2024-09-21 09:31:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8yMS9tYW4tbmd1b2MtZG9uZy1uZ29hbi1tdWMtdGFpLWNoZWxzZWEtMTcyNjg4NTg0MTk2Ni5qcGc=.webp
Array

Màn ngược dòng ngoạn mục tại Chelsea

Sau khi Chelsea kết thúc chuyến du đấu hè trên đất Mỹ giai đoạn tiền mùa giải này, HLV Maresca quyết định gạch tên một số cầu thủ trên đội 1, nổi bật có đội phó Chilwell khỏi kế hoạch thi đấu cho CLB ở chiến dịch 2024/25, yêu cầu tất cả phải xuống đội trẻ tập luyện, đồng thời hy vọng các nhân tố này tìm được bến đỗ mới trước khi TTCN hè đóng cửa.

Tuy nhiên Chilwell là cái tên duy nhất trong danh sách thải loại không thể ra đi vì một số lý do khác nhau. Trước đó, Maresca khẳng định nếu bất kỳ cầu thủ nào không ra đi, người ấy cũng sẽ không được ra sân bất kỳ phút nào cho The Blues mùa này.

Dù vậy hồi đầu tuần này, sau hơn 1 tháng bị cách ly khỏi đội 1, Chiwell bất ngờ được Maresca triệu tập trở lại để tập luyện.

Chilwell dần lấy lại chỗ đứng ở Chelsea.

Thậm chí, trong buổi họp báo mới nhất trước chuyến hành quân đến sân Olympic London của West Ham United thuộc khuôn khổ vòng 5 Premier League diễn ra tối nay, nhà cầm quân người Italy bóng gió khả năng hậu vệ 27 tuổi có thể thi đấu cho CLB tây London thời gian tới.

“Chilwell là cầu thủ tôi đã yêu cầu rời đi nhưng cậu ấy vẫn ở lại và tập luyện cùng đội. Cậu ấy là người của chúng tôi, tương lai của cậu ấy đã rõ ràng nhưng giờ đây mọi thứ đã thay đổi đôi chút, sau các trận đấu, chúng tôi quyết định sẽ sử dụng Chilwell, Maresca nói.

Tờ The Independent tiết lộ Maresca cũng đã điền tên Chilwell vào danh sách 25 cầu thủ Chelsea thi đấu ở giai đoạn 1 Premier League mùa này. Nhưng Maresca không khẳng định sẽ đăng ký cầu thủ sinh năm 1996 cho trận đấu với West Ham.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ten Hag khẳng định một điều về Ugarte

Man United là một trong số những đội bóng sở hữu lực lượng nhân sự có chiều sâu bậc nhất Premier League. Quỷ đỏ...

Man United sẽ dùng đội hình nào để lấy 3 điểm từ Palace?

Có lý do để tin rằng, đoàn quân của huấn luyện viên Erik ten Hag đang dần lấy lại sự tự tin. Những lời...

Rán cá cứ cho thêm nguyên liệu này vào, cá vàng giòn, dậy mùi thơm, không nát, không sát chảo

Khi rán cá, nhiều chị em nội trợ lo sợ cá bị nát, sát chảo. Vậy làm sao để giải quyết vấn đề này?Chuẩn...

Muốn gia đình trong ấm ngoài êm thì có 5 chuyện đừng kể với người ngoài, kể cả bố mẹ ruột

Một người phụ nữ khôn ngoan chính là biết cách làm cho mình, mẹ chồng sống hòa hợp với nhau. Dù chồng bạn có...

Có căn phú quý: 3 tuổi cầu được ước thấy, có khoản tiền lớn về tay cuối tháng 9/2024

Bước vào giai đoạn cuối tháng 9/2024, 3 con giáp này sẽ có cơ hội thể hiện tài năng, con đường tài lộc cũng...