2024-09-19 14:02:09
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvbmdhbm5ndXllbi8yMDI0LzA5LzE5L3RodW0tdHUtdmktMTQzODU0LmpwZw==.webp

Tú Vi và Trung Huy: Cuộc chạm trán không khoan nhượng trên màn ảnh

Dâu Hào Môn mang lại những kỷ lục mới, chỉ sau 24h đạt hơn 5.000.000 views,  “làm mưa làm gió” trên các nền tảng phát sóng. Khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến sự tái xuất của cặp đôi Trung Huy và Tú Vi trong hai dự án phim mới đầy hấp dẫn từ nhà sản xuất YeaH1: Sếp Mới là Người Yêu CũDấu Chân Hy Vọng.

124
tu-vi-trung-huy (3)

Đây hứa hẹn sẽ là cuộc đua rating gay cấn giữa hai bộ phim, khi cả hai đều mang đến những câu chuyện kịch tính và giàu ý nghĩa. 

Sếp Mới là Người Yêu Cũ: Hài hước, lãng mạn nhưng không kém phần căng thẳng

Trong “Sếp Mới Người Yêu Cũ”, nữ chính Như Ngọc, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, đã chấp nhận làm gián điệp để lấy cắp thông tin cho công ty đối thủ, bất ngờ gặp lại Phong, người yêu cũ, trong vai trò sếp của mình,  người mà cô từng nghĩ đã phản bội mình. Những mâu thuẫn, hiểu lầm và tình cảm chưa nguôi giữa họ sẽ khiến bộ phim trở nên cuốn hút từ những phân đoạn đầu tiên.  Dự kiến bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 18/09 trên kênh YeaH1 Stars.

tu-vi-trung-huy (4)
tu-vi-trung-huy (71)
tu-vi-trung-huy (111)

Dấu Chân Hy Vọng: Cuộc hành trình đầy xúc động của người phụ nữ mạnh mẽ

Ngược lại với sự hài hước của “Sếp Mới là Người Yêu Cũ”, “Dấu Chân Hy Vọng”, là bộ phim đầy nước mắt và cảm xúc về cuộc đời của Hà Lan,  một người phụ nữ bất hạnh vì quá khứ đau khổ và không thể sinh con. Cuộc đời cô là chuỗi ngày đấu tranh để vượt qua những khó khăn, tìm kiếm hạnh phúc và thực hiện ước mơ giúp đỡ những người phụ nữ có hoàn cảnh giống mình. Bộ phim không chỉ kể về những đau khổ, mà còn là thông điệp mạnh mẽ về hy vọng và sự kiên cường.

tu-vi-trung-huy (81)
tu-vi-trung-huy (86)
tu-vi-trung-huy (1)

Hai bộ phim đều được YeaH1 khéo léo lồng ghép những vấn đề nhức nhối trong xã hội như quấy rối tình dục, môi trường công sở khắc nghiệt, cũng như truyền tải những giá trị nhân văn, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho khán giả.

Bạn đã sẵn sàng tham gia vào cuộc đua cảm xúc này chưa? Hãy đón xem Sếp Mới là Người Yêu CũDấu Chân Hy Vọng, để khám phá xem bộ phim nào sẽ chiếm trọn trái tim của bạn!

Ngan

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...