2024-09-19 22:56:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8xOS9hcnNlbmFsLXNvLWh1dS1jYXUtdGh1LWtob25nLXRoZS10aW4tZHVvYy0xNzI2NzYxMzQzMjI0LmpwZw==.webp
Array

“Arsenal sở hữu cầu thủ không thể tin được”

Rạng sáng mai, Arsenal sẽ có trận ra quân Champions League mùa này khi Pháo Thủ chạm trán đại diện đến từ Italy, Atalanta trên sân khách.

Đây đồng thời cũng trở thành dịp để hậu vệ Kolasinac bên phía Atalanta tái ngộ đội bóng bản thân từng có 5 năm khoác áo giai đoạn 2017-2022. Bình luận trên sóng Gooner Daily mới đây, ngôi sao người Bosnia & Herzegovina đã đặc biệt dành nhiều lời khen cho tiền đạo Bukayo Saka của Arsenal.

“Saka là 1 cầu thủ tuyệt vời, Arsenal đang sở hữu 1 cầu thủ không thể tin được. Tôi nghĩ cậu ấy đang cống hiến nhiều điều tốt đẹp cho Arsenal, cậu ấy luôn tận hưởng mọi phút giây cùng đội bóng. Saka vẫn còn nhiều thời gian để phát triển bản thân”, Kolasinac nói.

Saka (phải) nhận nhiều lời tán dương từ Kolasinac (trái).

Kolasinac và Saka có khoảng hơn 3 năm sát cánh cùng nhau tại sân Emirates sau khi tiền đạo 21 tuổi được ra mắt đội 1 năm 2018.

Arsenal đang đạt phong độ tốt từ đầu mùa. Sau 4 trận ra sân tại Premier League, Pháo Thủ vẫn giữ mạch bất bại với 3 chiến thắng, trong đó ấn tượng nhất là thắng lợi 1-0 trước đại kình địch cùng thành phố Tottenham Hotspur cuối tuần qua. Chứng kiến sức mạnh nơi đội bóng cũ, Kolasinac tỏ ra dè chừng.

“Tôi rất vui khi được gặp lại các đồng đội cũ, điều đó thật đặc biệt. Sẽ luôn khó khăn khi đối đầu với các CLB của Anh, họ sở hữu nền tảng thể chất ấn tượng. Chúng tôi theo dõi rất nhiều trận đấu ở Premier League và hiểu sức mạnh các CLB ở đây. Arsenal đã thắng trận Derby bắc London và đang tràn đầy khí thế. Họ sở hữu nhiều cầu thủ xuất chúng, chặt chẽ trong phòng ngự và gây nhiều sát thương mỗi pha bóng cố định”, Kolasinac nói thêm.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ter Stegen: “Chúng tôi đã không hiểu nhau”

Phút thứ 10, xuất phát từ một đường chuyền hỏng của thủ môn Marc-Andre ter Stegen, Garcia gặp rắc rối với việc khống chế...

Tại sao những con chim ngủ trên cành cây, dây điện mà không bị ngã?

Nếu bạn quan sát sẽ thấy chim ngủ trên cành cây, hoặc dây điện mà chúng vẫn giữ nguyên tư thế không hề lung...

Man United kiên nhẫn với Ederson

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024, Man United đã thành công với nỗ lực chiêu mộ Manuel Ugarte từ PSG. Trên lý...

Đội hình M.U đấu Palace: 4 cái tên OUT; Lần đầu cho Ugarte

Quỷ đỏ đã chấm dứt chuỗi hai trận thua với chiến thắng 3-0 tại Premier League trước Southampton. Họ tiếp tục giành chiến thắng...

Flick thừa nhận Monaco thắng xứng đáng

Barcelona bước vào trận mở màn Champions League mùa giải 2024/25 với quyết tâm giành 3 điểm trước đối thủ khó chịu Monaco, nhưng...