2024-09-20 16:39:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzkvMjAvY2h1eWVuLW5odW9uZy10b2ktMjAwOS1yZWFsLW1hZHJpZC10aGVvLWR1b2ktd2lsbGlhbS1zYWxpYmEtbmV3Y2FzdGxlLWRhcC10cmEtZG9uZy10aGFpLWhvaS1tdWEtYW50aG9ueS1nb3Jkb24tMTcyNjgyNTE4MDMwMS5qcGc=.webp
Array

Chuyển nhượng tối 20/09: Real Madrid theo đuổi William Saliba; Newcastle đáp trả động thái hỏi mua Anthony Gordon

1. Newcastle United đáp trả động thái hỏi mua Anthony Gordon

Theo tờ Daily Mail, Newcastle United sẵn sàng biến cầu thủ chạy cánh Anthony Gordon thành cầu thủ được trả lương cao nhất CLB để tránh sự quan tâm từ Arsenal và Liverpool. Cầu thủ 23 tuổi này đã có một chiến dịch 2023/24 thành công cùng với Chích chòe khi ghi được 11 bàn thắng và 10 pha kiến ​​tạo trong 35 lần ra sân ở Premier League

Gordon được đề nghị mức lương khủng.

Liverpool đã dành phần lớn mùa hè để theo đuổi một thỏa thuận với cựu tiền đạo Everton, trong khi Arsenal được cho là đang theo dõi chặt chẽ tình hình của anh.

Newcastle đã đề nghị mức lương 9 triệu bảng một năm cho Gordon .Cầu thủ này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2025-26 và ngay từ bây giờ, Chích chòe đã phải nghĩ đến chuyện giữ chân trụ cột.

2. Luis Enrique trải lòng khi thiếu vắng Kylian Mbappe

Kylian Mbappe đã rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do để Real Madrid vào mùa hè vừa qua. Đây là sự mất mát lớn cho đoàn quân của ông Luis Enrique, tuy nhiên ông vẫn lạc quan.

Chia sẻ với TNT Sports Brasil, HLV PSG cho biết: “Đúng vậy, có một ngôi sao, một ngôi sao tỏa sáng hơn bất kỳ điều gì khác, đó là đội bóng. Đó là ngôi sao mang tên đội bóng”.

“Thật tuyệt vời. Đó là cảm giác mà tôi cố gắng truyền cho các cầu thủ của mình. Bạn thấy điều đó trên sân cỏ, một người vì tất cả và tất cả vì một người, giống như ‘Ba chàng lính ngự lâm’. Đó là điều tuyệt vời trong môn thể thao đồng đội”.

3. Anthony Martial chính thức gia nhập AEK Athens

Cựu tiền đạo của Manchester United, Anthony Martial, đã gia nhập AEK Athens theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh đã ký hợp đồng ba năm với AEK. Martial đã ghi 90 bàn sau 317 trận cho Quỷ đỏ. Màn trình diễn của anh thường xuyên bị cắt ngang bởi những chấn thương. Để có được chữ ký của Martial, đội bóng Hy Lạp sẵn sàng trả Martial mức lương cao nhất lịch sử CLB.

4. Kounde muốn trụ lại Barca

Theo Sport, hậu vệ Jules Kounde của Barcelona muốn ở lại câu lạc bộ bất chấp sự quan tâm từ Chelsea. Cầu thủ người Pháp đã được The Blues xác định là mục tiêu chuyển nhượng vào tháng 1, với một thỏa thuận có khả năng lên tới 60 triệu euro.

Nếu đội bóng London không thể thuyết phục Kounde, người có thể chơi cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải họ có thể chuyển sự chú ý sang hậu vệ cánh phải của Bayer Leverkusen, Jeremie Frimpong.

5. Real Madrid theo đuổi William Salib

Saliba lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Real Madrid đang quan tâm đến trung vệ William Saliba của Arsenal, theo báo cáo của Independent. Los Blancos được cho là muốn tăng cường hàng thủ trong mùa hè tới và họ đã xác định cầu thủ 23 tuổi này là ngôi sao có thể trở thành “tương lai của hàng phòng ngự Los Blancos”.

Đội của HLV Carlo Ancelotti cũng được cho là đang để mắt tới hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool và tiền vệ Rodri của Manchester City.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

XÁC NHẬN! Guardiola báo tin mừng về De Bruyne

Ngôi sao người Bỉ đã bị đau ở trận hòa 0-0 với Inter Milan ở trận ra quân Champions League 2024/25 hồi giữa tuần...

Tháng sinh Âm lịch của phụ nữ đảm đang, tài giỏi, ví như ‘viên ngọc quý’ trong nhà

Theo tử vi, mỗi tháng sinh mang đến một ý nghĩa riêng. Đặc biệt là phụ nữ sinh vào các tháng Âm lịch này,...

Hoàng Đức bất ngờ đầu quân cho nhà vô địch V-League?

Với việc sắp hết hợp đồng cùng CLB Thể Công Viettel, tương lai của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận được rất nhiều sự...

“Mọi thứ đã đổ vỡ, thật buồn vì cậu ấy muốn trở thành huyền thoại ở Man Utd”

Mùa Hè vừa qua, Jadon Sancho bất ngờ chuyển đến đầu quân cho Chelsea, dù trước đó, anh đã được HLV Erik Ten Hag...

Showbiz 20/9: Vợ chồng Lý Hải lên tiếng chuyện từ thiện, Nhật Kim Anh bất ngờ úp mở chuyện lấy chồng

Lý Hải - Minh Hà giải thích lý do không thể đi cùng đoàn thiện nguyện là do bận công việc và không có...