2024-09-19 20:31:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzkvMTkvYmF5ZXJuLXNlLWxhLW5vaS1tdWRyeWstZG9hdC1xdWEtYm9uZy12YW5nLXRyb25nLXR1b25nLWxhaS0xNzI2NzUyNjY4NzAwLmpwZw==.webp
Array

Bayern sẽ là nơi Mudryk đoạt Quả bóng vàng trong tương lai

Mykhaylo Mudryk từng là một thương vụ gây sốc của Chelsea khi họ mang anh về với giá 89 triệu bảng hơn một năm trước. Tuy nhiên, trong thời gian qua, tuyển thủ Ukraine đã chơi bóng không như kỳ vọng và BLĐ Chelsea đang tính một phương án giúp Mudryk lấy lại phong độ

Mudryk không thể hiện được nhiều trong màu áo Chelsea.

Theo một báo cáo gần đây từ Fichajes, The Blues sẵn sàng chấp nhận mọi giải pháp khả thi để giúp cầu thủ này ít ra có lại được khả năng chơi bóng như thời còn ở Shakhtar Donetsk. Theo đó, họ sẵn sàng để anh đến Bayern Munich theo dạng cho mượn hè này.

Đội bóng xứ Bavaria gần đây đã ký hợp đồng với ngôi sao Michael Olise từ Crystal Palace. Họ cũng có Leroy Sane, Serge Gnabry và Kingsley Coman cho các lựa chọn khác ở vị trí chạy cánh, vì vậy việc tìm cơ hội ra sân cho Mudryk tại Đức là khó khăn.

Tuy nhiên, HLV Vincent Kompany là một người khá ‘kết’ Mudryk. Việc chuyển đến Allianz Arena trong tháng 1 hoặc mùa hè tới có thể là điều mà cầu thủ 23 tuổi này cần nếu anh muốn vực dậy sự nghiệp đang đi xuống của mình.

Tiềm năng của cầu thủ 22 tuổi này vẫn còn rất lớn và có lẽ anh cần một môi trường ít áp lực hơn bóng đá Anh để thực sự bùng nổ.

Trước đây, Mudryk từng được xem là một cầu thủ có khả năng chạm đến danh hiệu Quả bóng vàng. HLV Roberto De Zerbi đã nói chuyện với tờ La Repubblica vào đầu năm và dự đoán Mudryk có thể giành Quả bóng vàng trong tương lai.

“Mudryk là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng Brighton không thể mua được cậu ấy”, De Zerbi nói (thời điểm ông còn dẫn dắt Brighton).

“[…] Tôi nghĩ Mudryk có thể giành Quả bóng vàng trong tương lai. Tôi biết giá trị của Mudryk, cậu ấy có tiềm năng giành Quả bóng vàng”.

Tuy nhiên, với chỉ hai pha kiến ​​tạo sau 21 trận đầu tiên, trên mọi đấu trường, không thể phủ nhận Mudryk có khởi đầu tệ hại tại London.

Rất khó để Maresca sử dụng Mudryk.

Do đó, Chelsea phải tìm ra giải pháp để cứu vãn tình thế. Theo những báo cáo gần đây, có ‘một số đội’ quan tâm đến việc cho mượn cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa. Bayern là một phương án khả dĩ. Ngoài ra, Roberto De Zerbi, người đánh giá cao Mudryk, đang muốn đưa anh đến Marseille. Tuy nhiên, thương vụ thứ hai thì khó xảy ra hơn vì Marseille không phải là đội bóng lắm tiền nhiều của nếu so với Hùm xám xứ Bavaria.

Còn nếu ở lại Chelsea, có lẽ Mudryk sẽ không được ra sân. Chelsea đã mang về Jadon Sancho và Pedro Neto, hai cầu thủ chạy chất lượng. Đó dường như là động thái gián tiếp nói rằng Mudryk không còn nằm trong kế hoạch của CLB, ít nhất là cho đến hết mùa giải này. Thế nên, việc Mudryk rời đi trong tháng 1 phải được sắp xếp ngay từ bây giờ.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ten Hag: “Thứ Bảy sẽ khác biệt”

Man United đã bị đánh bại với tỷ số 4-0 khi họ đến Selhurst Park để đối đầu với Crystal Palace mùa giải trước....

Vận trình tháng 9 âm lịch: Top 3 tuổi số đỏ, Tình – Tiền – Danh đủ đầy

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng rằng trong tháng 9 âm lịch, những tuổi này có nhiều may mắn về mọi mặt...

Chuyển nhượng sáng 20/09: Man United nhắm sao Bayern; Liverpool xác định mục tiêu thay Van Dijk

1. Mudryk rời Chelsea vào tháng MộtTheo báo cáo từ Teamtalk, Chelsea sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh người Ukraine, Mykhailo Mudryk rời...