2024-09-20 07:40:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzIwL21jbWFuYW1hbi1iYXJjYS1jb24tY2FjaC0xLXRyaWV1LWRhbS1kZS10cm8tdGhhbmgtMS1kb2ktYm9uZy1tYW5oLTE3MjY3OTIwNDY0MjUuanBn.webp
Array

McManaman: Barca còn cách 1 triệu dặm để trở thành 1 đội bóng tốt

Trái ngược với phong độ ấn tượng tại La Liga, Barcelona đã bắt đầu chiến dịch của mình tại Champions League bằng một thất bại với tỷ số 1-2 trước AS Monaco. Đáng chú ý, Eric Garcia bị thẻ đỏ ngay phút thứ 10 khiến thầy trò Hansi Flick phải chơi thiếu người.

Barcelona gây thất vọng khi để thua AS Monaco với tỷ số 1-2.

Chia sẻ với TNT Sports, huyền thoại Real Madrid, Steve McManaman tỏ ra không mấy ấn tượng về màn trình diễn của đội bóng xứ Catalan. Ông nói: “Hôm nay Barcelona đã vứt bỏ nó”.

“Họ đã phạm hết sai lầm này đến sai lầm khác. Cho dù đó là do thiếu kinh nghiệm hay chỉ dẫn của Hansi Flick, họ sẽ phải giải quyết vì họ còn cách xa một triệu dặm để trở thành một đội bóng tốt so với những gì chúng ta thấy ngày hôm nay”.

“Đúng, họ đã gặp chấn thương, họ tự nói lên điều đó và họ cần các cầu thủ trở lại sớm nhất có thể, nhưng Gavi sẽ không thể sớm trở lại“.

“Tôi không biết tình trạng của Frenkie de Jong tệ đến mức nào, nhưng họ không thể đưa cậu ấy trở lại. Dani Olmo sẽ sớm trở lại. Họ không thể trông cậy vào điều đó vì giờ họ sẽ phải chơi với những đội bóng mạnh hơn. Họ đã tụt hậu rồi, thua tối nay rồi”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thả thứ này vào nấu vịt om sấu: Ăn một lần nhớ mãi về sau

Với công thức nấu vịt om sấu này bạn sẽ có một món ăn thơm ngon hấp dẫn, đừng bao giờ bỏ qua.Cách chọn...

3 ngành nghề phụ huynh thường cấm con chọn nhưng thực tế lại “hái ra tiền”

Khi nghe đến ba ngành nghề này, nhiều bậc phụ huynh thường lắc đầu. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự hoạt ngôn, nhạy bén và có khả năng biểu đạt cảm xúc tốt thì chắc chắn mang lại thu nhập hấp dẫn.

9 đặc điểm của một người vợ tốt, cố ấy có 4/9 đặc điểm này là bạn đã tìm được báu vật rồi

Phụ nữ có thể hội tụ cả 9 điều này trên người, cửu cửu quy nhất chính là người vợ hoàn hảo. Không có...

Nhà giàu thường thích trồng 3 cây này trước cổng: Hút lộc, giàu sang, buôn may bán đắt, hưởng phúc nhiều đời

Nhà giàu đa phần thích trồng 3 cây này trước cổng, nhờ thế, gia đình luôn thuận buồm xuôi gió, ăn nên làm ra. Một...