2024-09-20 22:32:53
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvMjAvcmVpbXMtdnMtcHNnLTAyaDAwLTIyMDktNi10cmFuLXRoYW5nLWxpZW4tdGllcC0xNzI2ODQ2MDYwMTA4LmpwZw==.webp
Array

Reims vs PSG (02h00, 22/09): 6 trận thắng liên tiếp

Thời gian & địa điểm

– Sân vận động Stade Auguste-Delaune II

– 02h00, ngày 22 tháng 09 năm 2024

Phong độ

Dù khởi đầu mùa giải mới không mấy suôn sẻ, Reims đã nhanh chóng vực dậy và giành được 7 điểm trong 3 vòng đấu kế tiếp, qua đó vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Mùa Hè vừa qua, Reims chào đón một vị thuyền trưởng mới với quyết định bổ nhiệm HLV Luka Elsner, người đã giúp Le Havre trụ hạng thành công trong mùa trước. Có thể nói, Elsner đang trải qua một quãng thời gian khá tươi đẹp tại Reims, sau thất bại trong trận đấu mở màn dưới tay Lille thì họ đã bất bại 3 trận liên tiếp. Trong đó, bao gồm hai chiến thắng trước Rennes và Nantes, cùng một trận hòa với Marseille.

Trong 10 trận đấu gần nhất, Reims thắng 4, hòa 3, thua 3. Tỷ lệ thắng đạt 40%, tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 50%. Tỷ lệ tài: 38%.

Chắc chắn, mấu chốt đối với phong độ hiện tại của Reims là hàng công của đội bóng này. Trong 3 vòng đấu gần nhất, họ đều ghi 2 bàn mỗi trận, nhưng bù lại thì hàng phòng ngự đang là yếu điểm của thầy trò Elsner. Sau 4 trận, Reims vẫn chưa giữ sạch lưới, và họ đều để cho đối thủ có được bàn thắng mở tỷ số trong tất cả trận đấu đã qua.

Bên kia chiến tuyến, mùa giải đang diễn ra một cách hoàn hảo đối với PSG. Thầy trò HLV Luis Enrique giành được 4 thắng lợi tuyệt đối, ghi tổng cộng 16 bàn và chỉ để thủng lưới 3 bàn. Giữa tuần qua, dù khá nhọc nhằn nhưng PSG vẫn giữ được mạch thắng sau khi hạ gục Girona trên sân nhà trong khuôn khổ vòng đấu mở màn Champions League.

Trong 10 trận đấu gần nhất, PSG thắng 8, hòa 2. Tỷ lệ thắng đạt 80%, tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 70%. Tỷ lệ tài: 60%.

Trong mùa giải đầu tiên tiếp quản PSG, Reims đã không mang đến cho Enrique ấn tượng tốt đẹp khi cầm hòa Gã nhà giàu nước Pháp ngay trên sân khách trong lần đụng độ gần nhất. Dù vậy, trong lần chạm trán đầu tiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa PSG đến thắng lợi hủy diệt với tỷ số 3-0. Đáng chú ý, đó cũng là thất bại duy nhất của Reims trong 4 lần gần nhất đụng độ PSG, dù trước đó, họ đã trải qua 5 trận thua liên tiếp, thủng lưới 15 bàn và không ghi được bàn nào.

Trong 10 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, Reims thắng 1, hòa 3, thua 6. Tỷ lệ thắng đạt 10%, tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 40%. Tỷ lệ tài: 30%.

Kể từ sau giai đoạn đó, PSG chỉ giành thêm một chiến thắng trước Reims, nhờ vào màn thể hiện xuất sắc của Kylian Mbappe với một cú hat-trick. Giờ đây, Enrique đã không còn sự phục vụ của ngôi sao người Pháp, và ông sẽ cần đến sự tỏa sáng của những ngôi sao khác trên tuyến đầu để tiếp tục duy trì mạch thắng.

Lực lượng

Reims

Đội chủ nhà có thể thiếu vắng 4 cầu thủ trong trận đấu sắp tới vì lý do chấn thương, bao gồm Akieme (hàm), Abdoul Kone (gân kheo), Mohammed Daramy (đầu gối) và tài năng trẻ đang được PSG cho mượn, Gabriel Moscardo (háng) Đáng chú ý, Reims đã có tổng cộng 6 cầu thủ khác nhau ghi bàn trong mùa giải năm nay: Sergio Akieme, Yaya Fofana, Junya Ito, Oumar Diakite, Marshall Munetsi và Keito Nakamura.

PSG

Marco Asensio đã đá chính trong cuộc thư hùng Girona giữa tuần qua, nhưng mối lo ngại về chấn thương gân khoeo có thể khiến ngôi sao người Tây Ban Nha phải nghỉ thi đấu vào cuối tuần này. Dự kiến, Asensio sẽ gia nhập vào danh sách “bệnh binh” bên cạnh Presnel Kimpembe (Achilles), Lucas Hernandez (đầu gối) và Goncalo Ramos (mắt cá chân).

Ở chiều hướng ngược lại, Gianluigi Donnarumma đã vắng mặt trước Girona do chấn thương đùi, nhưng dự kiến anh sẽ kịp tái xuất trong chuyến làm khách đến sân của Reims.

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của hai đội. Ảnh: Whoscored.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Thắng lợi của PSG trước Girona hồi giữa tuần được quyết định bởi một sai lầm của Paulo Gazzaniga, nhưng thực tế thì họ cũng đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra vô số cơ hội ghi bàn. Trước Reims, dự kiến đoàn quân của Enrique sẽ không gặp khó khăn để giành trọn 3 điểm và nối dài mạch thắng trên mọi đấu trường lên con số 6.

Dự đoán tỷ số: Reims 1-3 PSG

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...

Ngôi làng có nhiều phụ nữ đẹp nhất Việt Nam, là hậu duệ của cung tần mỹ nữ xưa

Những người con gái đến từ vùng đất này có vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng, thậm chí còn được ví như ngọc ngà.Ngôi...