2024-09-21 08:33:51
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yMS85LW5nYXktY3VvaS1jdW5nLXRoYW5nLTktZHVvbmctMy10dW9pLWFtLXBodS1kdW9uZy10cm8tY29uZy1kYW5oLWxlbi1waGktbWEtdGllbi12YW8tbmh1LW51b2Mtc29uZy1kYS0wNjU5MzkuanBn.webp
Array

9 ngày cuối cùng tháng 9 Dương: 3 tuổi Âm phù, Dương trợ, công danh lên phi mã, tiền vào như nước Sông Đà

Tử vi trong 9 ngày cuối cùng tháng 9 Dương lịch, những con giáp này đắc lộc, đắc tài, đắc bình an cực kỳ may mắn.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi phần lớn thường sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn. Họ thích ăn mặc đẹp, thích làm đẹp vì vậy luôn gây ấn tượng tốt trong mắt người đối diện.

Những người tuổi Mùi này rất giỏi giao tiếp, biết đối nhân xử thế. Tuy vậy, họ cũng khá cố chấp, bảo thủ, không dễ dàng tiếp thu ý kiến trái chiều. Đây cũng là điều người tuổi Mùi cần cải thiện nếu muốn thành công hơn trong tương lai.

Thời gian tháng 9 Dương, tuổi Mùi do nhận được sự trợ giúp từ sao Bát Tọa nên cuộc sống khá suôn sẻ thuận lợi. Nhất là càng tới cuối tháng thì ngôi sao này càng rực rỡ khiến cho cuộc sống của tuổi Mùi chuyển biến ngày càng tích cực.

Tử vi trong 9 ngày cuối cùng, tuổi Mùi sẽ có thể đón tiếp những tin vui trong công việc đường tình duyên cũng rất viên mãn. 

9 ngày tới đây, con giáp tuổi Mùi nếu đang khởi nghiệp hoặc đang kinh doanh buôn bán hùn hợp làm ăn với người khác thì sẽ được Thần Tài ban phát của cải nên sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Mọi trở ngại mà họ gặp phải đều được hóa giải, giúp cho những người tuổi này đạt nhiều thành tựu, có cơ hội thắng tiến, tăng thêm thu nhập..

Tuổi Mùi may mắn trong 9 ngày cuối cùng tháng 9

Tuổi Mùi may mắn trong 9 ngày cuối cùng tháng 9

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý là con giáp có tính cách rất tài năng và thực tế. Họ tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc và luôn cố gắng hết sức để đạt được hiệu quả tốt nhất. Người tuổi Tý có nhãn quan tốt và thường tính toán một cách kỹ càng trước khi làm bất cứ việc gì.

Đặc biệt, những người tuổi Tý phần lớn khá thông minh và luôn hết lòng nghiêm túc trong công việc, không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân nên họ sớm gặt hái được những thành tựu đáng nể trong cuộc sống.

Tử vi trong tháng 9 Dương, người tuổi Tý dù có những khó khăn nhất định nhưng nhờ sự chịu khó của mình nên họ có thể vượt qua. Đặc biệt, càng bước về cuối tháng thì tuổi Tý càng may mắn, được Thần Tài ban lộc, của nả nhiều không kể xiết.

9 ngày tới, con giáp tuổi Tý được dự báo sẽ nhận nhiều tin vui trong sự nghiệp. Những người đang gặp khó khăn, bế tắc cũng có cơ hội xoay chuyển tình thế. Họ gặp gỡ quý nhân, được người này giúp đỡ, truyền cảm hứng trong công việc.

Trong khi đó, người tuổi Tý nếu làm kinh doanh cũng sẽ gặp gỡ được đối tác tốt, ký được hợp đồng có giá trị. Con giáp tuổi này nỗ lực hết mình, ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp, lương thưởng đều rủng rỉnh.

Tuổi Tý may mắn trong 9 ngày cuối cùng tháng 9 dương

Tuổi Tý may mắn trong 9 ngày cuối cùng tháng 9 dương

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi không chỉ chăm chỉ mà cũng rất thông minh. Người tuổi Hợi cũng là con giáp có khả năng ứng xử và giao tiếp. Trên con đường lập nghiệp, con giáp này vượng vận quý nhân, được nhiều người nâng đỡ.

Tuy nhiên, con giáp này cũng là người tự lập, muốn tự mình làm mọi việc thay vì nhờ cậy người khác. Họ cho rằng trong mọi trường hợp, người ta đều chỉ có thể dựa vào chính mình.

Tử vi trong 9 ngày cuối cùng tháng 9 Dương, tuổi Hợi do có sao may mắn chiếu mệnh, vận thế dần đi lên. Con giáp này được dự báo có cả danh lẫn tài nhờ sự giúp đỡ của quý nhân. Người tuổi này Hợi nếu như đang làm công ăn lương sẽ được trao thêm trọng trách mới.

Trong khi những người làm ăn kinh doanh sẽ phát tài phát lộc, doanh thu nhờ đó cũng tăng lên nhanh chóng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

INEOS đặt ra giới hạn cho Erik ten Hag

Kể từ thời điểm Sir Jim Ratcliffe và INEOS tiếp quản việc điều hành mảng kinh doanh bóng đá tại Manchester United, dường như...

Sao Man United được Ten Hag ưu ái, trao cơ hội nhất lúc này

Mason Mount dính chấn thương trong trận thua 1-2 của Manchester United trước Brighton hồi tháng trước, sau đó đã bỏ lỡ các trận...

Tại sao người sinh vào cuối năm thường thông minh hơn? Không phải mê tín, có bằng chứng khoa học

Dân gian xưa nói rằng người sinh cuối năm thường tài giỏi và khoa học đã đi tìm lời giải cho thông tin này.Dân...

4 đặc điểm lòng bàn tay của phụ nữ giàu có, hôn nhân hạnh phúc, xem tay bạn có không?

Nếu phụ nữ có đủ cả 4 đặc điểm này trong bàn tay thì chúc mừng họ là người có số mệnh phú quý.Theo...

Carragher dự đoán 2 bàn thắng trong trận Crystal Palace – Man Utd

Manchester United có màn khởi đầu mùa giải khá bất ổn. Đội chủ sân Old Trafford để thua 2/3 trận trước đợt tập trung...