2024-09-21 10:45:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzkvMjEvaWRvbGl6ZWQtY3Jpc3RpYW5vLXJvbmFsZG8tYW5kLXJ2cC1tYW5jaGVzdGVyLXVuaXRlZC1wcmlvcml0aXplZC1vdmVyLXByZW1pZXItbGVhZ3VlLWpvc2h1YS16aXJremVlLXRlbGxzLWFsbC0xNzI2ODg5ODAwNDMwLmpwZw==.webp
Array

Danh sách idol cực chất của Zirkzee

Zirkzee, 23 tuổi, đã gia nhập Manchester United từ Bologna của Serie A với mức giá là 36,5 triệu bảng Anh và đã có khởi đầu đầy hứa hẹn tại Old Trafford. Arsenal cũng quan tâm đến cựu cầu thủ trẻ của Bayern Munich nhưng Erik ten Hag đã giành được người đồng hương của mình.

Cầu thủ người Hà Lan đã thành thật chia sẻ rằng anh không mơ về việc chuyển đến Premier League nhưng muốn gia nhập Quỷ đỏ trong một cuộc phỏng vấn với Viaplay: “Thành thật mà nói, không hẳn vậy. Tôi đã xem, nhưng tôi chưa bao giờ tự nhủ: Tôi muốn chơi ở Premier League. Câu lạc bộ này thực sự rất lớn. Câu lạc bộ thu hút tôi, chứ không phải giải đấu.”

Joshua Zirkzee cũng được hỏi anh thần tượng ai khi xem Premier League và anh đã đưa ra danh sách của mình: “Cristiano Ronaldo, Robin van Persie, Dennis Bergkamp.”

Zirkzee bị thu hút bởi M.U.

Cristiano Ronaldo đã dành 2 giai đoạn ở Manchester United và trở thành huyền thoại của câu lạc bộ với những màn trình diễn tuyệt vời, đặc biệt là trong thời gian đầu. Anh đã giành được danh hiệu Quả bóng vàng đầu tiên trong số 5 danh hiệu của mình với Quỷ đỏ cũng như danh hiệu đầu tiên trong số 5 danh hiệu UEFA Champions League.

Robin van Persie không bắt đầu sự nghiệp tại Premier League với Manchester United nhưng đã ghi dấu đậm nét ở đây. Anh đã có một động thái gây tranh cãi vào năm 2012 khi đến M.U từ Arsenal, nơi anh đã không thể giành được danh hiệu Premier League.

Trong khi đó, Bergkamp là cầu thủ xuất sắc bậc nhất lịch sử Arsenal, là đồng hương của Van Persie và Zirkzee.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sao Man United được Ten Hag ưu ái, trao cơ hội nhất lúc này

Mason Mount dính chấn thương trong trận thua 1-2 của Manchester United trước Brighton hồi tháng trước, sau đó đã bỏ lỡ các trận...

Tại sao người sinh vào cuối năm thường thông minh hơn? Không phải mê tín, có bằng chứng khoa học

Dân gian xưa nói rằng người sinh cuối năm thường tài giỏi và khoa học đã đi tìm lời giải cho thông tin này.Dân...

4 đặc điểm lòng bàn tay của phụ nữ giàu có, hôn nhân hạnh phúc, xem tay bạn có không?

Nếu phụ nữ có đủ cả 4 đặc điểm này trong bàn tay thì chúc mừng họ là người có số mệnh phú quý.Theo...

Carragher dự đoán 2 bàn thắng trong trận Crystal Palace – Man Utd

Manchester United có màn khởi đầu mùa giải khá bất ổn. Đội chủ sân Old Trafford để thua 2/3 trận trước đợt tập trung...

4 điểm nhấn loạt trận League Cup: “Nhà vua” Rashford

"Nhà vua" RashfordManchester United đã có câu trả lời hoàn hảo sau thất bại trước Liverpool với hai chiến thắng liên tiếp, ghi 10...