2024-09-20 08:25:22
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC85LzE5LzQtZGlldS1reS12b25nLXRhaS12b25nLTItdmxlYWd1ZS0yMDI0MjAyNS0xNzI2NzU0Nzc0ODkwLmpwZw==.webp
Array

4 điều kỳ vọng tại vòng 2 V.League: Nhân tố Việt kiều tỏa sáng

1. Nhân tố Việt kiều tỏa sáng

Adou Leygley Minh, Kyle Colonna hay phần nào đó là Jason Pendant đã gây ấn tượng đậm nét trong ngày mở màn V.League 2024/2025 khi chơi ấn tượng. Nhân tố của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thậm chí đã lập công giúp đội nhà quật ngã nhà ĐKVĐ Nam Định. Các nhân tố Việt kiều trên được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vững phong độ tại vòng đấu tới đây.

Nhân tố Việt kiều Adou Leygley Minh chơi hay ở vòng 1 V.League. Ảnh: VPF.

Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều nhân tố Việt kiều khác đáng kỳ vọng trong thành phần các CLB tại V.League 2024/2025 như Patrik Lê Giang, Nguyễn Filip, Tomas Dương Thanh Tùng hay Zan Nguyễn. Họ được kỳ vọng sẽ chứng minh giá trị và tỏa sáng ở vòng đấu tới.

2. Phát hiện thêm nhân tố trẻ mới

Trần Gia Bảo là phát hiện thú vị tại vòng 1 V.League 2024/2025 khi anh ghi bàn ngay trong lần ra mắt giải VĐQG trong màu áo HAGL khi mới 16 tuổi, phá kỷ lục của giải đấu. Đây là điều thật sự tích cực trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang khan hiếm các nhân tố trẻ tài năng. Bởi thế, NHM rất chờ đợi sẽ có thêm nhiều cái tên khác chứng tỏ giá trị trong giai đoạn tiếp theo.

Trần Gia Bảo là sao mai đầy hứa hẹn. Ảnh: VPF.

SLNA và HAGL là những CLB đang sử dụng hàng loạt các cầu thủ trẻ. Họ cùng với những Nguyễn Đình Bắc, Khuất Văn Khang hay Nguyễn Văn Trường hay Nguyễn Công Phương và nhiều sao mai khác được chờ đợi sẽ lên tiếng sau cú hích Trần Gia Bảo vừa qua, để bóng đá Việt Nam tìm ra nhân tài mới.

3. Ngôi sao ĐTQG phát huy giá trị

Ngoài Nguyễn Tiến Linh với cú đúp bàn thắng vào lưới Thanh Hóa cùng Nguyễn Quang Hải có 1 pha kiến tạo trước Hải Phòng, ở vòng 1, chúng ta không nhìn thấy được những tín hiệu tích cực từ các tuyển thủ quốc gia. Họ dường như tỏ vẻ mệt mỏi sau kỳ FIFA Days và chưa phát huy hết năng lực thực sự của mình. Nguyễn Hoàng Đức là cái tên có lẽ gây thất vọng đặc biệt, bởi anh là một trong những ngôi sao sáng nhất lại chơi mờ nhạt khi Thể Công Viettel làm khách trước TP.HCM.

Bởi thế, NHM và đặc biệt là HLV Kim Sang-sik có lẽ đang rất mong muốn các tuyển thủ có thể ghi dấu ấn tại vòng 2 để chứng minh đẳng cấp và khẳng định vị thế của mình. Đó cũng là cơ sở để ĐT Việt Nam vững tin hướng đến chiến dịch ASEAN Cup vào cuối năm.

Các tuyển thủ quốc gia cần sớm tỏa sáng. Ảnh: Vietnamnet.

4. Ứng viên vô địch lấy lại vị thế

Được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho cuộc cạnh tranh ngôi vương mùa giải năm nay nhưng ở vòng 1 , ĐKVĐ Nam Định lại gây thất vọng khi để thua trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh còn CAHN thì bị cầm hòa bởi Hải Phòng. Hơn lúc nào hết, họ cần 1 chiến thắng tại vòng 2 để lấy lại vị thế và trở lại đường đua cùng những Bình Dương hay Hà Nội, đồng thời củng cố niềm tin nơi NHM. Chỉ có vậy, V.League 2024/2025 mới thật sự hấp dẫn và gay cấn.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 “điểm đen” trong trận hoà của Arsenal

Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta bước vào hành trình tại Champions League mùa này bằng chuyến làm khách được dự báo không...

“Liverpool, Arsenal, Man City muốn có con tôi nhưng nó chọn Man United”

Falcao, người hiện đang thi đấu cho CLB Millonarios ở quê nhà Colombia từng có 1 mùa giải khoác áo Manchester United giai đoạn...

Rộ tin hot TikToker Lộc và nàng Mơ bị tố cắt xén lương nhân viên, lý do đuổi việc gây bức xúc

Một bài đăng tự nhận là nhân viên từng làm chung với TikToker Tớ là Lộc bức xúc khi bị cắt xén lương đã gây nhiều tranh cãi.

Động thái mới nhất của Kỳ Duyên sau khi trường đại học xác nhận cô chưa tốt nghiệp

Nhiều người cho rằng dòng status mới đây của Kỳ Duyên đang ngầm ám chỉ đến việc cô bị gọi tên vào loạt lùm xùm liên quan đến chuyện tốt nghiệp đại học.

Lý Hải và bà xã bất ngờ xin lỗi vụ kêu gọi từ thiện, tiết lộ lý do gây chú ý

Lý Hải - Minh Hà giải thích lý do không thể đi cùng đoàn thiện nguyện là do bận công việc và không có...