2024-09-20 05:55:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC85LzE5L3ZvbmctMi12bGVhZ3VlLWhhZ2wtdGllcC1kYS10aGFuZy10aWVuLW5oYS12dWEtdHJ1dC1naWFuLTE3MjY3NTM2MjUwMzguanBn.webp
Array

Vòng 2 V.League: HAGL tiếp đà thăng tiến; Nhà vua trút giận

1. HAGL tiếp đà thăng tiến

CLB HAGL đã có khởi đầu như mơ với chiến thắng đậm đà 4-0 trước Quảng Nam ở ngày mở màn. Với dàn cầu thủ trẻ dần trưởng thành cùng những ngoại binh chất lượng, đoàn quân HLV Lê Quang Trãi và GĐKT Vũ Tiến Thành cho thấy sự thanh thoát trong lối chơi khi kiểm soát trận đấu. Ba điểm đầu tay đang giúp đội bóng Phố Núi tràn đầy tự tin cho cuộc tiếp đón SLNA.

HAGL được kỳ vọng tiếp đà thăng hoa trước SLNA. Ảnh: VPF.

Hơn thế nữa, dù có được 1 điểm ở ngày ra quân trước Đà Nẵng nhưng SLNA mùa này không được đánh giá cao bởi họ sử dụng đa số là các cầu thủ trẻ còn non kinh nghiệm. Bởi thế, nếu duy trì phong độ như trận mở màn, HAGL hoàn toàn có thể tiếp tục đà thăng tiến với chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

2. Nhà vua trút giận

Thất bại trong ngày ra quân trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là kết quả khó chấp nhận với nhà ĐKVĐ – CLB Nam Định. Hơn lúc nào hết, họ đang rất muốn lấy lại vị thế sau trận thua muối mặt. Đọ sức với 1 Quảng Nam vừa bị HAGL đè bẹp đến 4 bàn là cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ sân Thiên Trường trút giận.

Nam Định sẽ trút giận Quảng Nam. Ảnh: VPF.

Nam Định cũng vừa nhận được liều doping khi đánh bại Lee Man (Hong Kong) tại AFC Champions League Two. Đó sẽ là cơ sở để đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt trở lại với chiến thắng tại đấu trường V.League.

3. CAHN quyết thắng

Với một đội hình toàn sao, việc bị Hải Phòng gỡ hòa ở những phút cuối trong ngày ra quân không thể khiến CAHN hài lòng. Đoàn quân HLV Alexandre Polking cũng đang hướng tới chiến thắng trong cuộc tiếp đón Thanh Hóa.  Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi đội bóng xứ Thanh đang không có phong độ tốt.

Đó là việc đoàn quân HLV Velizar Popov đã thua 2/3 trận gần đây nhất trước Nam Định tại Siêu Cúp Quốc gia và Bình Dương ở ngày ra quân V.League 2024/2025, xen giữa là chiến thắng trước Shan United tại Cúp các CLB ĐNÁ. Thanh Hóa cũng sẽ gặp tổn thất lớn về lực lượng với chấn thương của Rimario Gordon còn Gustavo Santos thì bị treo giò. Bởi thế, CAHN được dự báo sẽ không quá khó để giành 3 điểm ở trận tới.

CAHN được đánh giá cao hơn Thanh Hóa. Ảnh: VPF.

4. Derby thủ đô rực lửa

Trận derby thủ đô giữa Thể Công Viettel và Hà Nội thường rất khó đoán. Ở V.League 2023/2024 mỗi đội đã giành 1 chiến thắng còn màn đọ sức tại bán kết Cúp Quốc gia, Nguyễn Văn Quyết cùng đồng đội vượt qua đối thủ với tỷ số 4-1. Hai đội cũng gặp nhau trong 2 trận giao hữu trước mùa giải 2024/2025 với mỗi đội có 1 chiến thắng.

Bởi thế, màn đọ sức sắp tới hứa hẹn cũng không ngoại lệ. Thể Công Viettel có lẽ sẽ mang nhiều động lực hơn khi vừa phải rời sân Hàng Đẫy và chỉ giành 1 điểm trong ngày mở màn. Dẫu vậy, Hà Nội cũng rất muốn tăng tốc sớm bởi cuộc cạnh tranh ngôi vương mùa này sẽ rất chông gai.

5. Bình Dương bứt tốc

Tiến Linh lập cú đúp, HLV Hoàng Anh Tuấn có ngày tái xuất sân chơi V.League như mơ sau 12 năm là tất cả những gì Bình Dương đã làm trong cuộc lội ngược dòng ngay trên sân Thanh Hóa. Họ đang được đánh giá là ứng viên cạnh tranh ngôi vương ở mùa giải năm nay. Đội bóng đất Thủ đang rất muốn sớm bứt tốc từ sớm.

Thế nhưng, hy vọng tiếp tục giành 3 điểm của Bình Dương sẽ gặp trắc trở bởi một Hải Phòng đầy khó chịu dưới bàn tay HLV Chu Đình Nghiêm. Việc giành lại 1 điểm trước CAHN cho thấy đội bóng đất Cảng là CLB không thể xem thường. Đây sẽ lại là một trận đấu thử thách tài cầm quân đến từ chiến lược gia Hoàng Anh Tuấn.

Lịch thi đấu vòng 2 V.League 2024/2025. Ảnh: VPF

BXH sau vòng 1 V.League 2024/2025. Ảnh: VPF.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Kết thúc những ngày xui xẻo, 3 con giáp từ ngày mai sẽ gặp vận may lớn, niềm vui liên tục

Tạm biệt những ngày tháng đầy xui xẻo, từ ngày mai, người tuổi Dần, Hợi, Mão sẽ chính thức đổi đời, gặp vận may...

Muốn biết một người phụ nữ phước nhiều hay ít thì hãy nhìn rõ 3 điểm này

Tuổi 40 chính là bước ngoặt của nhiều người. Lúc này cơ thể của chúng ta đã có những thay đổi, vấn đề sức...

Loại rau dại mọc tua tủa ở Gia Lai nay thành đặc sản, nhiều người khắp nơi săn lùng trồng cây này tại nhà

Loại rau này trước đây mọc dại lên tua tủa thì ngày nay được đưa vào nhà hàng thành đặc sản, được bán giá...

Lấy 2 bàn chải đánh răng cũ buộc vào nhau, mọi rắc rối trong nhà bạn sẽ được giải quyết gọn

Hãy buộc 2 bàn chải đánh răng cũ lại với nhau để giải quyết một số vấn đề nan giải một cách đơn giản...

Vì sao người nước ngoài không thích dùng ốp điện thoại? Họ thông minh hơn bạn tưởng

Ở Việt Nam, những chiếc ốp điện thoại rất được ưa chuộng. Nhưng người nước ngoài lại không thích những chiếc ốp này. Vì...