2024-09-19 19:07:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOS8xOS9xdXlldC1kaW5oLWN1YS10ZW4taGFnLWdpdXAtbXUtdGlldC1raWVtLTIxLXRyaWV1LWJhbmctMTcyNjc0MDAyMDgxOC5qcGc=.webp
Array

Quyết định của Ten Hag giúp M.U tiết kiệm 21 triệu bảng

Alejandro Garnacho mở tỷ số trước The Eagles do Roy Hodgson huấn luyện cách đây một năm. Cầu thủ người Argentina tràn đầy năng lượng, thậm chí còn chơi tốt hơn khi tiếp Barnsley đến Old Trafford với lập cú đúp ghi được. Cũng như trận đấu với Crystal Palace, Casemiro đã có màn trình diễn được cải thiện đáng kể sau khởi đầu mùa giải khó khăn, dù phải thừa nhận, Barnsley là đối thủ yếu hơn đáng kể – được nhấn mạnh bởi tỷ số 7-0.

Toby Collyer là tương lai của M.U.

Và, như 12 tháng trước, Ten Hag bố trí đội hình với một tiền vệ chơi ở vị trí hậu vệ trái. Năm 2023, Sofyan Amrabat đã có màn ra mắt đầy điềm tĩnh, mạnh mẽ và chính xác khiến người hâm mộ Quỷ đỏ kỳ vọng vào những điều lớn lao hơn nữa. Năm 2024, đến lượt Toby Collyer đảm nhiệm vai trò ‘inverted full-backs’. Bắt đầu ở vị trí hậu vệ cánh, Collyer thường xuyên di chuyển vào trung tâm hàng tiền vệ để tạo thêm quân số nơi tuyến giữa.

Nếu đó là những gì Ten Hag muốn từ các hậu vệ cánh của mình – vai trò mà Diogo Dalot và Noussair Mazraoui có thể sắp thành thạo – thì màn trình diễn bắt mắt của Collyer trong trận ra mắt Quỷ đỏ cũng đầy hứa hẹn.

Thời gian sẽ trả lời liệu sự đột phá của Collyer tại League Cup có giúp anh khẳng định vị trí của mình ở Man United hay không. Nhưng sau khi Collyer lọt vào mắt xanh của Ten Hag với nguồn năng lượng dường như vô tận và sự linh hoạt mới được phát hiện, lý do tại sao Man United không chi ra 21 triệu bảng để mua đứt Amrabat bắt đầu trở nên rõ ràng hơn.

“Collyer đã có giai đoạn tiền mùa giải rất tốt”, Ten Hag cho biết vào tuần trước. “Nhưng cậu ấy xứng đáng với số phút thi đấu được trao cho. Collyer đã gây ấn tượng. Do đó, cậu ấy xứng đáng được ra sân. Không quan trọng bạn trẻ hay già, bạn đã giành được mọi thứ hay không học được gì. Bạn phải xứng đáng được ra sân”.

Sự linh hoạt là điểm cộng của Toby Collyer.

Dù Man United đã chiêu mộ Manuel Ugarte và một cầu thủ linh hoạt như Mazraoui, họ vẫn thiếu chiều sâu ở vị trí tiền vệ phòng ngự và hậu vệ trái. Giờ đây, Collyer sẽ giúp Ten Hag có thêm những lựa chọn. Cầu thủ 20 tuổi đã có một vài khoảnh khắc căng thẳng trước Barnsley, nhất là khi bị các cầu thủ tấn công của đối phương chủ động khai thác. Nhưng, khi có được sự ổn định và Man United nắm quyền kiểm soát, Collyer kết thúc trận đấu với nhiều ‘hành động phòng thủ’ nhất, tổng cộng là 11, theo số liệu thống kê của FotMob.

Con số trên nhiều hơn một Casemiro đã cải thiện, một Harry Maguire đầy uy quyền và thậm chí cả Manuel Ugarte đầy máu và bầm dập. Collyer còn thực hiện 4 pha đánh chặn – ngang bằng với Maguire – cùng 6 lần thu hồi bóng. Khi sở hữu bóng, Collyer cũng gây ấn tượng với những quyết định hợp lý. Tỷ lệ chuyền bóng thành công là 88% là con số không tồi, nhất là khi nhiệm vụ của anh là phân phối bóng cho các cầu thủ tấn công.

Giống như Amrabat, cựu ngôi sao Brighton khó có thể chiếm vị trí hậu vệ trái dưới thời Ten Hag. Tương lai của anh nằm ở hàng tiền vệ và với cầu thủ được ví như Kante này cùng Ugarte, Ten Hag sẽ không còn lo lắng ở vị trí tiền vệ phòng ngự nữa.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cứu thua tuyệt đỉnh, David Raya tri ân một người

Arsenal của Mikel Arteta có chuyến làm khách khó khăn đến sân nhà Atalanta trong khuôn khổ lượt đầu vòng bảng Champions League. Kết...

Ten Hag: “Thứ Bảy sẽ khác biệt”

Man United đã bị đánh bại với tỷ số 4-0 khi họ đến Selhurst Park để đối đầu với Crystal Palace mùa giải trước....

Vận trình tháng 9 âm lịch: Top 3 tuổi số đỏ, Tình – Tiền – Danh đủ đầy

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng rằng trong tháng 9 âm lịch, những tuổi này có nhiều may mắn về mọi mặt...