2024-09-20 09:51:26
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC85LzIwL2RvbmctbHVjLW5hby1jaG8taG9hbmctZHVjLTE3MjY3OTA2NjM5NDUuanBn.webp
Array

Động lực nào cho Hoàng Đức?

Tại vòng 2 V.League 2024/2025, CLB Thể Công Viettel sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Hà Nội trong trận derby thủ đô được dự báo là hấp dẫn và khó đoán. Cơn lốc đỏ chắc chắn sẽ rất muốn có chiến thắng đầu tay sau màn trình diễn tương đối nhạt nhòa ở ngày ra quân khi làm khách trước TP.HCM. Trong đó, người ta phải kể để phong độ chỉ mở mức trung bình của tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hoàng Đức.

Nhìn lại màn thể hiện của Hoàng Đức trước Chiến Hạm Đỏ, có thể thấy cầu thủ này đã chơi chưa thật sự tốt. Nhân tố sinh năm 1998 thiếu đi sự sáng tạo thường thấy khi đóng vai trò nhạc trưởng trong các vận hành chiến thuật của Thể Công Viettel. Tiền vệ gốc Hải Dương di chuyển khá chậm, không có nhiều đường chuyền đột biến mở ra cơ hội dù được bố trí chơi khá tự do, thậm chí đôi khi đá tiền đạo. Điều này khiến Cơn lốc đỏ không tạo được sự khác biệt trước đối thủ.

Nguyễn Hoàng Đức thi đấu khá nhạt nhòa tại vòng 1. Ảnh: VPF.

Màn trình diễn của tiền vệ hàng đầu bóng đá Việt Nam khiến người ta đặt ra những dấu hỏi về động lực thi đấu khi mà hợp đồng của anh với Cơn lốc đỏ sắp hết hạn (tới hết tháng 01/2025). Liệu rằng cầu thủ sinh năm 1998 có đang giữ chân để tránh chấn thương trước khi gia nhập đội bóng mới. Có thông tin cho hay, Nguyễn Hoàng Đức nhiều khả năng trở thành đồng đội của Đặng Văn Lâm trong thời gian tới đây với 1 bản hợp đồng tiền tỷ và những chế độ mơ ước.

Rõ ràng, việc chắc chắn sẽ chia tay Cơn lốc đỏ nhưng không thể ra đi sớm khiến cả CLB lẫn Hoàng Đức có phần khó xử. Thể Công Viettel vẫn trao cho nhân tố sinh năm 1998 suất đá chính nhưng màn trình diễn của cầu thủ này lại chưa đáp ứng lại kỳ vọng. Nguyễn Hoàng Đức từng tuyên bố sẽ ở lại và thi đấu hết mình để cống hiến cho đội bóng áo lính trong phần còn lại của hợp đồng. Có lẽ, để làm được điều đó, anh cần thể hiện nhiều hơn trên sân ở các trận đấu tới, thay vì mờ nhạt như ngày mở màn V.League 2024/2025.

Nguyễn Hoàng Đức cần thể hiện nhiều hơn. Ảnh: VPF.

Một động lực khác khiến Hoàng Đức cần phải nỗ lực nhiều hơn là việc ASEAN Cup 2024 sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Cầu thủ 26 tuổi cần thể hiện khả năng của mình, xứng đáng là tiền vệ hàng đầu Việt Nam để xây chắc vị trí trong thành phần ĐTQG dưới thời HLV Kim Sang-sik.

Hãy nhớ rằng vào giai đoạn ông Philippe Troussier nắm quyền, đã có thời điểm, Nguyễn Hoàng Đức bị đẩy lên băng ghế dự bị vì phong độ chưa đáp ứng sự kỳ vọng theo đánh giá của chiến lược gia người Pháp. Bởi thế, mọi chuyện đều có thể xảy ra nếu đương kim QBV Việt Nam không thể hiện được mình. NHM đang kỳ vọng tiền vệ gốc Hải Dương hay nhiều tuyển thủ Việt Nam khác sẽ chứng minh giá trị, làm cơ sở cho niềm tin hướng tới ASEAN Cup 2024 sau giai đoạn thất vọng của Những chiến binh Sao Vàng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tân binh “toàn năng” của Man Utd

Trao đổi xoay quanh sự nghiệp cầu thủ của mình, Noussair Mazraoui chia sẻ:"Đúng vậy, tôi từng là một tiền vệ, và sau đó,...

Có câu nói: “Đàn ông 40 nở hoa, đàn bà 40 bã đậu?”. Tại sao lại nói vậy?

Cuộc đời một người có thể chia thành nhiều giai đoạn. Mọi người đều không thể nhìn ra khả năng của một người như...

Mourinho muốn ký bản HĐ giờ có giá 152 triệu bảng nhưng M.U mang về Lukaku

Manchester United đã chi rất nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng thứ hai của Jose Mourinho tại câu lạc bộ trước mùa giải 2017/18....

3 cầu thủ tệ nhất trong trận thua của Barca

Barcelona hành quân tới Pháp để đá trận mở màn Champions Leauge mùa này với sự tự tin lớn cùng chất lượng đội hình...