2024-09-19 19:43:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzkvMTkvY3VvYy10cm8tY2h1eWVuLXZvaS10ZW4taGFnLWtoaWVuLWphbWVzLWdhcm5lci1yb2ktbXUtMTcyNjc0OTc5OTgyOC5qcGc=.webp
Array

Cuộc trò chuyện với Ten Hag khiến James Garner rời M.U

Garner đã có tên trong danh sách của Man Utd kể từ năm 2009, khi anh gia nhập học viện của họ. Anh đã phát triển bản thân mạnh mẽ trong thời gian cho mượn với Nottingham Forest. Forest đã mang về rất nhiều cầu thủ mới kể từ khi họ trở lại Premier League. Nhưng Garner là người mà họ vẫn hy vọng có thể chào đón trở lại City Ground.

Tuy nhiên, Man United vẫn quyết định giữ anh lại, nhưng không được trọng dụng. Anh đã thể hiện được tài năng trong thời gian ở Forest. Nhưng Man United muốn một lựa chọn nhiều kinh nghiệm hơn và sẵn sàng hy sinh anh. Cuối cùng, tiền vệ 23 tuổi đã chuyển đến Everton vào năm ngoái với một thỏa thuận trị giá 15 triệu bảng Anh bao gồm cả các khoản phụ phí, anh đã chơi cho đội 1 Quỷ đỏ 7 trận sau khi ở trong hàng ngũ của họ hơn 13 năm.

Garner từng được đánh giá cao ở M.U.

Garner, nhân vật có ảnh hưởng trong thời gian cho mượn tại Nottingham Forest, giúp họ giành quyền thăng hạng lên Premier League, đã thẳng thắn nói về cuộc thảo luận năm 2023 của mình với Ten Hag. Garner kể lại: “Ten Hag là một người rất dễ gần nhưng rất nghiêm khắc. Ông ấy không chấp nhận bất kỳ ai bẻ cong các quy tắc. Ông ấy sẽ ra luật theo cách của mình và sẽ trừng phạt những người đã làm sai.”

Thảo luận về sự ra đi của mình, cầu thủ sinh ra ở Merseyside cho biết: “Cuộc nói chuyện của tôi với ông ấy rất đơn giản. Tôi hỏi ông ấy một cách đơn giản rằng liệu tôi có được vào đội hình hay ông ấy thấy tôi có thể đóng một vai trò nào đó không. Tôi cảm thấy cuộc trò chuyện không diễn ra tốt đẹp như mong muốn và tôi quyết định chuyển đi.”

Garner từ chối chấp nhận một vai trò nhỏ hơn tại Man United sau màn trình diễn nổi bật của anh với Forest dưới dạng cho mượn, nơi anh đã chơi 69 trận trong 2 mùa giải, theo báo cáo của Manchester Evening News. Cầu thủ trẻ cho biết: “Tôi chắc chắn đã nói chuyện với ông ấy nhưng tôi vừa trải qua một mùa giải tốt, có lẽ là mùa giải tốt nhất mà tôi có thể có nên tôi không muốn trì trệ và ngồi dự bị tuần này qua tuần khác.”

Garner trong một lần gặp lại đội bóng cũ.

“Không có gì được hứa hẹn trong bóng đá nhưng khi họ bắt đầu ký hợp đồng với 3, 4 tiền vệ, bạn sẽ hiểu được vị trí của mình. Đó là quyết định mà tôi muốn đưa ra ngay khi trở về, để tìm kiếm vị trí trong đội 1 ở nơi khác.”

Kể từ khi gia nhập Everton, Garner đã nhanh chóng trở thành nhân vật chủ chốt trong đội bóng của Sean Dyche, góp mặt trong tất cả các trận đấu, chỉ trừ 1 trận, ở Ngoại hạng Anh mùa giải trước và đóng vai trò quan trọng giúp họ tránh xuống hạng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Rice: ‘Anh ấy tiến lên đẳng cấp mới. Thật khó tin’

Pháo thủ đã giành được một điểm trong trận mở màn chiến dịch Champions League. Arsenal đã có cơ hội giành chiến thắng khi...

Arteta: Đó là pha cứu thua hay nhất tôi từng thấy trong đời

Ở trận đấu mở màn của Arsenal tại Champions League mùa giải năm nay, thầy trò Mikel Arteta đã nhọc nhằn giành 1 điểm...

Raya cứu thua xuất thần, Arsenal nhọc nhằn cầm hòa Atalanta

Thầy trò Gian Piero Gasperini có thể đánh bại Liverpool và Bayer Leverkusen một cách tàn nhẫn ở Europa League mùa giải năm ngoái,...

Hàng thủ báo hại, Yamal bất lực với Barca

Monaco đã tận dụng lợi thế về mặt quân số để giành chiến thắng 2-1 trước Barcelona trong trận mở màn Champions League 2024-25.Barcelona...