2024-09-21 05:23:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvOS8yMS9qb2UtY29sZS1tYW4tdW5pdGVkLXNlLXRodWEtcGFsYWNlLTE3MjY4NzEwMTU4NDYuanBn.webp
Array

Joe Cole: Man United sẽ thua Palace

Man United sẽ đến SVĐ Selhurst Park cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Chiến thắng tưng bừng 7-0 trước Barnsley vừa qua được kỳ vọng tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho thầy trò HLV Erik ten Hag.

Mùa giải trước, Man United từng nhận thất bại đậm 0-4 trước Crystal Palace. Quỷ đỏ chắc chắn không muốn tái diễn kịch bản trên. Về phía Palace, đội bóng thành London chưa giành chiến thắng nào sau 4 vòng đấu mùa này.

Chia sẻ với Paddy Power, cựu cầu thủ Joe Cole nêu quan điểm: “Dường như Crystal Palace không có phong độ tốt nhất khi tiếp đón Man United trên sân Selhurst Park”.

“Sự ổn định là chìa khóa cho Man United. Tuy nhiên, tôi không biết bằng cách nào họ sẽ gắn kết lại thành một đội vào lúc này”.

Tôi theo dõi hai trận đấu của Man United trước Brighton và Southampton. Có vẻ như họ đang lặp lại những hạn chế ở mùa trước”.

Man United sẽ thua trước Crystal Palace vào cuối tuần. Palace sở hữu những miếng đánh phản công đầy tốc độ. Họ được chơi trên sân nhà, một SVĐ nổi tiếng đi dễ khó về với các đội khách”.

Tôi nghĩ Eberechi Eze sẽ làm chủ tuyến giữa. Hai đội đều ghi bàn nhưng chiến thắng cuối cùng thuộc về Palace với tỷ số 2-1″.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 thứ trong nhà càng nhiều càng nghèo khổ: Đó là gì?

Trong phong thủy những đồ vật dưới đây càng giữ lại nhiều trong nhà càng hao tài kém lộc nên tránh. Giày cũ, giày rách Ai...

Gundogan ca ngợi ngôi sao thông minh, giỏi phân tích của Arsenal

Gundogan và Havertz đều là đồng đội quốc tế ở đội tuyển Đức. Cựu ngôi sao của Barcelona cho rằng Havertz rất thực tế,...

Người xưa dặn xây nhà phải nhớ: “Nhất sợ hướng Tây nhì sợ đối cửa”, nghĩa là sao? Nhà bạn thì sao?

Xây nhà là việc quan trọng trong đời người và đặc biệt phải chú ý việc chọn hướng nhà, cách bố trí cửa.Người xưa...

2 sếp VFF đặt mục tiêu cho Việt Nam ở vòng loại U20 châu Á

Tại vòng loại giải U20 châu Á 2025, ĐT U20 Việt Nam nằm chung bảng A với các đối thủ U20 Syria, U20 Bangladesh,...