2024-09-21 06:53:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX3RoYW5oX2hhaS8yMDI0LzkvMjEvdGVuLWhhZy1waGFpLWxvYWktbmdvaS1zYW8tbWFuLXV0ZC1jaHV5ZW4tOTUtZ2hpLTItYmFuMi10cmFuLTE3MjY4NzY0MTk3NDYuanBn.webp
Array

Ten Hag phải loại ngôi sao Man Utd chuyền 95%, ghi 2 bàn/2 trận

Những tin tốt liên tiếp đến với HLV Erik ten Hag và ban lãnh đạo Manchester United. Sau chiến thắng 7-0 trước Barnsley ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh mùa này, nửa đỏ thành Manchester đón nhận tin vui về lực lượng khi Rasmus Hojlund và Mason Mount bình phục chấn thương.

Hai trụ cầu thủ hàng công Manchester United đã trở lại tập luyện bình thường và dự kiến có thể được huấn luyện viên Erik ten Hag điền tên vào danh sách thi đấu trong thời gian tới.

Man Utd sẽ đối đầu với một Palace khó nhằn.

Sau loạt trận thi đấu của các đội tuyển quốc gia, Manchester United cũng lấy lại phong độ. Họ thắng đậm Southampton 3-0 ở vòng 4, sau đó vùi dập Barnsley tới 7-0 ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Với việc các học trò ghi 10 bàn sau 2 trận gần nhất, áp lực cho HLV Ten Hag giảm phần nào.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ hứa hẹn có thêm một trận đấu khó khăn khi phải làm khách tới sân của Crystal Palace ở vòng 5 Premier League. Mùa trước, Palace đả bại Man Utd với tỷ số 4-0. Do đó, HLV Ten Hag cần phải cân nhắc lựa chọn đội hình ra sân phù hợp.

Lúc này, Christian Eriksen đã có lần đá chính đầu tiên trong mùa giải này giành Man Utd chiến thắng 3-0 trước Southampton vào cuối tuần trước. Anh vẫn giữ được vị trí xuất phát của mình trong chiến thắng vang dội 7-0 trước Barnsley vào giữa tuần.

Eriksen đã đóng vai trò quan trọng trong cả hai trận đấu. Thống kê cho thấy, anh chỉ chuyền hỏng 5 trong số 99 đường chuyền của mình (đạt tỷ lệ 95%). Tiền vệ người Đan Mạch đã lập cú đúp và có thêm một pha kiến ​​tạo trước Barnsley. Anh thực hiện 4 đường chuyền quan trọng và chỉ mất bóng 11 lần.

Những số liệu thống kê ấn tượng này đủ tốt, và rõ ràng đủ để đảm bảo cho Eriksen suất đá chính thêm một lần nữa. Tuy nhiên, huấn luyện viên Ten Hag cần tỉnh táo và phải cho Eriksen ngồi dự bị trước Palace.

Ugarte, Fernandes và Mainoo có thể đá chính.

Cầu thủ 32 tuổi không có đủ sức khỏe để liên tục đảm nhiệm vai trò số 8 trong hệ thống của Ten Hag. Trước một tuyến giữa của Palace giàu thể lực, việc để Eriksen đá từ đầu khả năng là một quyết định tự sát.

Erisken cũng đã cho thấy những dấu hiệu sa sút trong năm qua. Anh có tầm nhìn sáng tạo tuyệt vời, nhưng Man United cần một tiền vệ có thể đảm nhiệm công tác phòng ngự.

Eriksen thừa nhận rằng việc chơi mỗi tuần có thể là một thách thức và bày tỏ rằng anh sẽ không ngại nếu phải ngồi ngoài. Rõ ràng, Eriksen chấp nhận một vai trò dự bị trong đội hình Quỷ đỏ.

Khi ấy, Kobbie Mainoo và Bruno Fernandes dự kiến ​​sẽ trở lại đội hình xuất phát. Casemiro và Manuel Ugarte sẽ cạnh tranh cho vị trí số 6.

Manuel Ugarte có thể ra mắt chính thức sau khi tạo được dấu ấn tượng tích cực trong 2 trận vừa qua. Eriksen có thể được sử dụng làm cầu thủ dự bị nếu Man United muốn tăng thêm tính sáng tạo cho hàng tiền vệ.

Ugarte, Mainoo và Fernandes ở hàng tiền vệ là sự lựa chọn hoàn hảo về mặt lý thuyết.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Gundogan không hối hận vì gia nhập Barca

Sau cú ăn ba cùng Man City ở mùa giải 2022/23, Ilkay Gundogan quyết định ra đi. Anh lựa chọn Barcelona là bến đỗ...

9 loại rau củ giàu canxi hơn cả sữa, mỗi ngày ăn một loại là xương chắc khỏe

Bổ sung những loại rau củ này hằng ngày sẽ giúp cung cấp một lượng canxi dồi dào cho cơ thể, củng cố sự...

NSƯT Kim Tử Long bật khóc xin lỗi con gái trên sóng truyền hình

Kim Tử Long thừa nhận mình là "một người đàn ông rất dở, không đem lại niềm vui cho gia đình bằng những lời...

Tổ Tiên dặn con cháu: “Muốn biết lòng người rộng hay hẹp, cứ nhìn 2 điểm này là tỏ tường”

Người xưa cho rằng nếu muốn biết rõ bản chất, hãy nhìn xem thái độ của một người trước lợi ích.Có câu ngạn ngữ:...

Liverpool có thể đưa ra quyết định tàn khốc với Alisson

Liverpool là một trong những ứng cử viên nặng ký cho cuộc đua Premier League mùa này. The Kop sở hữu trong đội hình...