2024-09-19 19:31:26
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdHJvbmd0aW4vMjAyNC8wOS8xOS91bnRpdGxlZC0xLTIwMTgwMS5qcGc=.webp

Vũ Cát Tường tung bản tình ca mùa cưới làm rung động triệu trái tim

Với giai điệu PLUGGNB bắt tai cùng giọng hát đầy nội lực, Chỉ Cần Có Nhau hứa hẹn sẽ trở thành bản tình ca không thể thiếu trong mùa cưới năm nay.

18

MV Chỉ Cần Có Nhau kể về hành trình yêu và kết hôn của một cặp đôi với Vũ Cát Tường trong vai trò người đàn piano dẫn chuyện, từ những khoảnh khắc đầu tiên gặp gỡ cho đến khi nắm tay nhau bước vào lễ đường và kết thúc ở việc cùng chào đón một thiên thần nhỏ.

14

Điểm nhấn đặc biệt của MV chính là việc sử dụng hình ảnh một chiếc blind box để ẩn dụ cho những bất ngờ và thử thách trong tình yêu. Mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống của cặp đôi đều là một món quà bí ẩn, có thể là niềm vui, nỗi buồn, hay những biến cố bất ngờ. Tuy nhiên, dù trải qua bất cứ điều gì, tình yêu của họ vẫn luôn bền chặt và mãnh liệt.

06
Dù vui buồn hay khó khăn, cặp đôi chính đều trao cho đối phương sự quan tâm ân cần nhất.

Tình yêu của họ lớn dần theo thời gian, cặp đôi trong MV cũng vấp phải những khó khăn, sóng gió mà bất cứ cặp đôi nào cũng phải đối mặt. Nhưng chính trong những lúc ấy, họ vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm, chăm sóc và yêu thương tinh tế: anh nhẹ nhàng chặn tay nơi góc bàn khi cô cúi xuống nhặt đồ, buộc tóc cho cô không bị vướng, che ô cho đối phương giữa trời mưa,… Đặc biệt, hành động hôn lên mũi được lặp lại nhiều lần trong MV, không chỉ là một cử chỉ âu yếm, mà còn thể hiện sự trân trọng, nâng niu mà họ dành cho nhau.

15

Tình yêu đủ lớn sẽ tiến đến hôn nhân. MV Chỉ Cần Có Nhau đã truyền tải một cách nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc khoảnh khắc cặp đôi quyết định gắn bó với nhau trọn đời với khoảnh khắc cầu hôn đầy ngọt ngào. Chàng trai quỳ gối trao cho người mình yêu chiếc nhẫn cầu hôn, không chỉ là một nghi thức, mà còn là lời hứa về một tương lai cùng nhau xây dựng, cùng nhau chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn.

Vũ Cát Tường, với chất giọng nội lực và phong cách âm nhạc đa dạng, đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong làng nhạc Việt. Không chỉ là một ca sĩ tài năng, Vũ Cát Tường còn được biết đến như một “người kể chuyện tình yêu” đầy cảm xúc. Bằng những giai điệu sâu lắng và ca từ chân thật, Vũ Cát Tường như đang kể một câu chuyện riêng, một câu chuyện mà ai trong chúng ta cũng từng trải qua.

Nhung

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vận trình tháng 9 âm lịch: Top 3 tuổi số đỏ, Tình – Tiền – Danh đủ đầy

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng rằng trong tháng 9 âm lịch, những tuổi này có nhiều may mắn về mọi mặt...

Chuyển nhượng sáng 20/09: Man United nhắm sao Bayern; Liverpool xác định mục tiêu thay Van Dijk

1. Mudryk rời Chelsea vào tháng MộtTheo báo cáo từ Teamtalk, Chelsea sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh người Ukraine, Mykhailo Mudryk rời...