2024-09-20 12:23:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8yMC8zLWRpZW0tZGVuLXRyb25nLXRyYW4taG9hLWN1YS1hcnNlbmFsLTE3MjY4MDk3ODU5OTYuanBn.webp
Array

3 “điểm đen” trong trận hoà của Arsenal

Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta bước vào hành trình tại Champions League mùa này bằng chuyến làm khách được dự báo không quá khó khăn trước đối thủ Atalanta. Mục tiêu của đội bóng tới từ nước Anh không gì khác ngoài 3 điểm, nhằm tạo đà tâm lý cho cuộc quyết đấu cùng Manchester City vào Chủ nhật, tại Premier League.

Nhằm hiện thực hoá điều đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha không thay đổi nhiều ở đội hình xuất phát thường thấy kể từ đầu mùa. Sự vắng mặt đáng tiếc của đội trưởng Martin Odegaard ở hàng tiền vệ được Arteta giải quyết bằng cách kéo Kai Havertz về thay.

Điều đó đồng nghĩa với việc Gabriel Jesus được ra sân ngay từ đầu để dẫn dắt hàng công, bên cạnh hai người đồng đội quen thuộc là Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. Declan Rice cũng trở lại đá chính cho Arsenal sau khi phải nghỉ thi đấu cuối tuần trước ở Ngoại hạng Anh. Bộ tứ vệ vẫn là những cái tên quen thuộc gồm William Saliba, Ben White, Gabriel Magalhaes và Jurrien Timer.

Partey phân trần với trọng tài sau một pha phạm lỗi.

Với chất lượng đội hình tốt hơn, không bất ngờ khi Pháo thủ là bên nhập cuộc hứng khởi và tạo ra một số cơ hội tốt. Tuy nhiên, Atalanta nhận được sự cổ vũ của các cổ động viên nhà cũng nhanh chóng thiết lập lại thế trận và dần tấn công ngược lại. Cơ hội tốt nhất của chủ nhà là quả phạt đền ở phút 48, nhưng Mateo Retegui không thành công.

Kể từ khi “hút chết”, Pháo thủ chơi từ tốn hơn và chủ động giảm nhịp độ trận đấu bởi họ biết sự nguy hiểm tiềm tàng của Atalanta. Cuối cùng, Arsenal chấp nhận hài lòng với 1 điểm từ trận hoà không bàn thắng.

Sau đây là 3 cầu thủ bên phía đội khách bị đánh giá là chơi kém nhất trong trận đấu sáng nay.

Thomas Partey

Đá cặp với Rice ở trung tâm hàng thủ, Partey có nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự, nhưng anh đã không hoàn thành nó một cách chu đáo. Ngay đầu hiệp hai, pha phạm lỗi lộ liễu của anh với Ederson khiến The Gunners phải chịu phạt đền. Rất may là thủ thành David Raya đã phản xạ xuất sắc để đẩy được hai cú dứt điểm liên tiếp của Retegui, nếu không có lẽ Arsenal phải ra về tay trắng.

Tình huống phạm lỗi của Partey với Ederson.

Kai Havertz

Có vẻ như Havertz đã quen với vai trò “số 9 ảo”, mặc dù khởi nghiệp của anh là ở vị trí tiền vệ. Trước Atalanta, tuyển thủ Đức được HLV Arteta yêu cầu chơi như Odegaard, nhưng Kai Havertz không làm được. Suốt thời gian có mặt trên sân, cựu sao Chelsea không đóng góp được nhiều cho mặt trận tấn công, cuối cùng bị thay ra ở phút 58.

Gabriel Jesus

Việc Havertz bị kéo xuống hàng tiền vệ là cơ hội tốt cho Jesus chiếm lại niềm tin của HLV Arteta ở vị trí tiền đạo cắm, nhưng anh đã thất bại. Tuyển thủ Brazil tỏ ra lạc lõng trước hàng thủ kín kẽ của Atalanta, và cũng không thể hiện được khả năng giữ bóng như thường lệ. Cuối cùng, Jesus bị rút ra sân ở phút 58, để thay bằng Leandro Trossard.

Bài viết mới nhất

Ten Hag báo tin vui về Hojlund và Mount

Tiền đạo Rasmus Hojlund đã phải nghỉ thi đấu gần hai tháng sau khi dính chấn thương gân kheo ở chuyến du đấu tiền...

Phụ nữ có 3 ”hương thơm từ bên trong” này sẽ khiến đàn ông cực kỳ say mê

Vẻ đẹp tri thức chính là vẻ đẹp trường tồn mãi với thời gian. Những kiến thức ở trong cuốn sách sẽ giúp cho...

Man United chiêu mộ ‘ác mộng’ của Diogo Dalot vào tháng Giêng

Tyler Dibling mới 18 tuổi, là thần đồng của Southampton. Anh sẽ hết hạn hợp đồng với CLB bờ biển phía Nam vào tháng...

Vì sao khách sạn hay để bút chì trong phòng chứ không dùng bút bi, bút mực?

Khi thuê phòng khách sạn, bạn có thể thấy, trên bàn làm việc hoặc tủ đầu giường thường có sẵn một tập giấy ghi...

Bên trong biệt thự xa hoa bậc nhất của đại tham quan Hòa Thân: Sự giàu có không tưởng

Bạn có muốn một lần được chiêm ngưỡng sự xa hoa, lộng lẫy của một trong những người giàu nhất lịch sử Trung Quốc?...