2024-09-21 09:20:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvaG9hbmdoYW5nMDQxMS8yMDI0LzA5LzIxL25hbS1kaWVuLXZpZW4tdmJpei1jby1waGF0LW5nb24tZ2F5LXRyYW5oLWNhaS1zYXUta2hpLW5oYXAtcXVvYy10aWNoLW51b2MtbmdvYWktMTAzMDI3LmpwZw==.webp
Array

Nam diễn viên Vbiz có phát ngôn gây tranh cãi sau khi nhập quốc tịch nước ngoài

Vào tháng 4/2019, diễn viên Hoàng Anh đã quyết định định cư ở nước ngoài, với lý do muốn tạm dừng sự nghiệp để chăm sóc vợ con. Tuy nhiên, chỉ sau một năm, anh đã ly hôn với vợ Việt kiều, dẫn đến nhiều cuộc đấu tố và những drama xoay quanh việc chu cấp cho con. Trong thời gian qua, Hoàng Anh đã thử sức với nhiều nghề như lái xe công nghệ, bán hàng online, và quản lý khách sạn để kiếm sống.

Sau ồn ào ly hôn, anh đã hạn chế chia sẻ đời tư trên mạng xã hội do thường xuyên nhận phải những bình luận tiêu cực ảnh hưởng đến tâm trạng. Mới đây, Hoàng Anh gây chú ý khi thông báo đã nhập tịch nước ngoài sau hơn 5 năm sinh sống tại đây. Anh đã xuất hiện cùng Thắm Bebe trong ngày nhận giấy chứng nhận quốc tịch. Trong bài đăng liên quan đến sự kiện này, anh gây phẫn nộ khi phát biểu: “Giờ đừng hay gọi tôi với ‘Nguyễn Hoàng Anh’ như trước nữa. Mà hãy gọi với cái tên khác ‘Hoang Anh Nguyen’, đọc ngược lại với bỏ dấu. Nhớ nhé”.

nam-dien-vien-vbiz-co-phat-ngon-gay-tranh-cai-sau-khi-nhap-quoc-tich-nuoc-ngoai-1
Diễn viên Hoàng Anh đã có phát ngôn về việc nhập quốc tịch nước ngoài gây tranh cãi

Trước đó, nhiều sao Việt như Thanh Thảo, Kim Hiền, Ngọc Quyên, Phạm Khánh Hưng và “bé” Xuân Mai cũng đã thông báo nhập tịch nước ngoài nhưng hầu hết họ chọn cách chia sẻ nhẹ nhàng và tinh tế hơn, chứ không phủ nhận tên tiếng Việt như Hoàng Anh. Dưới bài đăng của anh, nhiều người đã để lại bình luận góp ý, nhưng anh đã chọn cách phớt lờ. Sau hơn một ngày, bài viết gây tranh cãi này vẫn còn xuất hiện trên trang cá nhân của Hoàng Anh.

Hoàng Anh, sinh năm 1984, từng thu hút sự chú ý của khán giả qua một số bộ phim nổi bật như Đam Mê, Hoa Nắng, Cô Thắm Về Làng, Gạo Nếp Gạo Tẻ, và Cuộc Chiến Hoa Hồng. Vào tháng 2 năm 2017, anh quyết định kết hôn với Quỳnh Như, một Việt kiều không hoạt động trong ngành giải trí. Đến tháng 4 năm 2019, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Hoàng Anh đã chuyển ra nước ngoài định cư và tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam.

nam-dien-vien-vbiz-co-phat-ngon-gay-tranh-cai-sau-khi-nhap-quoc-tich-nuoc-ngoai-2
Hoàng Anh sang nước ngoài định cư từ năm 2019

Trong giai đoạn đầu sống tại nơi đất khách quê người, Hoàng Anh tập trung vào việc nội trợ. Anh chủ động hỗ trợ vợ trong các công việc như làm vườn, bán hàng online và chăm sóc con gái đầu lòng. Nam diễn viên từng bày tỏ mong muốn không để vợ mình phải vất vả. Kể từ khi gia đình đoàn tụ, Hoàng Anh luôn đảm nhận mọi việc mỗi khi Quỳnh Như vắng nhà.

Tuy nhiên, hạnh phúc này không kéo dài lâu. Vào tháng 12/2020, Hoàng Anh và Quỳnh Như đã xác nhận việc tan vỡ, kèm theo hàng loạt ồn ào và đấu tố. Theo Hoàng Anh, nguyên nhân ly hôn là do những rạn nứt kéo dài trong đời sống hôn nhân. Anh khẳng định không có người thứ ba nào can thiệp vào cuộc hôn nhân của họ: “Mối quan hệ vợ chồng đã rạn nứt từ lâu, đến mức không thể hàn gắn. Không có sự lôi kéo của người khác, cũng không phải tôi bỏ vợ cũ để theo tình nhân mới”. Cuối cùng, Quỳnh Như được quyền nuôi con gái, trong khi nam diễn viên chu cấp 500 USD mỗi tháng.

Hiện tại, Hoàng Anh được cho là đang hẹn hò với Thắm Bebe. Thắm Bebe đã thừa nhận có tình cảm với Hoàng Anh, đồng thời chia sẻ rằng cô ly hôn vì chồng ngoại tình và cuộc sống không hạnh phúc. Trong khi đó, Hoàng Anh khẳng định hai người chỉ làm việc chung và cùng nhau quảng bá cho dự án nghệ thuật. Việc họ gọi nhau là “vợ chồng” chỉ là theo nhân vật trong phim, và ê-kíp trong đoàn đều biết điều này. Về thông tin Thắm Bebe “bao nuôi” anh, Hoàng Anh cho rằng đó là sai sự thật, vì anh làm việc cho Thắm Bebe. Cụ thể, công việc của anh là quay video: “Sau mỗi tập chương trình, Thắm Bebe trả tiền cho tôi, còn tiệm spa của cô ấy đã hoạt động từ trước”.

nam-dien-vien-vbiz-co-phat-ngon-gay-tranh-cai-sau-khi-nhap-quoc-tich-nuoc-ngoai-3
Diễn viên Hoàng Anh hiện đang hẹn hò với Thắm Bebe

Trong chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, Thắm Bebe cho biết Hoàng Anh từng trải qua trầm cảm và mất phương hướng sau những khó khăn. Cô nói về cuộc sống hiện tại của nam diễn viên: “Lúc ra đi, Hoàng Anh chỉ có hai bàn tay trắng nên hoang mang, mất phương hướng. Anh ấy cố gắng làm việc gần ba năm qua để xây dựng cuộc sống và làm chỗ dựa cho người thân ở quê”.

Hằng

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Carragher dự đoán 2 bàn thắng trong trận Crystal Palace – Man Utd

Manchester United có màn khởi đầu mùa giải khá bất ổn. Đội chủ sân Old Trafford để thua 2/3 trận trước đợt tập trung...

4 điểm nhấn loạt trận League Cup: “Nhà vua” Rashford

"Nhà vua" RashfordManchester United đã có câu trả lời hoàn hảo sau thất bại trước Liverpool với hai chiến thắng liên tiếp, ghi 10...

Thả nắm muối vào bồn cầu: Mẹo nhỏ nhưng lợi ích lớn, ai không biết quá phí

Với meo nhỏ dưới đây bạn sẽ thấy có nhiều lợi ích, tiết kiệm tiền triệu mỗi năm, đừng dại bỏ qua.Vì sao nên...

6 ‘không’ trong bố trí phòng bếp để gia đình luôn hạnh phúc, ấm no, đón tài lộc

Nhà bếp không chỉ đơn thuần là không gian để chế biến món ăn, mà còn được coi là trái tim của ngôi nhà....

Chelsea sẵn sàng đổi 3 cầu thủ lấy Martinez

NHM không còn xa lạ với những tin đồn về việc Chelsea muốn bổ sung một trung phong mới.Đội chủ sân Stamford Bridge dù...