2024-09-19 18:23:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8xOC9uaHVuZy1raGFjLXRodW9uZy10cm9uZy1uaGEtYmFvLWhpZXUtZ2lhLWRpbmgtc2FwLWNvLWxvYy10by10aWVuLWdpYXUtbGVuLXRyb25nLXRoYXkteGVtLW5oYS1iYW4tY28ta2hvbmctMjIzMDE4LmpwZw==.webp
Array

Những khác thường trong nhà báo hiệu gia đình sắp có lộc tổ tiên giàu lên trông thấy, xem nhà bạn có không?

Khi trong nhà có những dấu hiệu này thì có thể là điềm báo may mắn tốt lành.

Cây trồng bỗng nở hoa, nảy lộc

Cây cảnh mang ý nghĩa phong thủy, thể hiện sự phát triển. Cây trồng bỗng dưng lên lộc, ra hoa nhiều thì đó chính là điềm báo may mắn, tốt lành. Đặc biệt nếu cây hoa hồng trong nhà nở nhiều hoa được xem là dấu hiệu tài lộc tới. Những loại cây trồng lâu năm bỗng nay lên lộc và hoa chứng tỏ vận mệnh đảo chiều, sắp giàu có phát tài. Ngoài ra đó cũng là điềm báo công danh tài lộc đang tới với gia đình bạn. 

Đặc biệt nếu cây cảnh trước đây phát triển kém, èo uột mà nay bỗng dưng xanh tốt, phát triển mạnh thì càng chứng tỏ đó là điềm lành. Điều này cho thấy đất khí nước đang tốt và vượng phát hơn trước. 

Cây cảnh nở hoa xanh tốt là điềm lành

Cây cảnh nở hoa xanh tốt là điềm lành

Cá cảnh đẻ con

Thông thường cá cảnh đẻ con không phải nhiều. Bỗng dưng bể cá cảnh tăng số lượng là điềm báo phát triển, sức sống mạnh mẽ. Trong phong thủy, bể cá cảnh biểu trưng cho tài lộc giàu có. Cá cảnh cũng tượng trưng cho sự may mắn, sự phát triển của gia chủ về kinh tế, tiền bạc nhiều không đếm hết. Nếu loại cá sinh con là cá quý hiếm thì phúc lộc càng dồi dào, tiền càng nhiều. Sự sinh sôi của cá như báo hiệu sự sinh sôi của tiền tài và lợi danh, của tài lộc.

Cá cảnh đẻ con chứng tỏ tài lộc gia tăng

Cá cảnh đẻ con chứng tỏ tài lộc gia tăng

Trước nhà đột nhiên sáng bừng lạ thường

Phía trước nhà được gọi là minh đường. Trong phong thủy nếu trước nhà sáng sủa chứng tỏ tài lộc tốt lành. Nếu bỗng dưng thấy minh đường nhà mình sáng hơn thông thường thì đó là điềm báo tốt lành. Minh đường thể hiện tài vận của gia chủ. Minh đường bỗng dưng sáng chứng tỏ khí vượng, đất lành. Đột nhiên khu vực minh đường sáng sủa khô ráo, cây cối lên đẹp, không khí thoáng đãng thì đó là dấu hiệu tài lộc sắp tới tiền rót đầy nhà.

Khu vực minh đường là mặt tiền của ngôi nhà, là nơi chiêu rước thần tài và vận may. Do đó bỗng một ngày bạn thấy khu vực này trong nhà sáng sủa hơn hẳn, đứng đó thấy thoải mái, vận khí tươi tốt thì chứng tỏ gia đình bạn sắp được ăn lộc tổ tiên, hưởng phước lành.

Nếu gia đình có một trong các dấu hiệu trên chúc mừng bạn sắp có niềm vui mới.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cứu thua tuyệt đỉnh, David Raya tri ân một người

Arsenal của Mikel Arteta có chuyến làm khách khó khăn đến sân nhà Atalanta trong khuôn khổ lượt đầu vòng bảng Champions League. Kết...

Ten Hag: “Thứ Bảy sẽ khác biệt”

Man United đã bị đánh bại với tỷ số 4-0 khi họ đến Selhurst Park để đối đầu với Crystal Palace mùa giải trước....

Vận trình tháng 9 âm lịch: Top 3 tuổi số đỏ, Tình – Tiền – Danh đủ đầy

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng rằng trong tháng 9 âm lịch, những tuổi này có nhiều may mắn về mọi mặt...