2024-09-20 08:06:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8yMC9jYXJuZXNlY2NoaS12dWktbXVuZy12b2ktbWFuLXJhLW1hdC1jaGFtcGlvbnMtbGVhZ3VlLXRyb25nLW1vLWNoby1hdGFsYW50YS0xNzI2Nzg0MzQ1MjgyLmpwZw==.webp
Array

Carnesecchi: “Chúng tôi đang tận hưởng Champions League”

Sáng nay, Atalanta đã có trận ra quân tại Champions League trên sân nhà trước đối thủ rất mạnh là Arsenal, và họ đã thu về 1 điểm nhờ kết quả hoà 0-0.

Chia sẻ về trận đấu, thủ môn Carnesecchi nói với Sky Sport Italia.

“Chúng tôi đã chơi thực sự tốt. Chúng tôi đã phòng ngự rất tốt, điều mà toàn đội đã không làm được trong một thời gian, chúng tôi đang lấy lại thể lực. Chúng tôi, những cầu thủ, mơ về những đêm như thế này và phải tận hưởng chúng”.

Thủ thành Marco Carnesecchi cũng là người hùng trong trận đấu này của đội chủ nhà, với pha cứu thua ở hiệp một. Cụ thể, những đầu ngón tay của anh đã từ chối bàn thắng của Bukayo Saka.

Carnesecchi chơi rất chắc chắn cho Atalanta.

“Đó là một pha cứu thua quan trọng, thành thật mà nói, tôi không thể nhớ tại thời điểm này, nhưng tôi muốn chúc mừng các đồng đội của mình vì đã phòng ngự rất tốt khiến Arsenal không thể ghi bàn“, anh tiếp tục.

“Chúng tôi đang hướng đến mục tiêu làm một điều gì đó đặc biệt vì chúng tôi có đủ khả năng để đạt được mục tiêu lớn”.

Trận đấu tiếp theo của Atalanta tại Champions League sẽ là với Shakhtar Donetsk, sau đó là Celtic, VfB Stuttgart, Young Boys, Real Madrid, Sturm Graz và Barcelona.

Bài viết mới nhất

Tân binh “toàn năng” của Man Utd

Trao đổi xoay quanh sự nghiệp cầu thủ của mình, Noussair Mazraoui chia sẻ:"Đúng vậy, tôi từng là một tiền vệ, và sau đó,...

Có câu nói: “Đàn ông 40 nở hoa, đàn bà 40 bã đậu?”. Tại sao lại nói vậy?

Cuộc đời một người có thể chia thành nhiều giai đoạn. Mọi người đều không thể nhìn ra khả năng của một người như...

Mourinho muốn ký bản HĐ giờ có giá 152 triệu bảng nhưng M.U mang về Lukaku

Manchester United đã chi rất nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng thứ hai của Jose Mourinho tại câu lạc bộ trước mùa giải 2017/18....

3 cầu thủ tệ nhất trong trận thua của Barca

Barcelona hành quân tới Pháp để đá trận mở màn Champions Leauge mùa này với sự tự tin lớn cùng chất lượng đội hình...