2024-09-20 19:38:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzIwL2xpdmVycG9vbC12YS1nYW8tbnVvYy1sYW5oLXR1LWZhYnJpemlvLXJvbWFuby0xNzI2ODM1ODk0NjU5LmpwZw==.webp
Array

Liverpool và “gáo nước lạnh” từ Fabrizio Romano

Ở mùa giải cuối cùng của mình tại sân Anfield, Jurgen Klopp quyết định thực hiện một cuộc thay máu mạnh mẽ nơi hàng tiền vệ Liverpool. Song song với việc đẩy đi những cái tên như Jordan Henderson, James Milner, Naby Keita hay Fabinho, “The Kop” đã mang về hàng loạt tân binh gồm Dominik Szoboszlai, Ryan Gravenberch, Wataru Endo và Alexis Mac Allister.

Liverpool coi Martin Zubimendi là mục tiêu chuyển nhượng số 1 ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Dẫu vậy, chừng đó dường như là chưa đủ để khiến tân huấn luyện viên Arne Slot cảm thấy hài lòng. Dù đội bóng thành phố cảng còn nhiều vị trí cần tăng cường nhưng nhà cầm quân 46 tuổi không giấu giếm tham vọng đem về một tiền vệ phòng ngự chất lượng ở phiên chợ hè vừa qua.

Cái tên mà nửa đỏ vùng Merseyside ưu tiên chiêu mộ là Martin Zubimendi, cầu thủ thuộc biên chế Real Sociedad. Vị chiến lược gia người Hà Lan coi đây là cái tên phù hợp với triết lý kiểm soát bóng mà ông muốn áp dụng tại Liverpool, trở thành viên gạch quan trọng để xây dựng triều đại của Arne Slot.

Những tưởng nhà vô địch EURO 2024 sẽ cập bến sân Anfield đúng như kỳ vọng của người hâm mộ cũng như ban huấn luyện  “The Kop”, tuy nhiên, sự can thiệp đến từ Real Sociedad khiến anh thay đổi quyết định vào phút chót, chấp nhận ở lại để tiếp tục cống hiến cho đội bóng xứ Basque.

Dù không thể chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha, thay vì chuyển hướng sang một mục tiêu khả dĩ hơn, nhà cầm quân 46 tuổi quyết định đặt niềm tin vào Ryan Gravenberch, và cựu cầu thủ Ajax Amsterdam đã không khiến ông thầy của mình thất vọng với những màn trình diễn cá nhân vô cùng ấn tượng.

Không thể phủ nhận một điều rằng tiền vệ người Hà Lan là một trong những cái tên chơi tốt nhất bên phía Liverpool kể từ đầu mùa. Việc phải chơi lùi sâu ở khu vực trung lộ không khiến anh gặp nhiều khó khăn, dù đây vốn chẳng phải vị trí sở trường của cầu thủ sinh năm 2002.

Dẫu vậy, bất chấp nỗ lực không biết mệt mỏi của Ryan Gravenberch, “The Kop” vẫn để ngỏ khả năng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro của Martin Zubimendi vào tháng 1 tới. Thậm chí nhiều nguồn tin còn khẳng định tiền vệ người Tây Ban Nha dần cảm thấy hối hận vì từ chối cập bến sân Anfield.

Liverpool khó chiêu mộ Martin Zubimendi vào tháng 1 tới.

Tuy nhiên, trong một buổi trò chuyện mới đây, Fabrizio Romano xác nhận rằng tình hình của nhà vô địch EURO 2024 hoàn toàn yên ắng và không có bất cứ động thái chuyển nhượng cụ thể nào liên quan đến cầu thủ này. Real Sociedad tự tin sẽ giữ chân trụ cột đến mùa hè năm sau.

Nếu thông tin mà nhà báo người Italia chia sẻ là chính xác, đây thực sự là một gáo nước lạnh dành cho Liverpool. Ban lãnh đạo đội bóng thành phố cảng nhiều khả năng sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khả dĩ hơn, nếu vẫn giữ nguyên ý định tăng cường chiều sâu ở hàng tiền vệ vào tháng 1 tới.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

LÂM THANH MỸ – SỰ LỘT XÁC ẤN TƯỢNG TRONG PHIM KINH DỊ TẤM CÁM

Lâm Thanh Mỹ được biết đến với vai trò là một diễn viên trẻ đầy tiềm năng, khi cô đã sở...

Man Utd lo lắng kịch bản ác mộng cho Mainoo

Với Manuel Ugarte ra mắt, Christian Eriksen tìm lại phong độ giữa tuần và Kobbie Mainoo tiếp tục tỏa sáng, các lựa chọn ở...

Nông dân Trà Vinh trồng loại chuối kỳ lạ làm đặc sản mứt chuối sấy ăn rất ngon, lại bổ não, nhuận tràng

Đây cũng là một trong những trái cây đặc sản và khá nổi tiếng ở vùng đất cù lao Tân Qui và hiện đang...

“Cậu ấy đã bị Arteta xếp sai vị trí”

Rạng sáng nay, Arsenal trải qua 90 phút đầy khó khăn trên sân Atleti Azzurri d’Italia khi để đội chủ nhà Atalanta cầm hòa...

Xem tướng tay người biết giữ tiền, biết ngay ai có số làm đại gia, càng già càng giàu nứt đố đổ vách

Những người có ngón tay khít với nhau, không để lại khe hở, thường là những người giỏi quản lý tài chính.1. Ngón tay...