2024-09-21 06:29:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8yMS9iYXJjZWxvbmEtaG9sZC10YWxrcy13aXRoLXBlZHJpcy1hZ2VudC1vdmVyLWNvbnRyYWN0LWV4dGVuc2lvbi0xNzI2ODcyMDUzODI2LmpwZw==.webp
Array

Barca đang tiến hành gia hạn hợp đồng với Pedri

Gã khổng lồ xứ Catalan muốn gia hạn hợp đồng của Pedri “bằng mọi giá” và hiện đang đàm phán một thỏa thuận mới cho cầu thủ 21 tuổi này.

Thỏa thuận hiện tại của Pedri sẽ hết hạn vào năm 2026 và câu lạc bộ được cho là quyết tâm đảm bảo tương lai lâu dài của anh, bất chấp những vấn đề chấn thương.

Tiền vệ sinh năm 2002 đã trải qua quãng thời gian khó khăn trong những năm gần đây, thậm chí còn dẫn đến suy đoán rằng Barcelona có thể sẽ tìm cách bán anh, nhưng báo cáo cho biết ban lãnh đạo rất muốn anh ở lại.

Barca muốn giữ Pedri ở lại lâu dài.

Sự xuất hiện của Hansi Flick và các trợ lý của ông bao gồm Julio Tous – người được cho là đã giúp cải thiện tình trạng thể chất của Pedri, đã mang tới niềm tin cho cầu thủ này.

Pedri gần đây đã thừa nhận rằng đội đang “làm việc chăm chỉ hơn nhiều” và nói thêm rằng các huấn luyện viên thể chất đã đến và “giúp ích cho chúng tôi rất nhiều”.

Hợp đồng hiện tại của Pedri có điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro, và con số này dự kiến sẽ được tăng lên trong bản hợp đồng mới.

Bài viết mới nhất

CAHN thua đau, HLV Polking phá vỡ im lặng về Đình Bắc

Sở hữu trong đội hình nhiều ngôi sao sáng giá nhưng CAHN cho đến nay vẫn chưa biết mùi chiến thắng tại V-League và...

Gundogan chỉ ra điểm khác biệt giữa Arsenal và Liverpool

Sau Liverpool, Arsenal đang nổi lên như một thế lực có thể đe dọa ngôi vương của Manchester City.Mùa giải năm ngoái, đội bóng...

Real vượt mặt Man City, Liverpool ở thương vụ 150 triệu euro

Theo nhà báo Christian Falk, hai ông lớn xứ sương mù Liverpool và Man City đều quan tâm đến sao trẻ Florian Wirtz. Tài...

7 dấu hiệu bạn nên ngừng việc uống cà phê lại: Đặc biệt dấu hiệu thứ 2

Nếu cơ thể bạn có 7 dấu hiệu này chứng tỏ bạn nên ngừng việc uống cà phê lại.Bạn thường mất ngủ Nếu như bạn...

Về già dù con cái có hiếu thảo hay không, chỉ cần có 3 ”đường lui” này bạn sẽ hạnh phúc

Dù có nhiều cách để tận hưởng cuộc sống này, nhưng suy cho cùng, nếu bạn muốn làm điều gì cho bản thân thì...