2024-09-20 15:18:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvMjAvZGF1LXBhbGFjZS1tdS1jby10aGUtdHJpbmgtbGFuZy1tdWktZGluaC1iYS1odXktZGlldC0xNzI2ODIwMTU2NzY5LmpwZw==.webp
Array

Đấu Palace, M.U có thể trình làng “mũi đinh ba” hủy diệt

Với 10 bàn thắng được ghi, 2 trận giữ sạch lưới và 2 chiến thắng trong vòng 7 ngày qua, có rất nhiều yếu tố tích cực xoay quanh Manchester United hiện tại. Tuy nhiên, thành công này vẫn có đôi chút miễn cưỡng, bởi những thắng lợi của Quỷ đỏ chỉ đến từ Southampton, một trong những đội bóng yếu nhất Premier League cùng với Barnsley, một đại diện đến từ League One, và thậm chí họ còn phải làm khách trên sân Old Trafford.

Dù vậy, tuần vừa qua đã làm thay đổi đáng kể bộ mặt của Man United. Từ một đội bóng sở hữu thành tích ghi bàn hạn chế, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đã trở thành đội ghi được nhiều bàn thắng nhất trên mọi đấu trường mùa này. Song, khi nói về Premier League, Man Utd cũng đang là những người bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn nhất giải đấu.

Đoàn quân của Ten Hag đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội kể từ đầu mùa.

Tính đến nay, Man United đã lãng phí tổng cộng 12 cơ hội ghi bàn mười mươi (big chance) trong 4 trận đấu đầu tiên của Premier League, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở giải đấu này. Họ cũng sở hữu chỉ số bàn thắng kỳ vọng (xG) lên đến 7.89, chỉ kém mỗi Man City và Liverpool. Tuy nhiên, rốt cuộc thì Quỷ đỏ mới ghi được 5 bàn tại EPL, chỉ khá hơn mỗi Nottingham (4) trong số 10 đội đứng ở nửa trên bảng xếp hạng.

Sự trở lại của Rasmus Hojlund sau chấn thương sẽ gia tăng lựa chọn cho hàng công của Man United, tuy nhiên, vẫn cần thêm một quãng thời gian nữa để Hojlund tái xuất, và cũng sẽ mất một vài trận đấu để anh lấy lại phong độ. Đồng nghĩa với việc, nếu muốn cải thiện khả năng săn bàn của mình, Quỷ đỏ nên thử nghiệm một phương án khác biệt trong lúc chờ đợi Hojlund.

Thực chất, Man Utd đã có sẵn một giải pháp vô cùng đơn giản cho trận gặp Crystal Palace cuối tuần này: sử dụng 3 tiền đạo đang có phong độ cao nhất của mình. Không thể phủ nhận Joshua Zirkzee đã có những màn thể hiện tích cực, nhưng với việc anh liên tục bỏ lỡ những cơ hội mười mươi, có lẽ đã đến lúc Ten Hag bố trí Marcus Rashford chơi như một tiền đạo cắm và dẫn dắt hàng công của Quỷ đỏ.

Rashford nên trở thành “đầu tàu” của Man Utd.

Rashford đã ghi đến 3 bàn sau 2 lần ra sân gần nhất, và anh cũng vừa có một màn thể hiện xuất sắc trước Barnsley khi thi đấu cao nhất trên hàng công. Hơn nữa, sự xuất hiện của Rashford ở trung lộ sẽ trực tiếp mở ra cơ hội đá chính cho Alejandro Garnacho bên hành lang cánh trái, người đã liên tục ngồi dự bị trong thời gian gần đây. Theo Statman Dave, cứ mỗi 29 phút thì Garnacho lại ghi bàn hoặc kiến tạo cho Man Utd trên mọi đấu trường mùa này, nên chắc chắn anh sẽ là “vũ khí” hạng nặng của Quỷ đỏ trước Palace.

Và cuối cùng, suất đá chính bên hành lang cánh phải nên được dành cho Amad Diallo, người cũng đã được tạo điều kiện nghỉ ngơi trong trận gặp Barnsley hồi giữa tuần với chưa đầy 10 phút thi đấu. Đáng chú ý, nếu Ten Hag lựa chọn 3 phương án này, đây cũng sẽ là lần đầu tiên Garnacho – Rashford – Amad đá chính trong một trận đấu của Man Utd mùa giải năm nay.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chuột sa hũ nếp từ ngày mai 21/9 Dương: 3 tuổi Ơn Trên cho lộc vơ hết vận may, tiền vào như nước

Tử vi từ ngày mai 21/9 Dương những con giáp dưới đây đắc lộc, đắc tài cực kỳ may mắn.Tuổi Dậu Tử vi cho biết...

Củ cải trắng: Vua của các loại rau củ, nhưng đừng kết hợp với những thực phẩm này nếu muốn khỏe mạnh

Củ cải trắng không chỉ là một loại rau củ bổ dưỡng mà còn có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe....

Ten Hag làm điều điều chưa từng xảy ra với Man United

Khi Erik ten Hag nhận lời dẫn dắt Man United, chiến lược gia người Hà Lan sở hữu đội hình cồng kềnh, già nua....

HLV U20 Việt Nam báo tin vui trước trận Bhutan

Tại vòng loại giải U20 châu Á 2025, ĐT U20 Việt Nam nằm chung bảng A với các đối thủ U20 Syria, U20 Bangladesh,...

“Ruộng sâu trâu nái không bằng gái đầu lòng”, không tốt bằng hay không xấu bằng? Nhiều người chưa biết sự thực câu này

Ruộng sâu trâu nái không bằng gái đầu lòng là câu nói của người xưa cho đến nay vẫn thường được dùng nhưng không...