2024-09-20 20:48:39
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8yMC9jYXUtYXktc2UtZG9uZy1waGFuLXF1YW4tdHJvbmctdHJvbmcta2UtaG9hY2gtY3VhLXRlbi1oYWctMTcyNjg0MDEwODQ2OC5qcGc=.webp
Array

“Cậu ấy sẽ đóng phần quan trọng trong kế hoạch của Ten Hag”

Hè này, Man United đã chi đậm để mang về sân Old Trafford thêm 2 trung vệ lần lượt là Leny Yoro và Matthijs de Ligt, điều này đồng nghĩa khiến trung vệ Victor Lindelof chỉ còn là lựa chọn thứ 5 cho 1 vị trí nơi trung tâm hàng thủ của HLV Erik ten Hag sau cả bộ đôi Lisandro Martinez cũng như Harry Maguire.

Ngôi sao người Thụy Điển dính chấn thương ở đợt giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, đến thời điểm này, cầu thủ 30 tuổi vẫn chưa ra sân cho Quỷ Đỏ bất kỳ trận nào tại chiến dịch 2024/25.

Lindelof không còn chỗ đứng vững chắc tại Man United.

Tuy không còn đóng vai trò quan trọng tại Man United nhưng trong buổi trò chuyện mới đây trên sóng Casino Hawk, Lindelof vẫn nhận được sự tín nhiệm lớn từ cựu danh thủ Saha.

“Tôi không bất ngờ với tình cảnh thất sủng của Lindelof vì sự xuất hiện của De Ligt và Yoro, có nhiều cầu thủ được tin tưởng hơn cậu ta, bao gồm cả Martinez cũng như Maguire. Cậu ấy đang rơi vào tình thế khó khăn nhưng tôi không nghĩ Lindelof cảm thấy phiền vì điều này. Cậu ấy là 1 cầu thủ chăm chỉ và trung thành với đội bóng. Tôi là 1 CĐV của cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy cũng hiểu cho tình cảnh của mình. Lindelof là mẫu cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để khẳng định mình và không phàn nàn gì với HLV vì cậu ấy hiểu điều đó sẽ không có tác dụng. Cậu ấy vẫn là 1 tài sản giá trị và sẽ đóng vai trò lớn trong kế hoạch của Ten Hag, Saha nói.

Lindelof gia nhập Man United từ Benfica hè năm 2017 nhưng chưa bao giờ đem lại sự yên tâm cần thiết và trở thành trụ cột hàng đầu hàng thủ. Những chấn thương liên miên là nguyên nhân không nhỏ dẫn đến phong độ phập phù nơi trung vệ sinh năm 1994.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...

Ngôi làng có nhiều phụ nữ đẹp nhất Việt Nam, là hậu duệ của cung tần mỹ nữ xưa

Những người con gái đến từ vùng đất này có vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng, thậm chí còn được ví như ngọc ngà.Ngôi...

Phụ nữ, ở bất kỳ độ tuổi nào, hãy nhớ 3 bài học quan trọng để nửa sau thảnh thơi hạnh phúc hơn

Phụ nữ, ở bất kỳ độ tuổi nào, cần phải học cách giữ vững quyền làm chủ bản thân, không để người khác quyết...