2024-09-19 20:33:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX3Z1X21pbmhfa2hvaS8yMDI0LzkvMTkvcnViZW4tZGlhcy1tYW4tY2l0eS1sdW9uLWJpZXQtbWluaC1sYS1haS0xNzI2NzUyODAyMDA4LmpwZWc=.webp
Array

Ruben Dias: Man City luôn biết mình là ai

Man City hoà 0-0 Inter Milan trong ngày ra quân tại Champions League 2024/25. The Citizens đã có những cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công, qua đó chấp nhận chia điểm.

Sau trận đấu, trung vệ Ruben Dias tỏ ra tiếc nuối khi không thể cùng đội nhà chiến thắng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha thừa nhận đội nhà cần cải thiện nhiều điều để trở nên tốt hơn.

Ruben Dias thừa nhận Man City cần cải thiện nhiều điều.

Ruben Dias chia sẻ:

“Man City hôm nay không thể ghi bàn. Chúng tôi đáng ra đã có thể làm được. Toàn đội đã có những cơ hội nhưng đáng tiếc không tận dụng thành công.

Bóng đá là như vậy. Chúng tôi có rất nhiều điều cần phải cố gắng để cải thiện trong thời gian tới.

Đây mới chỉ là giai đoạn đầu của mùa giải thôi. Các thành viên của Man City luôn biết mình là ai. Hôm nay, tôi nghĩ rằng toàn đội đã thi đấu ở trình độ rất cao. Toàn đội đã chơi một trận đầy căng thẳng trước một đối thủ mạnh.

Inter Milan là đối thủ mạnh và chúng tôi hiểu rằng đánh bại họ không phải nhiệm vụ dễ dàng. Có thời điểm Man City ở rất gần bàn thắng, nhưng lại không thể ghi bàn. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm từ điều này, để tiến bộ hơn.”

Bài viết mới nhất

Cứu thua tuyệt đỉnh, David Raya tri ân một người

Arsenal của Mikel Arteta có chuyến làm khách khó khăn đến sân nhà Atalanta trong khuôn khổ lượt đầu vòng bảng Champions League. Kết...

Ten Hag: “Thứ Bảy sẽ khác biệt”

Man United đã bị đánh bại với tỷ số 4-0 khi họ đến Selhurst Park để đối đầu với Crystal Palace mùa giải trước....

Vận trình tháng 9 âm lịch: Top 3 tuổi số đỏ, Tình – Tiền – Danh đủ đầy

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng rằng trong tháng 9 âm lịch, những tuổi này có nhiều may mắn về mọi mặt...