2024-09-21 09:00:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8xOC9jYWMtY3UtY2FuLWRhbi1uZ3VvaS1uZ2hlby1oZW4tbWF0LWtpZXAtaXQtcGh1Yy1uaGlldS1ob2EtdHJlbi1iYW4tdGF5LXRodW9uZy14dWF0LWhpZW4tNC1kYXUtaGlldS1uYXktMTcxMDE0LmpwZw==.webp
Array

Các cụ căn dặn: “Người nghèo hèn mạt kiếp, ít phúc nhiều họa, trên bàn tay thường xuất hiện 4 dấu hiệu này”

Người xưa cho rằng đây là những dấu hiệu dễ thấy trên lòng bàn tay của người có cuộc sống lầm than, ít phúc lộc.

Bàn tay mỏng và phẳng

Theo quan niệm xưa, bàn tay hồng hào, có nhiều gò và da dày thường được xem là biểu hiện của phúc tướng. Những người sở hữu bàn tay này thường được cho là sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc và sự giàu có. Ngược lại, bàn tay mỏng và phẳng thường gắn liền với số phận vất vả và nghèo khó, dù làm việc chăm chỉ vẫn khó đạt được sự dư dả về tài chính.

Ngoài ra, bàn tay mỏng và phẳng còn phản ánh khả năng kém trong việc giữ gìn tài sản. Những người có tướng tay này thường gặp nhiều điều không may, dẫn đến việc tiền bạc dễ dàng bị tiêu tán. Họ thường phải đối mặt với nhiều vấn đề tài chính và thị phi do khả năng quản lý tài chính kém.

Theo quan niệm xưa, bàn tay hồng hào, có nhiều gò và da dày thường được xem là biểu hiện của phúc tướng.

Theo quan niệm xưa, bàn tay hồng hào, có nhiều gò và da dày thường được xem là biểu hiện của phúc tướng.

Ngón tay khó khép tạo một khe lớn

Trong nhân tướng học và tử vi học, việc có khe hở lớn trên lòng bàn tay thường được coi là dấu hiệu của sự khó khăn trong việc giữ gìn tài sản. Những người này thường gặp phải nhiều khó khăn và nghèo khổ trong cuộc sống.

Khe hở lớn còn có thể gây ra vấn đề trong đường tình duyên, khiến cuộc sống tình cảm của họ gặp nhiều trắc trở. Dù có được tài sản từ cha mẹ, họ cũng khó lòng giữ được lâu dài do thói quen tiêu xài hoang phí và tính cách phóng khoáng.

Ngón tay cong, không thẳng

Ngón tay thẳng thường được xem là dấu hiệu của sự tài năng và khéo léo. Ngược lại, những người có ngón tay cong và không thẳng, dù là nam hay nữ, thường gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống và khó giữ gìn tài sản.

Ngón tay cong, đặc biệt là khi có vẻ như sắp gãy, thường phản ánh sức khỏe kém. Những người này dễ gặp phải tình trạng đau ốm liên miên, dẫn đến chi phí y tế cao. Dù có năng lực và ý chí, sức khỏe yếu khiến họ khó thực hiện được các kế hoạch và ước mơ của mình.

Đường tài vận bị gấp khúc

Trong tử vi học, người có đường tài vận gấp khúc hoặc kéo dài từ chân ngón áp út đến hơn nửa lòng bàn tay thường gặp khó khăn về tài chính và không có số mệnh phú quý. Họ dễ trải qua những thăng trầm lớn trong cuộc sống, với tình trạng “lên voi xuống chó” thường xuyên. Dù có thể sinh ra trong gia đình giàu có, một biến cố có thể khiến họ mất hết tài sản.

Trong tử vi học, người có đường tài vận gấp khúc hoặc kéo dài từ chân ngón áp út đến hơn nửa lòng bàn tay thường gặp khó khăn về tài chính và không có số mệnh phú quý.

Trong tử vi học, người có đường tài vận gấp khúc hoặc kéo dài từ chân ngón áp út đến hơn nửa lòng bàn tay thường gặp khó khăn về tài chính và không có số mệnh phú quý.

Đường công danh của họ cũng thường gặp biến động lớn. Mặc dù nỗ lực hết sức, họ vẫn khó có thể vượt qua số mệnh đã định. Tuy nhiên, nếu có cố gắng, họ vẫn có thể có một cuộc sống bình thường hơn và bớt khổ hơn.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Gundogan không hối hận vì gia nhập Barca

Sau cú ăn ba cùng Man City ở mùa giải 2022/23, Ilkay Gundogan quyết định ra đi. Anh lựa chọn Barcelona là bến đỗ...

9 loại rau củ giàu canxi hơn cả sữa, mỗi ngày ăn một loại là xương chắc khỏe

Bổ sung những loại rau củ này hằng ngày sẽ giúp cung cấp một lượng canxi dồi dào cho cơ thể, củng cố sự...

NSƯT Kim Tử Long bật khóc xin lỗi con gái trên sóng truyền hình

Kim Tử Long thừa nhận mình là "một người đàn ông rất dở, không đem lại niềm vui cho gia đình bằng những lời...

Tổ Tiên dặn con cháu: “Muốn biết lòng người rộng hay hẹp, cứ nhìn 2 điểm này là tỏ tường”

Người xưa cho rằng nếu muốn biết rõ bản chất, hãy nhìn xem thái độ của một người trước lợi ích.Có câu ngạn ngữ:...

Liverpool có thể đưa ra quyết định tàn khốc với Alisson

Liverpool là một trong những ứng cử viên nặng ký cho cuộc đua Premier League mùa này. The Kop sở hữu trong đội hình...