2024-09-19 12:03:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX3Z1X21pbmhfa2hvaS8yMDI0LzkvMTkvY2FsaGFub2dsdS1jaGFuZy1jby1naS1zby1oYWkta2hpLWRvaS1kYXUtbWFuLWNpdHktMTcyNjcxOTIzODQ3OS5qcGVn.webp
Array

Calhanoglu: Chẳng có gì sợ hãi khi đối đầu Man City

Inter Milan khởi đầu chiến dịch Champions League mùa này với kết quả hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi phải đối đầu đối thủ mạnh.

Inter Milan phòng ngự chặt chẽ khi phải đối đầu một đối thủ có khả năng tấn công ấn tượng, qua đó giữ sạch lưới. Bên cạnh đó, các học trò HLV Simone Inzaghi cũng tạo ra được những cơ hội nhưng đáng tiếc không thể ghi bàn.

Calhanoglu cùng Inter Milan hoà Man City với tỉ số 0-0.

Sau trận đấu, tiền vệ Hakan Calhanoglu hài lòng với những gì Inter Milan thể hiện. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ chia sẻ trên TNT Sports:

“Chúng tôi đã chơi tốt trước một đối thủ mạnh. Toàn đội đã chơi tốt, cố gắng hết sức và có cơ hội ghi bàn. Không chỉ Inter Milan, Man City cũng đã có một trận đấu tốt.

Inter Milan ngày hôm nay đã chiến đấu bằng tất cả những gì mình có. Chúng tôi hạnh phúc với kết quả hoà.

Inter Milan đã thể hiện được tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Chúng tôi cho thấy rằng mình chẳng có gì phải sợ hãi khi đối đầu Man City.

Inter Milan sẽ tiếp tục tiến lên. Toàn đội muốn chứng minh cho mọi người thấy Inter Milan có thể cạnh tranh với bất cứ đối thủ nào.”

Bài viết mới nhất

Arteta: Đó là pha cứu thua hay nhất tôi từng thấy trong đời

Ở trận đấu mở màn của Arsenal tại Champions League mùa giải năm nay, thầy trò Mikel Arteta đã nhọc nhằn giành 1 điểm...

Raya cứu thua xuất thần, Arsenal nhọc nhằn cầm hòa Atalanta

Thầy trò Gian Piero Gasperini có thể đánh bại Liverpool và Bayer Leverkusen một cách tàn nhẫn ở Europa League mùa giải năm ngoái,...

Hàng thủ báo hại, Yamal bất lực với Barca

Monaco đã tận dụng lợi thế về mặt quân số để giành chiến thắng 2-1 trước Barcelona trong trận mở màn Champions League 2024-25.Barcelona...

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...