2024-09-21 11:25:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvbmdhbnBoYW4vMjAyNC8wOS8yMS80NjA3Nzg5MThfODM3NDc5NTg4NTk5ODUyXzE4ODYyMjkyNTMwMzkyOTQ4OTVfbi0xMDQ5MTcucG5n.webp
Array

Tiếp tục lộ diện 5 chị đẹp tiếp theo của Chị Đẹp Đạp Gió 2024, quy tụ các gương mặt mới đầy bất ngờ

Những ngày qua, Chị Đẹp Đạp Gió 2024 đang trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội, đặc biệt khi chương trình liên tục hé lộ dàn sao đình đám sẽ tham gia mùa 2. Những cái tên đình đám như Minh Hằng, Ngọc Phước, Dương Hoàng Yến,… đã nhanh chóng gây chú ý.

Sức hút của chương trình càng tăng nhiệt, khi mới đây tiết lộ thêm 5 gương mặt nổi bật bất ngờ gia nhập: diễn viên Ngọc Thanh Tâm, dancer Maitinhvi, ca nương Kiều Anh, streamer Misthy và vận động viên Taekwondo Châu Tuyết Vân. Sự góp mặt của các chị đẹp hứa hẹn sẽ làm Chị Đẹp Đạp Gió 2024 trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết.

Ngọc Thanh Tâm

Ngọc Thanh Tâm up

Ngọc Thanh Tâm được biết đến là một nữ diễn viên đa tài, cô thành công trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, sản xuất phim và sáng tạo nội dung. Chị đẹp Ngọc Thanh Tâm nổi tiếng với các web drama triệu view như Tâm Sắc Tấm, Thạch Sanh Lý Thanh cùng với hàng loạt giải thưởng ấn tượng. Xác nhận tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024 là một quyết định thử thách bản thân với âm nhạc – một lĩnh vực không phải sở trường của cô.

Nữ diễn viên chia sẻ rằng sau khi chứng kiến sự thay đổi tích cực của các chị đẹp từ mùa trước, cô đã lấy cảm hứng và quyết định tham gia để bứt phá khỏi vùng an toàn. Ngọc Thanh Tâm hy vọng sẽ mang đến một hình ảnh mới mẻ, khác biệt so với những gì khán giả đã biết về cô. Cô chia sẻ: “Ngay khi nhận lời, tôi đã đi học thêm thanh nhạc, học giải phóng hình thể… Trước đó, tôi cũng đã học một số nhạc cụ như piano, đàn tranh, nhảy… rồi nên chỉ cần tiếp tục trau dồi thêm.”

Maitinhvi

Maitinhvi up

Maitinhvi, nữ vũ công hiphop kỳ cựu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong làng nhảy, đã chính thức tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió 2024. Nổi tiếng từ vai diễn cá tính trong Bước nhảy xì tin (2009), Maitinhvi không chỉ là một dancer kỳ cựu, mà còn là một người tiên phong trong việc phát triển cộng đồng hiphop tại Việt Nam.

Chia sẻ về quyết định tham gia chương trình, cô thú nhận ban đầu cảm thấy bản thân không phù hợp do hình ảnh lộng lẫy của các thí sinh mùa trước. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, cô muốn thử thách bản thân và làm quen với các đồng đội mới. Cô bày tỏ: ” Tôi muốn đến đây để nhiều người trực tiếp nhìn thấy tôi hơn, để các bạn thấy rằng tôi cũng có một nét đáng yêu và tôi cũng có nhiều sự nỗ lực trong công việc của tôi và tôi cũng là một người có ích cho xã hội “.

Mặc dù lo lắng về việc khó hòa nhập với các thí sinh khác, Maitinhvi đã cảm thấy an tâm hơn khi gặp được Hậu Hoàng, một thí sinh trẻ và nghịch ngợm, giúp cô cảm thấy dễ dàng kết nối và hòa nhập với mọi người trong chương trình.

Kiều Anh 

Ca nương Kiều Anh up

Ca nương Kiều Anh chính thức xác nhận tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024 , chuẩn bị sẵn sàng đối mặt với những thách thức mới mà chương trình đưa ra. Xuất thân từ một gia đình có truyền thống âm nhạc với nghệ thuật ca trù lâu đời, Kiều Anh đã được học hỏi và rèn luyện bài bản trong hơn 10 năm. 

Kiều Anh cho biết bản thân bị cuốn hút bởi ý nghĩa sâu sắc của Chị Đẹp Đạp Gió qua các phiên bản trước. Cô nhận ra đây là cơ hội tuyệt vời để các phụ nữ kết nối và thể hiện những khía cạnh mới của bản thân. Dù đã quen thuộc với sân khấu âm nhạc, Kiều Anh biết rõ chương trình sẽ đưa ra nhiều thử thách đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng nghỉ. 

Ca nương Kiều Anh mong muốn học hỏi từ sức mạnh và ý chí của 29 chị đẹp khác trong chương trình, qua đó tiếp thêm cảm hứng và đốt cháy ngọn lửa nghệ thuật trong mình.

Misthy

MisThy up

MisThy chính thức xác nhận tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024, khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích khi chứng kiến cô thử sức ở một lĩnh vực hoàn toàn mới. Từ một cô gái tuổi teen nổi lên với những video cover đáng yêu, MisThy đã trưởng thành và trở thành một trong những nhà sáng tạo nội dung hàng đầu, đặc biệt được giới trẻ yêu thích. Không chỉ dừng lại ở vai trò streamer, MisThy còn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác như diễn viên, MC, và gây ấn tượng với phong cách thời trang gần gũi nhưng độc đáo.

Với xuất phát điểm không chuyên về ca hát hay vũ đạo, MisThy đã không ngừng nỗ lực chuẩn bị cho hành trình mới này. Cô chăm chỉ luyện tập về thể lực, học nhảy, và cải thiện giọng hát để mang đến màn trình diễn tốt nhất có thể. “Dù kết quả thế nào,điều quan trọng là tôi đã dám thử và trải nghiệm! ,” cô chia sẻ thêm.

MisThy là một trong những streamer có sức hút mạnh mẽ với giới trẻ, và các video của cô luôn thu hút hàng triệu lượt xem nhờ phong cách dẫn dắt dễ thương, hài hước. 

Châu Tuyết Vân

Châu Tuyết Vân  up

Là một trong những vận động viên Taekwondo hàng đầu Việt Nam với hàng loạt thành tích đáng nể, Châu Tuyết Vân đang gây chú ý khi tham gia vào hành trình Chị Đẹp Đạp Gió 2024. Với hơn 24 năm gắn bó với môn võ Taekwondo và nhiều lần mang vinh quang về cho đất nước, Châu Tuyết Vân hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc hoàn toàn mới tại sân chơi đầy thử thách này. 

Chia sẻ về quyết định tham gia chương trình, Châu Tuyết Vân cho biết: “Tôi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió trước hết là vì hai chữ Chị Đẹp, bởi đó là sự tôn vinh vẻ đẹp nội tại của mỗi người phụ nữ. Hơn nữa, thông điệp của chương trình về việc vượt qua chính mình đã thực sự truyền cảm hứng cho tôi.” 

Dù đã quá quen với sự kiên cường và mạnh mẽ trên sàn đấu, Châu Tuyết Vân vẫn thừa nhận rằng việc bước vào lĩnh vực ca hát và vũ đạo là một thách thức không hề nhỏ. Với sự bản lĩnh của một vận động viên từng giành 6 Huy chương Vàng SEA Games và 8 Huy chương Vàng Giải vô địch thế giới, Châu Tuyết Vân chắc chắn sẽ là một ẩn số thú vị trong Chị Đẹp Đạp Gió 2024, khiến khán giả không thể rời mắt.

Bảo Hân

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sao Man United được Ten Hag ưu ái, trao cơ hội nhất lúc này

Mason Mount dính chấn thương trong trận thua 1-2 của Manchester United trước Brighton hồi tháng trước, sau đó đã bỏ lỡ các trận...

Tại sao người sinh vào cuối năm thường thông minh hơn? Không phải mê tín, có bằng chứng khoa học

Dân gian xưa nói rằng người sinh cuối năm thường tài giỏi và khoa học đã đi tìm lời giải cho thông tin này.Dân...

4 đặc điểm lòng bàn tay của phụ nữ giàu có, hôn nhân hạnh phúc, xem tay bạn có không?

Nếu phụ nữ có đủ cả 4 đặc điểm này trong bàn tay thì chúc mừng họ là người có số mệnh phú quý.Theo...

Carragher dự đoán 2 bàn thắng trong trận Crystal Palace – Man Utd

Manchester United có màn khởi đầu mùa giải khá bất ổn. Đội chủ sân Old Trafford để thua 2/3 trận trước đợt tập trung...

4 điểm nhấn loạt trận League Cup: “Nhà vua” Rashford

"Nhà vua" RashfordManchester United đã có câu trả lời hoàn hảo sau thất bại trước Liverpool với hai chiến thắng liên tiếp, ghi 10...