2024-09-21 14:05:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8yMS9kb2ktaGluaC1saXZlcnBvb2wtZGF1LWJvdXJuZW1vdXRoLTMtdGhheS1kb2ktdHJhaS1kYW5nLXRyZW4taGFuZy1jb25nLTE3MjY5MDIzMDkyNjcuanBn.webp
Array

Đội hình Liverpool đấu Bournemouth: 3 thay đổi; Trái đắng trên hàng công

Thủ môn Caoimhin Kelleher: Alisson đã bắt chính cho Liverpool 5 trận đấu đầu tiên của mùa giải nhưng ngôi sao người Brazil đã dính 1 chấn thương cơ bắp ở chiến thắng trước AC Milan tại Champions League hồi giữa tuần, nhiều khả năng Kelleher sẽ được HLV Slot trao cơ hội trước khung gỗ.
Hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold: Không có lý do gì để Slot cho Alexander-Arnold ngồi dự bị khi ngôi sao người Anh vẫn thể hiện phong độ ổn định thời gian qua.
Trung vệ Ibrahima Konate: Sau trận ra quân Premier League phải ngồi dự bị cho đàn em Jarell Quansah, Konate lập tức chiếm niềm tin từ Slot sau khi Quansah mắc những sai lầm ngớ ngẩn.
Trung vệ Virgil van Dijk: Ngôi sao người Hà Lan là một trong những điểm tựa vững chắc nhất nơi hàng phòng ngự, một khi khỏe mạnh, Van Dijk luôn được đảm bảo 1 suất đá chính.
Hậu vệ trái Andrew Robertson: Cầu thủ người Scotland sẽ trở lại đá chính sau khi dự bị ở trận gặp Milan vì Slot muốn xoay tua với Kostas Tsimikas.
Tiền vệ phòng ngự Ryan Gravenberch: Ngôi sao 22 tuổi là phát hiện thú vị của Slot. Gravenberch thường đá tiền vệ công dưới thời Jurgen Klopp nhưng khi được kéo xuống chơi thấp hơn, cựu sao Bayern Munich đã phát tiết mọi phẩm chất tinh tuý nhất của bản thân.
Tiền vệ trung tâm Alexis Mac Allister: Đối tác hỗ trợ Gravenberch mỗi khi Liverpool triển khai bóng từ tuyến dưới sẽ là Mac Allister. Ngôi sao người Argentina với khả năng điều tiết thông minh cùng kỹ thuật cá nhân xuất sắc trở thành bộ óc sáng tạo nơi tuyến giữa của The Kop.
Tiền vệ trung tâm Dominik Szoboszlai: Szoboszlai sẽ chơi cao hơn so với 2 đối tác nơi tuyến tiền vệ và đảm nhiệm vai trò xâm nhập vòng cấm đối phương, giúp Liverpool có lợi thế về nhân sự mỗi khi tấn công. Ngoài ra, nguồn năng lượng dồi dào nơi tuyển thủ Hungary sẽ giúp Liverpool gây áp lực lớn mỗi khi đối thủ cầm bóng.
Tiền đạo trái Luis Diaz: Mặc cho Cody Gakpo đã có màn trình diễn bùng nổ trước Milan nhưng theo The Mirror, Diaz vẫn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của Slot bên biên trái. Tốc độ xé gió cùng khả năng đi bóng khéo léo nơi cựu sao Porto sẽ giúp Liverpool kéo giãn hàng phòng ngự đối phương, qua đó mở ra cơ hội cho các vệ tinh xung quanh.
Trung phong Diogo Jota: Dù không thể hiện phong độ ổn định từ đầu mùa nhưng với 1 Darwin Nunez thường xuyên tỏ ra vô duyên, Slot vẫn phải tin tưởng Jota thời gian này.
Tiền đạo phải Mohamed Salah: Bên cạnh Van Dijk, Salah là mắt xích khác gần như không thể thay thế trong đội hình Lữ Đoàn Đỏ. Thủ quân tuyển Ai Cập dù đã bước đến tuổi 32 nhưng vẫn duy trì hiệu suất ghi bàn ổn định. 4 trận ra sân tại Premier League 2024/25, chân chạy cánh sinh năm 1992 đã có 3 pha lập công cùng 3 đường kiến tạo.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Hoạn quan nào sống qua 6 triều đại, giết 2 vua, 1 thê thiếp và 4 tể tướng: Đó là ai?

Lịch sử Trung Quốc ghi nhận có một hoạn quan nổi tiếng về độ độc ác, giết 2 vua, 1 thê thiếp và 4...

Anh nông dân Sóc Trăng trồng loại quả màu tím “đột biến”, quanh năm cho trái, kiếm nhẹ nhàng 3,5 tỷ đồng/năm

Trồng loại cây đột biến cho ra trái quanh năm, hi trái chín có trọng lượng 250-500 gram, vỏ bóng và có màu tím...

Người xưa nói, “3 cây chứa vàng vào cửa, gia đình không giàu sang cũng dư dả”: Trồng 1 cây đã đủ giàu sang

Theo kinh nghiệm của người xưa: "3 cây chứa vàng vào cửa, gia đình không giàu sang cũng dư dả". Nếu đang muốn trồng...

Chelsea tranh Kerkez với M.U, Liverpool

Một trong những quyết định đầu tiên của tân huấn luyện viên Enzo Maresca sau khi thay thế người tiền nhiệm Mauricio Pochettino tại...

“Tôi nghĩ đó là vị trí mà Arteta cần thay đổi”

Bent khuyên huấn luyện viên trưởng của Arsenal, Mikel Arteta không nên để Gabriel Martinelli đá chính, thay vào đó chọn Raheem Sterling ở...