2024-09-21 10:37:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8yMS82LWRvaS1ib25nLWNoYXUtYXUtdGhlLWhpZW4tdG90LW5oYXQtdHJvbmctdHVhbi1xdWEtMTcyNjg4OTgzODQ2Ni5qcGc=.webp
Array

6 đội bóng châu Âu thể hiện tốt nhất trong tuần qua

Ngay sau kỳ nghỉ quốc tế tháng 9, các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đã trở lại guồng quay ở các giải đấu quốc nội và đấu trường Champions League. Rất nhiều đội bóng đã chơi xuất sắc để tiến bước trên hành trình đầy tham vọng của họ trong mùa giải này, và sau đây là 6 CLB có sự thể hiện tốt nhất.

6. Juventus

Sau khi chỉ có được trận hoà 0-0 với Empoli ở vòng 4 Serie A, Juventus bước vào hành trình tại Champions League bằng cuộc tiếp đón PSV Eindhoven, đội đã ghi được tới 20 bàn thắng trong 5 trận đấu đầu tiên của Eredivisie. Thế nhưng, Bianconeri đã dễ dàng đánh bại được đại diện tới từ Hà Lan.

Lối chơi mà huấn luyện viên Thiago Motta đang áp dụng tỏ ra vô cùng hiệu quả. Bằng chứng là Juve chỉ cần 52 phút để chấm dứt mọi hy vọng có điểm từ PSV. Kenan Yildiz được ca ngợi với màn trình diễn ấn tượng cùng 1 pha lập công, nhưng Weston McKennie và Nico Gonzalez cũng xứng đáng với những lời khen ngợi.

5. Barcelona

Barca có 1 tuần thi đấu chưa như ý.

Thất bại 1-2 trong trận ra quân tại Champions League mùa giải 2024/25 trước AS Monaco trong bối cảnh Eric Garcia phải nhận thẻ đỏ sau chỉ 10 phút thi đấu, không khiến cho màn trình diễn của Barca kém ấn tượng. Trước đó, đoàn quân của Hansi Flick đã đánh bại Girona tới 4-1 ở vòng 5 La Liga, để có chuỗi 5 trận toàn thắng tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

4. Paris Saint-Germain

Năm trận đấu từ đầu mùa, và PSG giành 5 chiến thắng. Đó là thành tích hết sức ấn tượng của gã nhà giàu nước Pháp bởi họ không còn Kylian Mbappe trong đội hình. Cụ thể, sau khi đánh bại Brest ở vòng 4 Ligue 1 để đứng đầu bảng xếp hạng với 12 điểm tuyệt đối, PSG tiếp tục hạ gục Girona ở Champions League.

Thực tế thì đoàn quân của huấn luyện viên Luis Enrique đã gặp rất nhiều khó khăn trên sân nhà trước đối thủ tới từ Tây Ban Nha, trong trận ra quân tại đấu trường châu Âu. Thế nhưng pha phản lưới của Paulo Gazzaniga ở phút cuối cùng của trận đấu đã giúp PSG có khởi đầu như mơ trong chiến dịch này.

3. Sporting CP

Sporting đang gây ấn tượng lớn.

Thành tích đứng đầu Liga Portugal với 5 trận toàn thắng cùng việc đánh bại Lille ở trận ra quân tại Champions League đã giúp Sporting CP lọt vào danh sách này. Ngôi sao sáng nhất của đội chủ sân Jose Alvalade là Viktor Gyokeres cũng ghi hai bàn trong hai trận đấu vừa qua, và sẽ là một trong những “món hàng” hot nhất kỳ chuyển nhượng hè 2025, thậm chí là ở ngay kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau.

2. Manchester City

Việc chỉ có được một trận hoà 0-0 với Inter Milan ngay tại sân nhà Etihad đã khiến cho tuần thi đấu vừa qua của Man City giảm bớt sự ấn tượng. Thế nhưng bằng cách đánh bại Brentford nhờ cú đúp của Erling Haaland đã giúp cho nhà đương kim vô địch duy trì được chuỗi trận toàn thắng kể từ đầu mùa tại Premier League. Ngày mai, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ đối mặt với thử thách lớn mang tên Arsenal.

1. Bayern Munich

Kể từ khi trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế, các học trò của Vincent Kompany đã nã vào lưới hai đối thủ Holstein Kiel tại Bundesliga và Dinamo Zagreb tại Champions League tổng cộng tới 15 bàn. Đó chính là thông điệp đầy sức nặng mà Bayern Munich gửi tới các đối thủ cạnh tranh trong mùa giải này.

Bài viết mới nhất

Điểm tin bóng đá Việt Nam 21/09: Báo Indo phát sốt vì Rafaelson; Công Phượng sắp gia nhập Bình Phước

Công Phượng sắp gia nhập Bình Phước: Mới đây, sau khi chia tay Yokohama FC, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã quay trở lại...

8 thần đồng của M.U ở FIFA 15 giờ ra sao sau một thập kỷ?

Luke ShawSau khi tỏa sáng tại Southampton, Shaw đã chuyển đến Man United với giá 30 triệu bảng vào mùa hè năm 2014. Chấn...

6 loại người dù thân thiết mấy cũng nên cắt đứt quan hệ, có là bạn bè lâu năm cũng chẳng cần tiếc

Một số người sẽ từ chối làm bất cứ điều gì không phải ý tưởng của họ đưa ra. Khong quan trọng bao nhiêu...

Conte đổi sơ đồ vì McTominay

Ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Napoli đã bỏ ra 30 triệu euro để chiêu mộ Scott McTominay...

Flick sẽ cho Fati chơi nhiều hơn trước Villarreal

Ansu Fati, ​​người từ lâu được coi là thần đồng của Barcelona nhưng không thể đột phá lên tầm ngôi sao. Tất cả bắt...