2024-09-19 13:26:37
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]

Buổi lễ xuất quân của đoàn vận động viên Quân khu 7 tham gia Hội thao Thể thao Quốc phòng Toàn quân 2024

Ngày 18/9, tại Bộ Tham mưu Quân khu 7, đã diễn ra lễ xuất quân của đoàn cán bộ, HLV – VĐV Quân khu 7 tham gia Hội thao Thể thao toàn quân năm 2024. Buổi lễ do đồng chí Thiếu tướng Đặng Văn Hùng, Phó Tư lệnh – Tham mưu trưởng Quân khu, chủ trì.

Trong buổi lễ, lãnh đạo đoàn thể thao của Quân khu 7 đã báo cáo với lãnh đạo Quân khu về các công tác chuẩn bị, từ chuyên môn đến các công tác khác, nhằm đảm bảo đội tuyển sẵn sàng cho hành trình thi đấu sắp tới. Theo đó, các đội tuyển của Quân khu 7 sẽ khởi hành vào sáng sớm ngày mai (19/9) bằng các chuyến bay, di chuyển tới các địa điểm tổ chức thi đấu như Trường Sĩ quan Lục quân 1, Trung tâm huấn luyện ở Miếu Môn, Học viện Chính trị Quân sự.

Đoàn đại biểu và các VĐV dành phút mặc niệm và dâng hương tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước buổi lễ, toàn thể lãnh đạo Quân khu, các HLV và VĐV đã thực hiện nghi thức dâng hoa và báo cáo quyết tâm tại tượng đài Bác Hồ trong khuôn viên của Bộ Tổng Tham mưu Quân khu 7.

Tại buổi lễ, Thiếu tướng Đặng Văn Hùng mong muốn “lực lượng tham gia Hội thao TDTT phát huy hết tinh thần trách nhiệm, nỗ lực luyện tập, nêu cao tinh thần đoàn kết hiệp đồng, lập công tập thể. Các VĐV giữ gìn sức khỏe thật tốt, bản lĩnh vững vàng, yếu lĩnh động tác chuẩn xác, thực hiện đúng chiến thuật, đấu pháp mà huấn luyện viên đề ra, quyết tâm giành kết quả tốt nhất, mang vinh quang về cho LLVT Quân khu.”

Thiếu tướng Đặng Văn Hùng,Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu phát biểu tại buổi lễ.

Bên cạnh đó, Đồng chí Tham mưu trưởng Quân khu cũng yêu cầu lãnh đạo chỉ huy các cơ quan, đơn vị, địa phương thường xuyên quan tâm, theo dõi, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Đoàn VĐV. Đồng thời, yêu cầu tiếp tục tổ chức quán triệt, quản lý chặt chẽ quân số; chủ động liên hệ với các đơn vị đăng cai bảo đảm tốt về nơi ăn ở, sinh hoạt cho các vận động viên và luôn đảm bảo tuyệt đối an toàn trong thi đấu cũng như Chủ động nắm chắc tình hình; lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời các tình huống phát sinh. Kịp thời cổ vũ, động viên các đội tham gia thi đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Bộ Tư lệnh Quân khu giao phó.

Đại tá Phạm Phú Ý, Phó Tham mưu trưởng Quân khu tặng quà của Bộ Tham mưu cho đoàn.
Đoàn đại biểu và các VĐV dành phút mặc niệm và dâng hương tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sau gần 2 tháng tập trung, Ban tổ chức và Ban huấn luyện đã lựa chọn được 14 HLV và 100 VĐV tiêu biểu nhất, bao gồm các đội như bóng chuyền, bóng bàn, bộ đội công binh, bộ đội vật, bơi vũ trang, vượt vật cản, các nội dung thể thao quân sự của dân quân tự vệ. Các đội đã xây dựng lịch huấn luyện phù hợp, nâng cao thể lực, kỹ thuật và chiến thuật chuyên môn, đáp ứng yêu cầu của các nội dung thi đấu sắp tới.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng Đoàn VĐV LLVT Quân khu tham gia Hội thao Thể thao quốc phòng năm 2024.

Hội thao Thể thao quốc phòng năm 2024 là một sân chơi uy tín, quy tụ các đơn vị thể thao xuất sắc của Quân đội. Với quyết tâm cao, sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đoàn VĐV Quân khu 7 hứa hẹn sẽ mang về những thành tích đáng tự hào, để lại dấu ấn trong sự kiện thể thao quốc phòng quan trọng này.

Đan Thuỳ

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link

Bài viết mới nhất

5 điểm nhấn Atalanta 0-0 Arsenal: Sterling tạo nên lịch sử; Cựu Pháo thủ gây ấn tượng

1. Sterling tạo nên lịch sửRaheem Sterling không mất nhiều thời gian để phá vỡ kỷ lục khi đến Emirates. Vào sân từ băng...

Gasperini: Atalanta chơi ngang ngửa Arsenal

Tiếp đón Arsenal trên sân nhà ở lượt trận mở màn của Champions League mùa giải năm nay, Atalanta đã gây ra nhiều khó...

Rice: ‘Anh ấy tiến lên đẳng cấp mới. Thật khó tin’

Pháo thủ đã giành được một điểm trong trận mở màn chiến dịch Champions League. Arsenal đã có cơ hội giành chiến thắng khi...

Arteta: Đó là pha cứu thua hay nhất tôi từng thấy trong đời

Ở trận đấu mở màn của Arsenal tại Champions League mùa giải năm nay, thầy trò Mikel Arteta đã nhọc nhằn giành 1 điểm...

Raya cứu thua xuất thần, Arsenal nhọc nhằn cầm hòa Atalanta

Thầy trò Gian Piero Gasperini có thể đánh bại Liverpool và Bayer Leverkusen một cách tàn nhẫn ở Europa League mùa giải năm ngoái,...