2024-09-21 09:34:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvOS8yMS9hcm5lLXNsb3QtbW8tcmEtY28taG9pLWNoby1udW5lei0xNzI2ODg2MDYwNDI4LmpwZw==.webp
Array

Arne Slot mở ra cơ hội cho Nunez

Darwin Nunez đối mặt cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt trên hàng công Liverpool. Tiền đạo người Uruguay có 4 lần ra sân từ băng ghế dự bị dưới triều đại Arne Slot. Thời điểm hiện tại, Diogo Jota chiếm suất đá chính ở vị trí số 9.

Nunez đá chính vỏn vẹn 1 lần sau 12 trận đấu gần nhất trong màu áo Liverpool. Tiền đạo người Uruguay sẽ có cơ hội ra sân khi The Kop trải qua lịch thi đấu dày đặc sắp tới.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu Bournemouth, Arne Slot cho hay: “Luôn luôn là như vậy. CĐV và giới truyền thông sẽ cho rằng bạn ưu ái, tin tưởng vào một cầu thủ khi ngôi sao đó đá chính thường xuyên”.

“Chúng tôi tin tưởng tất cả họ. Nếu không, bạn sẽ không đưa một cầu thủ vào sân khi đang dẫn trước Milan 3-1 trên sân San Siro. Nunez cũng vào sân ở giai đoạn cuối trận đấu với Nottingham Forest”.

“Nunez rất tự tin. Liverpool có hai cầu thủ giỏi có thể chơi cùng một vị trí. Theo quan điểm của tôi, nhiều cầu thủ khác có thể đá số 9. Nunez đang cạnh tranh với Jota. Jota thi đấu rất tốt. Thế nhưng, còn nhiều trận đấu phía trước để đánh giá Nunez“.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ancelotti: Các cầu thủ sẵn sàng giảm lương nếu được thi đấu ít hơn

Thể thức mới tại Champions League mùa này nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Ở vòng bảng, các đội phải chơi 8 trận...

Ten Hag khẳng định một điều về Ugarte

Man United là một trong số những đội bóng sở hữu lực lượng nhân sự có chiều sâu bậc nhất Premier League. Quỷ đỏ...

Man United sẽ dùng đội hình nào để lấy 3 điểm từ Palace?

Có lý do để tin rằng, đoàn quân của huấn luyện viên Erik ten Hag đang dần lấy lại sự tự tin. Những lời...