2024-09-20 06:34:04
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOS8yMC9tYW4tdW5pdGVkLWtpZW4tbmhhbi12b2ktZWRlcnNvbi0xNzI2Nzg4ODM2MzAwLmpwZw==.webp
Array

Man United kiên nhẫn với Ederson

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024, Man United đã thành công với nỗ lực chiêu mộ Manuel Ugarte từ PSG. Trên lý thuyết, Erik ten Hag đang sở hữu một trong những hàng tiền vệ xuất sắc nhất tại Premier League với Ugarte, Kobbie Mainoo, Casemiro và phía trước là các tiền vệ ngôi sao Bruno Fernandes, Mason Mount.

Ederson là tiền vệ toàn diện.

Nhưng theo báo cáo từ TNT Sports Brazil, Man United vẫn quan tâm đến Ederson và họ sẽ theo dõi cầu thủ 25 tuổi này cho đến tháng Giêng. Ederson được Transfermarkt định giá 40 triệu euro, nhưng khi Atalanta muốn nhiều hơn thế trong mùa hè 2024, Quỷ đỏ phải chờ đợi cơ hội để ký hợp đồng với Ugarte.

Ten Hag vẫn có muốn thêm chiều sâu nơi tuyến giữa. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ trở lại với thương vụ Ederson – một tiền vệ toàn diện. Cầu thủ người Brazil gây ấn tượng mạnh mẽ ở mùa trước, đặc biệt là trong trận chung kết Europa League với một Bayer Leverkusen bất bại.

Mùa này, Ederson không có khởi đầu quá tốt, với trung bình 0,3 pha tắc bóng và 0,3 lần rê bóng thành công mỗi trận. Tuy nhiên mùa 2023/24, anh ghi đến 6 bàn thắng và thực hiện 2,3 pha tắc bóng mỗi trận tại Serie A cho Atalanta.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Trong kiếp nhân sinh, một người có 7 chữ ”độ” này chính là phúc lớn

Độ dày ở đây không chỉ cuốn sách có bao nhiêu trang mà còn là chất lượng, nội dung của chính nó. Bạn hãy...

Pedri: “Barca cần rút kinh nghiệm sâu sắc”

Ngay ở phút 11, Barcelona rơi vào cảnh phải thi đấu thiếu người trước Monaco. Eric Garcia bị truất quyền thi đấu.Mọi chuyện bắt...

Arsenal cần mua người thay thế Odegaard

Loạt trận FIFA Days tháng 9 đã để lại tổn thất cho Arsenal khi họ mất đi sự phục vụ của đội trưởng Martin...

Số Trời đã định: 3 con giáp sinh vào tháng này âm lịch giàu sang không lo thiếu tiền, tài lộc thăng tiến

Những người tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ nếu sinh vào tháng này âm lịch sẽ có cuộc đời giàu sang không lo thiếu...

Những dấu hiệu của chàng trai tốt, ai lấy được sướng một đời

Trong hành trình tìm kiếm tình yêu, việc nhận biết một chàng trai tốt là rất quan trọng. Một người đàn ông có những...