2024-09-19 12:19:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8xOS90dWNoZWwtY2h1YW4tYmktdGFpLXh1YXQtdm9pLWJlbi1kby1iYXQtbmdvLTE3MjY3MjMxNDQ2NDMuanBn.webp
Array

Tuchel chuẩn bị tái xuất với bến đỗ bất ngờ?

Hè này, Milan quyết định bổ nhiệm Paulo Fonseca từ Lille ngồi vào ghế nóng nhằm thay thế cho người tiền nhiệm Stefano Pioli nhưng sau gần 3 tháng cầm quân, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang hứng chịu hàng loạt sức épthành tích bết bát nơi đội chủ sân San Siro.

Trải qua 5 trận đấu trên mọi đấu trường từ đầu mùa, Rossoneri mới chỉ giành vỏn vẹn 1 chiến thắng, hoà 2 trận và thua 2 trận, hiện ngậm ngùi xếp thứ 10 trên BXH Serie A với 5 điểm kiếm được sau 4 trận đã đấu.

Rạng sáng qua, Milan nhận thất bại bạc nhược 1-3 ngay trên thánh địa nhà trước Liverpool dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ sớm do công tiền đạo Christian Pulisic.

Báo chí Italy thời gian qua đồn thổi Fonseca không được lòng một vài cầu thủ cũng như thành viên cấp cao trên ban lãnh đạo Milan vì phong cách quản lý phòng thay đồ.

Mới đây, tờ Sky Sports Italia tiết lộ đội chủ sân San Siro đang nghiêm túc cân nhắn quyết định sa thải thuyền trưởng 51 tuổi và đã vạch ra 4 ứng viên lớn nhất thay thế lần lượt là Thomas Tuchel, Maurizio Sarri, Massimiliano Allgeri và Edin Terzic.

Fonseca có nguy cơ mất việc sớm tại Milan.

Trong số những cái tên kể trên, chỉ duy nhất Tuchel từng vô địch Champions League. Nhà cầm quân người Đức hiện đang rơi vào cảnh thất nghiệp sau khi rời Bayern Munich cuối mùa trước.

Allegri và Sarri đều là những nhà cầm quân lão luyện tại Serie A khi từng giúp nhiều đội bóng đứng lên đỉnh cao của bóng đá nước này.

Trong khi đó Terzic dù vẫn còn trẻ nhưng từng giúp Borussia Dortmund lọt đến trận chung kết Champions League mùa trước và chỉ chịu thua trước Real Madrid, đội bóng vĩ đại nhất lịch sử giải.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...