2024-09-19 13:55:18
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvMTkvY3V1LXNhby1tYW4tdXRkLWtoaWVuLW1hbi1jaXR5LWh1LXZpYS1obHYtdHJ1b25nLW5vaS1kb2EtMTcyNjcyODkwNDk4NS5qcGc=.webp
Array

Cựu sao Man Utd khiến Man City hú vía, HLV trưởng nổi đoá

Phút thứ 52 trận đấu giữa Manchester City vs Inter Milan, đội khách phối hợp phản công bài bản.
Những pha di chuyển và bật nhả ăn ý giữa Marcus Thuram và Medhi Taremi khiến hàng thủ Man City chệch choạc. Cự ly đội hình của nhà ĐKVĐ Premier League không được duy trì tốt, qua đó nghiêng hẳn sang bên trái và lộ ra khoảng trống bên cánh phải.

Tân binh Inter chọc khe thông minh cho Matteo Darmian băng lên chiếm lấy vị trí thuận lợi.

Hậu vệ trái của Man City, Josko Gvardiol lúc này mới cuống cuồng khoá khoảng trống bên cánh trái. Anh chạy về, lao đến ngăn cản Darmian.

Hậu vệ Italia xâm nhập vòng cấm thành công và thậm chí đối mặt với Ederson. Từ vị trí này, cựu sao Manchester United có thể tung ra cú sút búa bổ để thử thách thủ thành Brazil.
Song, Darmian lại đưa ra quyết định kém cỏi khó tin. Thay vì dứt điểm, anh lại giật gót chuyền bóng. Không biết vì kém tự tin hay do cách chơi bóng quá đồng đội mà ngôi sao Inter lại xử lý như thế này.

Cú giật gót của Darmian đánh lừa tất cả, bao gồm các đồng đội. Nicolo Barella lỡ trớn và ngã xuống đất vì bất ngờ trước đường chuyền về sau của Darmian.

Barella ngã trên sân trong bối cảnh Thuram cố gắng giành lại bóng trước Jack Grealish. Inter mất đi thời cơ thuận lợi để khai thông thế bế tắc.
Bên ngoài đường biên, HLV Simone Inzaghi tức giận vì không thể tin vào mắt mình những gì vừa diễn ra. Ông vốn dĩ chờ đợi ăn mừng bàn thắng nhưng sau cùng lại hét toáng lên vì Darmian thực hiện quyết định tồi tệ.
May cho Darmian bởi Inter xuất sắc giành 1 điểm tại sân Etihad. Nếu nhà ĐKVĐ Serie A thua, hậu vệ Italia sẽ bị quở trách rất nhiều.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sở thích lạ đời của Từ Hi Thái hậu và góc khuất phía sau sở thích chọn nam nhân để phục vụ

Cuộc sống đời tư của Từ Hi Thái hậu, đặc biệt là về các sở thích và quan hệ với đàn ông, thường được...

Nhà có 3 điềm này: Báo hiệu sắp gặp may phát tài, nhà nào có được thật đáng chúc mừng

Nếu trong nhà bạn có 1 trong 3 dấu hiệu này thì đó là điềm báo đáng mừng đừng bao giờ bỏ qua. Nhà có...

Đời người có 3 lần thức tỉnh: Ai không làm được thì cuộc đời mãi túng quẫn

Chúng ta lúc nào cũng có thể nhìn ra xung quanh nhưng lại bỏ quên đi những gì mình thật sự muốn. Đó là...

Rời Man United, McTominay bị trêu chọc ở Napoli

McTominay vừa có màn ra mắt Napoli khi vào sân thay người trong chiến thắng 4-0 của thầy trò HLV Antonio Conte trước Cagliari....

NHM phát cuồng khi Boniface tái hiện tuyệt kỹ của Henry

Rạng sáng nay, ngôi sao người Nigeria, Victor Boniface đã thực hiện một đường chuyền mà không cần nhìn thực sự ấn tượng. Pha...