2024-09-19 21:45:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8xOS9zby1waGFuLTgtY2F1LXRodS1yb2ktbWFuLXVuaXRlZC1kYW5nLXR1LWRvLWhlLTIwMjQtbmd1b2ktdGhhdC1uZ2hpZXAtbmd1b2ktdGhhbmgtaGx2LTE3MjY3NTcxNDA4OTEuanBn.webp
Array

Số phận 8 cầu thủ rời Man United dạng tự do hè 2024: Người thất nghiệp, người thành HLV

Tiếp quản mảng thể thao Man United từ tháng 2, chứng kiến đội nhà trải qua mùa giải 2023/24 thất vọng, đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe cùng các cộng sự đã hoạt động cật lực trên phiên chợ hè 2024 để thanh lọc lực lượng Quỷ Đỏ.
Hơn 150 triệu bảng đã được chi ra nhằm mang về sân Old Trafford thêm 5 tân binh, đồng thời cũng thẳng tay loại bỏ hàng loạt cái tên không còn nằm trong kế hoạch, trong đó có tới 8 cái tên phải rời Man United theo dạng tự do. Mới đây, tờ The Sun đã tiết lộ tình cảnh hiện tại của 8 gương mặt trên hiện tại.
Raphael Varane – Những chấn thương liên miên là nguyên nhân lớn nhất khiến Varane không được Man United gia hạn hợp đồng. Ngôi sao người Pháp sau đó gia nhập tân binh Serie A mùa này, Como nhưng chỉ ra sân vỏn vẹn 23 phút khi tiếp tục dính 1 vấn đề thể trạng khác.
Antony Martial – Sau khi rời Quỷ Đỏ, Martial rơi vào cảnh thất nghiệp hơn 2 tháng trước khi chính thức khoác áo CLB đến từ Hy Lạp, AEK Athens vào đầu tuần này. Tại sân Old Trafford, cầu thủ 28 tuổi ra sân tộng cộng 317 trận trên mọi đấu trường.
Tom Huddlestone – Cựu sao Tottenham Hotspur gia nhập Man United năm 2022 với mục đích đặc biệt khi cầu thủ 37 tuổi đảm nhiệm hai vai trò vừa là cầu thủ đồng thời hướng dẫn các măng non trẻ tại học viện Carrington. Mùa trước, ngôi sao người Anh ra sân 9 trận cho đội U21 Man United trước khi giã từ sự nghiệp vào tháng 7. Huddlestone đã trở thành trợ lý HLV trên đội 1 Wigan nhưng đã chuyển đến Birmingham City đầu mùa này.
Charlie McNeil – McNeil là sản phẩm tốt nghiệp từ lò đào tạo Carrington và đã ra mắt đội 1 ở mùa giải đầu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer nhưng sau đó liên tục bị đem đi cho mượn tại Newport và Stevenage trước khi chính thức bán đứt sang Sheffield Wednesday hè này.
Marcus Lawrence – Lawrence chưa bao giờ có cơ hội thi đấu cho đội 1 Man United và đã bị thanh lý hợp đồng sau mùa 2023/24. Hiện cầu thủ 19 tuổi vẫn đang tìm đội bóng mới.
Brandon Williams – Ngôi sao người Anh ra sân tổng cộng 51 trận cho đội 1 Man United, chủ yếu dưới triều đại Solskjaer nhưng những chấn thương liên miên cùng lối sống thiếu lành mạnh khiến cầu thủ 24 tuổi dần mất chỗ đứng tại Quỷ Đỏ. Hậu vệ sinh năm 2000 đã không thi đấu từ tháng 12 năm ngoái và sẽ cố gắng tìm đội bóng mới vào mùa đông 2025.

Kie Plumley – Man United đã gây bất ngờ khi chiêu mộ thủ môn Plumley ở phiên chợ hè năm ngoái dù cầu thủ này bị Oxford United thải loại. Tại Old Trafford, Plumley chỉ được thi đấu cho đội U21 và có 1 lần ra sân. Rời Man United, thủ thành sinh năm 2003 đang thi đấu cho đội hạng 8 nước Anh, Hartley Wintney.
Omari Forson – Dù Man United có thành ý giữ lại nhưng Forson quyết định dứt áo ra đi nhằm tìm thêm cơ hội thi đấu. Tiền đạo 20 tuổi đến Italy đầu quân cho CLB Monza nhưng chưa ra sân trận nào ở đội bóng mới vì vấn đề ở cơ bắp.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Rice: ‘Anh ấy tiến lên đẳng cấp mới. Thật khó tin’

Pháo thủ đã giành được một điểm trong trận mở màn chiến dịch Champions League. Arsenal đã có cơ hội giành chiến thắng khi...

Arteta: Đó là pha cứu thua hay nhất tôi từng thấy trong đời

Ở trận đấu mở màn của Arsenal tại Champions League mùa giải năm nay, thầy trò Mikel Arteta đã nhọc nhằn giành 1 điểm...

Raya cứu thua xuất thần, Arsenal nhọc nhằn cầm hòa Atalanta

Thầy trò Gian Piero Gasperini có thể đánh bại Liverpool và Bayer Leverkusen một cách tàn nhẫn ở Europa League mùa giải năm ngoái,...

Hàng thủ báo hại, Yamal bất lực với Barca

Monaco đã tận dụng lợi thế về mặt quân số để giành chiến thắng 2-1 trước Barcelona trong trận mở màn Champions League 2024-25.Barcelona...