2024-09-19 13:09:35
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8xOS8zLWRpZXUtZGFuZy1jaHUteS12ZS1iYXJjYS10cnVvYy10cmFuLWRhdS12b2ktbW9uYWNvLTE3MjY3MjYwMzc1OTIuanBn.webp
Array

3 điều đáng chú ý về Barca trước trận đấu với Monaco

Thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick đang hừng hực khí thế bước vào hành trình chinh phục Champions League, bằng hành trang là 5 trận toàn thắng từ đầu mùa giải này, tại La Liga. Thế nhưng, AS Monaco không phải là đối thủ đơn giản, bởi chính họ từng đánh bại Barcelona hồi giữa tháng Tám với tỷ số 3-0.

Sau đây là 3 điểm đáng chú ý về gã khổng lồ xứ Catalan trước trận đấu được dự đoán sẽ rất hấp dẫn này.

Khởi đầu cho tham vọng lớn

Năm này qua năm khác, Barca luôn nhận được kỳ vọng lớn mỗi khi mùa giải mới ở châu Âu bắt đầu. Tuy nhiên, danh hiệu Champions League cũng đã “lẩn tránh” họ quá lâu, chính xác là từ năm 2015. Gần 1 thập kỷ trôi qua, và các cổ động viên đội bóng bắt đầu cảm thấy khó có thể chờ đợi thêm nữa.

Mùa giải trước, mọi thứ dường như khá thuận lợi với đội bóng của Xavi Hernandez ở đấu trường châu Âu, nhưng một sai lầm từ trung vệ Ronald Araujo trong trận tứ kết lượt về với Paris Saint-Germain đã phá hỏng tất cả. Hiện tại, với Hansi Flick trên cương vị “thuyền trưởng”, Blaugrana có thể mơ về một kết quả mỹ mãn.

Monaco mới đánh bại Barca hồi tháng Tám.

Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Đức, vẫn những con người đó đã chơi một thứ bóng đá tấn công trực diện và vô cùng hiệu quả. Sau 5 trận đấu tại La Liga kể từ đầu mùa, Robert Lewandowski và các đồng đội đã nã vào lưới đối thủ tổng cộng 17 bàn. Một chiến thắng trước Monaco sáng mai sẽ là khởi đầu mà họ mong muốn hướng đến.

“Phục hận” đối thủ

Thật kỳ lạ khi đối thủ đầu tiên của Barcelona tại Champions League mùa này lại là AS Monaco, đơn giản vì hai đội mới gặp nhau hồi tháng Tám. Khi ấy, Blaugrana đã mời đội bóng Pháp tham dự trận tranh cúp Joan Gamper – một giải giao hữu thường niên của gã khổng lồ xứ Catalan.

Chẳng ngờ rằng, đó lại là trận đấu mà đoàn quân của Hansi Flick nhận về thất bại toàn diện với tỷ số 0-3. Tất nhiên, đó chỉ là một trận giao hữu mang tính chất “làm nóng” cho cả hai đội, nhưng với các cules thì đội bóng cần “phục hận” bằng một chiến thắng. Còn gì tuyệt vời hơn nếu Barcelona đánh bại Monaco trên sân nhà Stade Louis II của đối thủ vào ngày mai?

Chờ đón sự kết hợp của hai thần đồng

Các CĐV Barca mong chờ “đôi cánh” này toả sáng.

Trong những năm gần đây, lò đào tạo La Masia liên tục cung cấp những sao mai đầy hứa hẹn cho Barcelona tại Champions League như Pedri, Gavi, Alejandro Balde hay Pau Cubarsi. Nhưng để nói về danh xưng “thần đồng” thì chúng ta cần nhắc tới bộ đôi tiền đạo Ansu Fati và Lamine Yamal.

Yamal thì đang thăng hoa như mọi người đều biết và chắc chắn sẽ có mặt trong trận đấu sáng mai, với vai trò tiền đạo phải. Còn ở bên phía đối diện, nhiều cổ động viên của Barca đang mong đợi sẽ nhìn thấy Fati xuất hiện sau quãng thời gian dài bị chấn thương và đem cho mượn.

Đích thân huấn luyện viên Hansi Flick cũng gợi ý rằng Ansu Fati có thể góp mặt trong trận đấu với Monaco vào ngày mai, tất nhiên nhiều khả năng chỉ là từ băng ghế dự bị. Dù sao thì việc trông thấy sự kết hợp của Yamal cùng Fati chỉ trong ít phút cũng sẽ đem lại cảm giác phấn khích cho những người hâm mộ.

Bài viết mới nhất

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...