2024-09-19 09:47:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvMTkvdGhlby1sb2kta2h1eWVuLWN1YS10ZW4taGFnLXJhdC1uaGlldS10aWVuLWJhYy1kYS1kdW9jLWNoaS1jaG8tY2F1LXRodS1uYXktMTcyNjcxNDAwOTE5NC5qcGc=.webp
Array

“Theo lời khuyên của Ten Hag, rất nhiều tiền bạc đã được chi cho cầu thủ này”

Trao đổi xoay quanh Antony, chuyên gia bóng đá Marcel van der Kraan chia sẻ:

Erik ten Hag đang cầu nguyện Antony sẽ tỏa sáng, bởi vì theo lời khuyên của ông ấy, rất nhiều tiền bạc đã được chi tiêu cho cầu thủ này.”

“Antony đến từ Brazil, chuyển đến Ajax và khi còn ở Brazil, cậu ấy đã là một tài năng lớn. Antony đến với Eredivisie, một giải đấu không cùng đẳng cấp với Giải VĐQG Brazil. Cậu ấy nghĩ mình là một cầu thủ giỏi thực sự ở Eredivisie, đúng vậy, bạn đang đối mặt với những đội như Utrecht và Go Ahead Eagles.”

Antony là chữ ký mà Ten Hag yêu cầu.

“Bạn chỉ chơi 3 hoặc 4 trận đấu lớn trong một mùa giải, và Antony cũng đã tỏa sáng một vài lần trong những trận đấu lớn, nhưng cậu ấy không có được một giai đoạn ổn định”

“Antony là một trong những đứa trẻ chơi bóng từ đường phố ở Brazil, và khi gặp một số cầu thủ đến từ London, Manchester hoặc Liverpool lớn lên từ đường phố, Antony phát hiện rằng họ cũng cứng rắn như cậu ấy.”

“Nếu trình độ thi đấu của Antony đã tụt xuống mức ngang bằng Barnsley ở Carabao Cup, thì đó không phải là lối đi mà bạn muốn thực hiện trong sự nghiệp của mình với mức phí chuyển nhượng lớn như vậy.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 loại cây, 3 loại quả trồng ở nhà nào nhà đấy nghèo, mất lộc: Về xem nhà bạn có không?

Năm loại cây mà các cụ xưa căn dặn không nên đem trồng trong vườn nhà là cây dâu, cây lê, cây tùng, cây...

“Đẳng cấp của Barella sánh ngang với Rodri”

Nicolo Barella chơi tốt trong trận hoà 0-0 của Inter Milan trước Man City vừa qua. Cầu thủ người Italia giúp cho tuyến giữa...

Sếp lớn LĐBĐ Malaysia lên tiếng về mức lương của HLV Park Hang-seo

Cách đây chưa lâu, truyền thông Malaysia đã đưa tin LĐBĐ nước này (FAM) thực sự muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo và sẵn...

Việt Nam có loại cá giàu omega-3 như cá hồi, rẻ chỉ bằng 1/5 cá hồi, gặp nhớ mua ngay kẻo lãng phí

Loại cá này còn không lo ngậm thủy ngân nhiều như cá hồi rất an toàn lại tốt cho sức khỏe.Đó chính là cá...

“Cậu ấy sẽ đóng phần quan trọng trong kế hoạch của Ten Hag”

Hè này, Man United đã chi đậm để mang về sân Old Trafford thêm 2 trung vệ lần lượt là Leny Yoro và Matthijs...