2024-09-19 18:24:59
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX3RoYW5oX2hhaS8yMDI0LzkvMTkvd2VzdC1oYW0tdnMtY2hlbHNlYS0xOGgzMC0yMTA5LTMtYmFuLWFtLWFuaC1wYWxtZXItamFja3Nvbi0xNzI2NzQ1MDg0NTQwLmpwZw==.webp
Array

West Ham vs Chelsea (18h30, 21/09): 3 bàn; Ám ảnh Palmer – Jackson

Thời gian & địa điểm

– Thời gian: 18h30, 21/9/2024

– Địa điểm: Olympic Stadium, London, Anh

Phong độ

Một pha lập công muộn của Danny Ings trước Fulham vào cuối tuần đã ngăn chặn thất bại thứ ba trong mùa giải cho West Ham. Điểm số này có nghĩa là họ đang ở vị trí thứ 14 trước trận đấu với Chelsea. Dưới sự quản lý của Julen Lopetegui, đây là một khởi đầu đáng thất vọng khi West Ham chỉ mới giành được 4 điểm.

Ở 10 trận đấu gần nhất, West Ham thắng 3, hòa 3 và thua 4 trận. Tỷ lệ thắng 30%. Tỷ lệ kèo châu Á: 20%. Tỷ lệ tài: 50%.

Họ phải đối mặt với một đội Chelsea cũng có một huấn luyện viên mới là Enzo Maresca, người đã chuyển đến từ Leicester để thay thế Mauricio Pochettino. Chelsea cũng chơi thiếu ổn định, với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Cho đến nay, có rất nhiều dấu hiệu tích cực về The Blues, đặc biệt là ở hàng công, nhưng vẫn còn nhiều câu hỏi về khả năng trở lại top 4. Thường rất khó để dự đoán Chelsea sẽ xuất hiện với diện mạo nào, đội đã đánh bại Wolves 6-2 trên sân khách nhưng không thể đánh bại Crystal Palace trên sân nhà. Những cơ hội bị bỏ lỡ là một điểm đặc trưng, giống như rất nhiều lần vào năm ngoái.

Ở 10 trận đấu gần nhất, Chelsea thắng 4, hòa 2 và thua 4 trận. Tỷ lệ thắng 40%. Tỷ lệ kèo châu Á: 30%. Tỷ lệ tài: 20%.

Tuy nhiên, một cầu thủ không thể bị nghi ngờ là Cole Palmer. Sau một chiến dịch đột phá đáng kinh ngạc vào năm ngoái, cầu thủ người Anh đã có một khởi đầu tuyệt vời với 1 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo. Noni Madueke cũng đang tiến lên, khi đã ghi được một hat-trick. Nicolas Jackson vẫn ở vị trí tiền đạo, và hàng công đã được củng cố bởi các bản hợp đồng mới như Pedro Neto, Joao Felix và Jadon Sancho.

10 trận gần nhất giữa hai đội, West Ham thắng 4, hòa 1 và thua 5. Tỷ lệ thắng 40%. Tỷ lệ kèo châu Á: 60%. Tỷ lệ tài: 50%.

Chelsea sở hữu rất nhiều tài năng tấn công có thể gây ra vấn đề cho hàng phòng ngự của West Ham, vốn chỉ giữ sạch lưới một lần cho đến nay. Nguyên nhân lớn nhất khiến Chelsea lo ngại là hàng phòng ngự. Họ chỉ giữ sạch lưới 1 trong 18 trận sân khách gần nhất. Một chuyến làm khách khó khăn đến West Ham sẽ là một bài kiểm tra để xem liệu Chelsea có thực sự chuyển biến hay không.

Lực lượng

West Ham

Tân binh Niclas Fullkrug đã dính chấn thương và sẽ được đánh giá lại trước cuối tuần. Emerson Palmieri cũng đang gặp nghi ngờ về khả năng đối đầu với đội bóng cũ vì anh đang phải vật lộn với chấn thương đầu gối. Dù vậy, Búa tạ vẫn sẽ có một đội hình hoàn toàn khỏe mạnh để lựa chọn.

Chelsea

Jadon Sancho ra mắt vào cuối tuần trước với tư cách là cầu thủ dự bị trong giờ nghỉ giải lao và kiến ​​tạo bàn thắng quyết định, giúp anh giành giải cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh có thể được đền đáp bằng một suất đá chính trong trận đấu tiếp theo. Enzo Fernandez và Kiernan Dewsbury-Hall đã vắng mặt trong trận đấu với Bournemouth vì bị ốm nhưng có thể sẽ trở lại. Malo Gusto cũng có thể trở lại sau chấn thương. Đội trưởng Reece James vẫn chưa chơi một trận nào trong mùa giải này do chấn thương và án treo giò, và ngày trở lại của anh vẫn chưa có gì rõ ràng.

Đội hình dự kiến

West Ham (4-2-3-1)

Areola; Emerson, Kilman, Mavropanos, Wan-Bissaka; Rodriguez, Alvarez; Kudus, Paqueta, Bowen; Antonio.

Chelsea (4-2-3-1)

Sanchez; Disasi, Colwill, Fofana, Cucurella; Caicedo, Fernandez; Neto, Palmer Madueke; Jackson.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Trận derby London này sẽ là một trận đấu căng thẳng, mặc dù một chiến thắng sít sao cho đội khách có thể xảy ra. West Ham không giữ sạch lưới trong 9 trận gần nhất gặp Chelsea. The Blues có xu hướng khởi đầu tốt trong trận đấu này, ghi bàn mở tỷ số ở 7 trong 9 lần gặp trước đó.

Nicolas Jackson đã ghi hai bàn trong lần gặp gần đây nhất tại Stamford Bridge, và mùa giải này đã có 3 lần đóng góp bàn thắng trong 4 trận. Anh sẽ có tác động đáng kể trong trận đấu này cho đội bóng của mình.

5 trong 7 trận trước của West Ham chứng kiến ​​cả hai đội đều ghi bàn. Chelsea có thành tích tương tự, với 6 trong 9 trận gần nhất chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn. Do đó, cả hai đội đều sẽ ghi bàn trận này và Cheslea có thể giành 3 điểm dù khó khăn.

Dự đoán tỷ số: West Ham 1-2 Chelsea

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vận trình tháng 9 âm lịch: Top 3 tuổi số đỏ, Tình – Tiền – Danh đủ đầy

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng rằng trong tháng 9 âm lịch, những tuổi này có nhiều may mắn về mọi mặt...

Chuyển nhượng sáng 20/09: Man United nhắm sao Bayern; Liverpool xác định mục tiêu thay Van Dijk

1. Mudryk rời Chelsea vào tháng MộtTheo báo cáo từ Teamtalk, Chelsea sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh người Ukraine, Mykhailo Mudryk rời...