2024-09-20 05:36:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOS8yMC81LWRpZW0tbmhhbi1hdGFsYW50YS0wLTAtYXJzZW5hbC1zdGVybGluZy10YW8tbmVuLWxpY2gtc3UtY3V1LXBoYW8tdGh1LWdheS1hbi10dW9uZy0xNzI2Nzg1MzYzNzQyLmpwZw==.webp
Array

5 điểm nhấn Atalanta 0-0 Arsenal: Sterling tạo nên lịch sử; Cựu Pháo thủ gây ấn tượng

1. Sterling tạo nên lịch sử

Raheem Sterling không mất nhiều thời gian để phá vỡ kỷ lục khi đến Emirates. Vào sân từ băng ghế dự bị cho Pháo thủ, Sterling đã trở thành cầu thủ đầu tiên góp mặt tại Champions League cho 4 câu lạc bộ Anh khác nhau.

Sterling làm nên lịch sử.

Sterling tỏa sáng tại Liverpool trước khi gia nhập Man City. Sau đó, anh khoác áo Chelsea và hôm nay, ngôi sao người Anh ra sân cho Arsenal ở phút thứ 73. Chỉ một số ít cầu thủ đã chơi cho 3 câu lạc bộ Premier League khác nhau tại Champions League là David Batty, Yossi Benayoun, William Gallas và Kolo Toure.

2. Arsenal nhớ Odegaard

Pháo thủ phải vật lộn để có khởi đầu sáng sủa trong hiệp một. Họ gặp khó trước hàng phòng ngự vững chắc của Atalanta khi không có nguồn sáng tạo chính Martin Odegaard – người sẽ ngồi ngoài một thời gian dài vì chấn thương.

Đây là một trận đấu mà Kai Havertz hoạt động nhiều hơn như một cầu thủ tấn công trước bộ đôi Declan Rice – Thomas Partey. Và Arsenal thiếu một nhạc trưởng có thể kiến tạo lối chơi hay tung ra những đường chuyền đột biến trước hai tiền vệ có tư duy phòng ngự. Mọi thứ không được cải thiện nhiều trong hiệp hai khi họ kết thúc trận đấu với chỉ một vài cú sút và không có cơ hội rõ ràng nào.

3. Pha cứu thua đẳng cấp thế giới của Raya

Khoảnh khắc lớn nhất của trận đấu – một pha cứu thua có giá trị như bàn thắng. David Raya đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho những pha cứu thua đỉnh cao của mình tại Arsenal, nhưng pha cản phá kép của anh trước Mateo Retegui là ở đẳng cấp thế giới, khiến tất cả phải trầm trồ.

Raya có pha cứu thua đẳng cấp.

Arsenal phải đối mặt với một khởi đầu ác mộng ở hiệp hai khi Partey phạm lỗi với Ederson, nhưng Raya đã tỏa sáng khi đội bóng cần anh. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã thể hiện phản xạ đáng kinh ngạc, cứu Arsenal thoát khỏi bàn thua trông thấy. Nó còn đẹp hơn pha cứu thua tuyệt vời của chính anh trước Ollie Watkins.

4. Cựu Pháo thủ gây ấn tượng

Trong hiệp một bế tắc của cả 2 đội, màn trình diễn nổi bật nhất đến từ cầu thủ mà Arsenal đã để mất cách đây 2 năm, Sead Kolasinac. Cầu thủ người Bosnia giành chiến thắng 5 trong số 6 pha tranh chấp tay đôi, là một phần vững chắc trong hàng thủ 3 của Atalanta. Anh cũng chỉ thực hiện hỏng 1 đường chuyền mà thôi.

Sang hiệp 2, Kolasinac tiếp tục chơi tốt, khiến Saka không có nhiều đất diễn. Ở tuổi 31, hậu vệ này sẽ hài lòng với cách anh ấy thể hiện trước đội bóng mà anh có 118 lần ra sân từ năm 2017 đến năm 2022 trước khi gia nhập Marseille.

5. Arsenal thiếu hỏa lực

Trận hòa bế tắc này tiếp tục chỉ ra việc Arsenal đang thiếu một tiền đạo đáng tin cậy, có thể ghi hơn 20 bàn mỗi mùa. Arsenal đã được liên hệ với một loạt tiền đạo vào mùa hè 2024 – bao gồm Ivan Toney và Julian Alvarez – nhưng không có ai đến. Giờ đây, nhìn họ không thể thắng Atalanta, câu hỏi đặt ra là liệu Pháo thủ có đủ hỏa lực để cạnh tranh các danh hiệu trong mùa giải này hay không.

Gabriel Jesus bất ngờ được trao băng đội trưởng nhưng không thể truyền cảm hứng cho Pháo thủ trước khi nhường chỗ cho Leandro Trossard ở phút thứ 58. Havertz đã có cơ hội đầu hiệp một nhưng bỏ lỡ. Sau đó, trong hiệp hai, Gabriel Martinelli có đường chuyền tuyệt vời cho Sterling nhưng cựu ngôi sao Chelsea bằng cách nào đó lại vọt xà ngang.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Kết thúc những ngày xui xẻo, 3 con giáp từ ngày mai sẽ gặp vận may lớn, niềm vui liên tục

Tạm biệt những ngày tháng đầy xui xẻo, từ ngày mai, người tuổi Dần, Hợi, Mão sẽ chính thức đổi đời, gặp vận may...

Muốn biết một người phụ nữ phước nhiều hay ít thì hãy nhìn rõ 3 điểm này

Tuổi 40 chính là bước ngoặt của nhiều người. Lúc này cơ thể của chúng ta đã có những thay đổi, vấn đề sức...

Loại rau dại mọc tua tủa ở Gia Lai nay thành đặc sản, nhiều người khắp nơi săn lùng trồng cây này tại nhà

Loại rau này trước đây mọc dại lên tua tủa thì ngày nay được đưa vào nhà hàng thành đặc sản, được bán giá...

Lấy 2 bàn chải đánh răng cũ buộc vào nhau, mọi rắc rối trong nhà bạn sẽ được giải quyết gọn

Hãy buộc 2 bàn chải đánh răng cũ lại với nhau để giải quyết một số vấn đề nan giải một cách đơn giản...

Vì sao người nước ngoài không thích dùng ốp điện thoại? Họ thông minh hơn bạn tưởng

Ở Việt Nam, những chiếc ốp điện thoại rất được ưa chuộng. Nhưng người nước ngoài lại không thích những chiếc ốp này. Vì...