xuyên suốt trong trận đấu.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chuyện gì đang xảy ra với Martinelli?

Trong màn trình diễn mới nhất của mình, Gabriel Martinelli lại tàng hình khi Arsenal có trận hòa không bàn thắng với Atalanta tại...

Yếu điểm bộc lộ, Real nhanh chóng theo đuổi mục tiêu 45 triệu

Real Madrid đã hy vọng tăng cường hàng phòng ngự trong suốt mùa hè 2024, với Leny Yoro là mục tiêu hàng đầu của...

Giải mã những giấc mơ về tiền thường gặp

Nếu bạn ngủ mơ về tiền hãy thử kiểm tra xem giấc mơ thông báo điềm gì nhé. Hãy cùng tìm hiểu nhé!Nằm mơ...

Maresca: ”Đó là cách duy nhất để cố gắng giành chiến thắng”

Chelsea đang sở hữu đội hình gồm nhiều sự lựa chọn, sau khi họ trải qua thêm một kỳ chuyển nhượng bạo chi.Chính vì...

Mourinho “chê” Osimhen hay ăn vạ

Cuối tuần này, Fenerbahce sẽ có cuộc tiếp đón Galatasaray trong khuôn khổ vòng 5 giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Đây...