2024-09-19 14:00:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGhpZW50cnVjLzIwMjQvMDkvMTkvdGh1eS1xdXluaC0xMzUzMDAuanBn.webp
Array

Á hậu Vũ Thúy Quỳnh: Tiếc nuối với phần thi ứng xử top 3 chưa trọn vẹn

Vũ Thúy Quỳnh ngay những ngày đầu chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Universe Việt Nam 2024 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ dân tình. Tuy nhiên, việc cô chỉ nhận về danh hiệu Á hậu 2 đã để lại nhiều sự tiếc nuối cho cả cô gái Điện Biên và những ai yêu quý cô.

Trong buổi trò chuyện mới đây, nàng á hậu đã có cơ hội chia sẻ nhiều hơn về những câu chuyện xoay quanh cuộc thi và cảm xúc của mình sau khi có được danh hiệu này. 

IMG_2831
Á hậu Vũ Thúy Quỳnh sau đêm chung kết Miss Universe Việt Nam 2024

Chào Thúy Quỳnh, sau khi trở thành Á hậu 2 của Miss Universe Việt Nam 2024, cảm xúc hiện tại trong bạn thế nào?

Đã 3 ngày trôi qua rồi những tôi vẫn cảm thấy rất phấn khích và bất ngờ khi mà bản thân đã có danh hiệu dành cho mình. Đến thời điểm hiện tại, cuộc sống của tôi có rất nhiều thay đổi. Mọi người đã nhìn tôi bằng một cái danh xưng đó chính là Á hậu 2 Miss Universe Việt Nam 2024. Bản thân mình cảm thấy rất biết ơn trong hành trình này.

Trước chung kết, trên mạng xuất hiện không ít ý kiến cho rằng Thúy Quỳnh sẽ lọt vào top cao, thậm chí là đăng quang vì bạn là “gà” của Hương Giang, Thúy Quỳnh có cảm thấy chạnh lòng khi đọc được những bình luận như thế?

Đối với tôi, việc gặp gỡ chị Hương Giang là một cái duyên và cũng là một sự biết ơn của tôi. Mình không thể nào thay đổi được những gì đã xảy ra, mình chỉ biết trân trọng và biết ơn những điều đó. Chị Giang là người mà tôi rất tôn trọng. Trong cả hành trình cùng cuộc thi, tôi nhận được những tình yêu thương và sự quan tâm từ khán giả làm tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào vì những nỗ lực của mình đã được khán giả công nhận. 

Quỳnh từng có màn đáp trả về vấn đề “mua giải”, bạn có từng nghĩ việc mình cãi tay đôi với anti-fan sẽ làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh bản thân trên đấu trường nhan sắc?

Đó là chia sẻ từ góc nhìn của tôi. Vì có rất nhiều bạn có cái nhìn tiêu cực đối với việc thi hoa hậu và luôn đặt ra nghi ngờ liệu người này có mua giải hay không, có là “gà” của ai hay không. Tôi thấy đây là một cái nhìn không tích cực trong giới Beauty Queen. Tôi chỉ muốn giải thích rằng khi chúng tôi tham gia cuộc thi thì đã phải cố gắng, nỗ lực, làm việc rất chăm chỉ để có được một khoản tiết kiệm sẵn sàng bước chân vào cuộc thi. Tôi nghĩ những gì tổ chức đã làm được cho cộng đồng và đặc biệt là bà con gặp khó khăn sau bão đã chứng minh chúng tôi đã phải cố gắng nỗ lực như thế nào trong cuộc hành trình này. 

IMG_2830
Màn trả lời top 5 của Thúy Quỳnh trong đêm chung kết tạo hiệu ứng viral khắp mạng xã hội

Trong đêm thi chung kết, Thúy Quỳnh là người có màn ứng xử viral nhất trên mạng xã hội khi nói về vấn đề sinh con của những cặp đôi đồng giới. Có phải vì trước đây bạn cũng từng trăn trở về vấn đề này?

Tôi rất quan tâm và đồng cảm đến cộng động LGBTQ+. Rất may mắn khi câu hỏi đấy liên quan đến vấn đề sinh con và giới tính thì ngay giây phút ấy trên sân khấu, tôi chỉ trả lời bằng thâm tâm và suy nghĩ rất chân thành của mình. Tôi rất mong muốn cho tất cả cá cặp đôi cho dù giới tính nào thì bạn cũng xứng đáng được hạnh phúc và xứng đáng có một gia đình được xây nên từ tình yêu chứ không phải từ giới tính.

Sau cuộc thi, nhiều netizen nói là Quỳnh xứng đáng có một danh hiệu cao hơn, Thúy Quỳnh cảm thấy sao?

Tôi luôn nghĩ mọi việc trên đời đã được an bài. Vì vậy tôi luôn biết ơn và trân trọng những tình cảm mà khán giả dành cho mình suốt hành trình vừa qua. Khán giả công nhận những sự thay đổi và nỗ lực của tôi mới là điều quan trọng giúp tôi có thêm động lực tiếp tục cuộc hành trình với danh xưng Á hậu 2 MUVN 2024. Tôi không có gì hối tiếc và cũng cảm thấy rất tự hào về bản thân. Quan trọng hơn hết là bên cạnh tôi luôn có những người thân, gia đình, bạn bè, người hâm mộ luôn dành một tình yêu rất lớn cho tôi. 

Nếu có cơ hội, bạn có ý định tham gia một cuộc thi nhan sắc khác hoặc trở lại Miss Universe Việt Nam vào năm sau để tìm kiếm danh hiệu cao hơn không?

Ngay tại thời điểm này, khi bản thân đã đạt được Á hậu 2, bên cạnh việc tập trung hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, tôi cũng muốn thực hiện những lý tưởng của mình cho trẻ em vùng cao. Hơn thế nữa, để bản thân phát triển hơn cũng như để lại dấu ấn hơn nữa trong lòng khán giả thì tôi sẽ tiếp tục học tập nghiêm túc. Tôi hiểu được rằng để tồn tại trong giới nghệ thuật thì mình sẽ phải không ngừng nâng cấp bản thân. Đến một thời điểm phù hợp mà bản thân thấy đủ sẵn sàng để quay lại một đấu trường nhan sắc thì chắc chắn tôi sẽ tham gia. 

IMG_2834 (1)
Thúy Quỳnh khẳng định nếu một lúc nào đó sẵn sàng để quay lại một đấu trường nhan sắc thì chắc chắn sẽ tham gia

Khoảnh khắc đặc biệt trong đêm chung kết của Thúy Quỳnh không có bố mẹ bên cạnh, bạn có cảm thấy tủi thân so với những thí sinh khác?

Thật ra tôi đi thi nhưng cũng không thể biết được kết quả nó sẽ như thế nào. Thế nên tôi cảm thấy hơi tiếc khi đêm đó mình đã có danh hiệu nhưng có bố mẹ bên cạnh chia vui. Nhưng tôi biết đằng sau màn hình TV bố mẹ vân xluoon theo dõi và cỗ vũ rất nhiệt tình cho con gái. Đối với tôi đây là một niềm động viên vô cùng lớn khi bố mẹ thức tới sáng vì quá mừng và tự hào. Đây là niềm hạnh phúc lớn nhất đối với tôi. 

Những ngày gần đây, người nổi tiếng thi nhau quyên góp để ủng hộ đồng bào khó khăn, tuy nhiên cũng có không ít trường hợp không tốt làm ảnh hưởng đến tâm lý chung. Bản thân cũng là một người nổi tiếng và vừa đạt danh hiệu cao tại một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, Quỳnh có nhận định gì về những vấn nạn này?

Bản thân tôi khi nhìn thấy những hình ảnh ấy thì rất đau lòng và chỉ muốn tham gia đồng hành cùng bà con ở giai đoạn khó khăn này. Thế nên sau khi media tour kết thúc, tôi sẽ xin phép tổ chức MUVN để có thế ra Bắc hỗ trợ bà con nơi đây. 

Tôi cũng có biết đến những điều không mấy tích cực ấy. Nhưng tôi cũng muốn chia sẻ quan điểm của mình rằng bên cạnh những điều chưa tích cực thì vẫn có những điều tích cực lớn đến nỗi có thể lấn át cả sự tiêu cực. Thế nên tôi hy vọng khán giả có ánh nhìn tốt đẹp hơn cho chuyện này. Bởi trong mỗi người chúng ta, kể cả tôi, dù góp một phần công sức tuy nhỏ bé nhưng nó xuất phát từ trái tim và từ tấm lòng thì vẫn rất đáng trân quý. Tôi vẫn mong muốn mọi người có một góc nhìn tích cực hơn đối với chuyện này. 

Một trong những khoảnh khắc khó quên nhất của Quỳnh trong đêm chung kết là khi được gọi tên nhận giải thưởng Dự án cộng đồng cùng người bạn của mình là Hà Kino. Cái nắm tay đó của Quỳnh và Hà được rất nhiều người ủng hộ, bản thân bạn nghĩ sao về tình bạn đặc biệt của hai người?

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi dự án cộng đồng của mình và Hà Kino có được thành quả xứng đáng như vậy. Khoảnh khắc tôi và Hà nắm tay nhau thể hiện cho một sự đoàn kết và kết nối trong công việc khi được làm việc chung với nhau. Tôi và Hà đã luôn luôn tập trung, chia sẻ, lắng nghe, quan sát và hỗ trợ nhau để cùng nhau đi đến kết quả đáng mừng. 

Một số ý kiến cho rằng Quỳnh và Hà có quan hệ thân thiết ngoài đời nên khi tham gia cuộc thi cũng vô hình chung “kéo bè chia phái” trong chương trình, bạn suy nghĩ thế nào về vấn đề này?

Những gì khán giả nhìn thấy chỉ là một vài khoảnh khắc của các thí sinh. Tôi là thí sinh tham gia trực tiếp cuộc thi nên chắc chắn tôi hiểu được rằng các bạn thí sinh trong cuộc thi sẽ như thế nào. Không có chuyện chia bè kéo phái gì trong cuộc thi cả, những gì đưa lên mạng xã hội chỉ là một vài giây phút thôi thôi. Tất cả các thí sinh như chúng tôi đều rất quan tâm, chia sẻ và quan sát lẫn nhau để luôn hỗ trợ nhau trong những lúc cần. Tôi nghĩ đây là một tinh thần rất đáng được trân trọng. 

IMG_2827
Thúy Quỳnh khẳng định chưa từng động chạm dao kéo như các tin đồn trên mạng

Có khán giả chụp lại được nội dung hiển thị tìm kiếm dưới video của bạn có từ khóa là “Thúy Quỳnh khi chưa phẫu thuật”, bạn có biết gì về cụm tìm kiếm này không và cảm thấy thế nào?

Thật ra tôi chưa biết được việc này. Mọi người hay thắc mắc khi nhìn thấy được những hình ảnh trong quá khứ của tôi và so sánh với hiện tại. Rất nhiều khán giả hiểu lầm rằng tôi đã sửa những gì trên mặt để có được diện mạo ngày hôm nay. Tiện đây tôi cũng muốn chia sẻ bản thân chưa can thiệp thẩm mỹ bất kỳ vị trí nào trên cơ thể của mình cả. Sự thay đổi này là do việc niềng răng cũng như thần thái và số cân nặng. Điều này có thể vô tình gây hiểu lầm giữa tôi của ngày xưa và tôi của hiện tại. 

Sau khi có danh hiệu cao ở cuộc thi nhan sắc sẽ khó tránh khỏi những lùm xùm tiêu cực, bản thân Quỳnh có chuẩn bị tinh thần để đón nhận những điều này chưa?

Đây không phải là lần đầu mà tôi nhận được những lùm xùm hay những bình luận tiêu cực. Tôi của hiện tại có thể giải quyết những chuyện đó một cách bình tĩnh. Có thời gian tôi sẽ ngòi và lắng đọng lại và tự hỏi rằng những điều đấy có đúng như vậy hay không hay có tiêu cực quá hay không để có thể chọn lọc và giải quyết từng vấn đề xảy đến với mình một cách thông minh nhất.

Trong suốt quá trình tham dự cuộc thi MUVN năm nay thì có điều gì trong hành trình này khiến Quỳnh tiếc nuối nhất?

Đối với tôi cả hành trình này thật sự rất tuyệt vời. Chắc chắn đâu đó vẫn có những sự hối tiếc. Trong lòng tôi vẫn hơi tiếc nuối một chút khi câu trả lời ứng xử ở top3 đã không thể truyền tải hết những suy nghĩ và quan điểm mà mình muốn chia sẻ. Đấy là điều duy nhất mà mình tiếc nuối còn lại thứ mọi thứ dường như trọn vẹn đối với tôi rồi. 

Cảm ơn bạn vì những chia sẻ!

Photo: Khang Tuấn Lương

Trúc – Nhi

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vận trình tháng 9 âm lịch: Top 3 tuổi số đỏ, Tình – Tiền – Danh đủ đầy

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng rằng trong tháng 9 âm lịch, những tuổi này có nhiều may mắn về mọi mặt...

Chuyển nhượng sáng 20/09: Man United nhắm sao Bayern; Liverpool xác định mục tiêu thay Van Dijk

1. Mudryk rời Chelsea vào tháng MộtTheo báo cáo từ Teamtalk, Chelsea sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh người Ukraine, Mykhailo Mudryk rời...