2024-09-19 20:54:39
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzkvMTkvdGVuLWhhZy10cmFvLXRoZW0tY28taG9pLWNoby0yLXNhby10cmUtMTcyNjc1NDA1NzgyMi5qcGc=.webp
Array

Ten Hag trao thêm cơ hội cho 2 sao trẻ

Tiền đạo chủ lực của Man Utd, Rasmus Hojlund đã trở lại tập luyện cùng đội một tuần này, sau khi bị chấn thương gân kheo trong giai đoạn tiền mùa giải. Hojlund là cầu thủ thứ 9 của Man Utd được bổ sung vào đội hình sau khi bình phục chấn thương.

Wheatley vẫn được Ten Hag giữ lại đội một.

Có ý kiến cho rằng việc Hojlund trở lại sẽ khiến cơ hội ra sân của tiền đạo trẻ Ethan Wheatley thấp đi. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag đã nói rất rõ với Wheatley rằng cơ hội chưa đóng lại với cầu thủ sinh năm 2006.

Wheatley đã được nhìn thấy trong buổi tập luyện của đội một chưa đầy 24 giờ sau trận đấu với Barnsley. Nó cho thấy anh vẫn còn rất nhiều cơ hội, mặc dù Rasmus Hojlund và Mason Mount đang cạnh tranh cho các vị trí trên hàng công.

Bên cạnh đó, tài năng trẻ Harry Amass cũng có mặt trong buổi tập. Đây là sự công nhận về những nỗ lực của anh trong thời gian qua, dù cơ hội để anh chơi bóng là không lớn. Có lẽ Ten Hag chỉ muốn Amass học thêm kinh nghiệm từ các đàn anh.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vận trình tháng 9 âm lịch: Top 3 tuổi số đỏ, Tình – Tiền – Danh đủ đầy

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng rằng trong tháng 9 âm lịch, những tuổi này có nhiều may mắn về mọi mặt...

Chuyển nhượng sáng 20/09: Man United nhắm sao Bayern; Liverpool xác định mục tiêu thay Van Dijk

1. Mudryk rời Chelsea vào tháng MộtTheo báo cáo từ Teamtalk, Chelsea sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh người Ukraine, Mykhailo Mudryk rời...