2024-09-19 09:08:14
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]

Đội tuyển bóng chuyền phong trào nam QK7 đã sẵn sàng săn thành tích

Thừa hưởng ý chí từ đội bóng tiền nhiệm, đội bóng chuyền phong trào nam quân khu 7 đã hoàn thiện về mọi mặt và sẵn sàng góp mặt tại Hội thao Thể thao Quốc phòng Toàn quân 2024.

Đội bóng chuyền phong trào nam quân khu 7 được thành lập dựa trên đội bóng tiền nhiệm năm 1994 theo tổ chức biên chế của Trung tâm thể dục thể thao quốc phòng 2 quân khu 7  

Trong tổ chức biên chế có 11 đội thể thao bao gồm hai môn thể thao: bóng đá và bóng chuyền. Riêng đội bóng chuyền trẻ chính thức giải tán từ 2014 và từ đó đến nay đội đảm nhận nhiệm vụ hoạt động phong trào thể dục thể thao của quân khu như việc giao hữu với các đội bóng chuyền nước bạn có thể kể đến là Campuchia như một nhiệm vụ đối ngoại quân sự. Hơn thế nữa, mục tiêu trọng tâm nhất của Đội bóng chuyền phong trào nam quân khu 7 là được tổ chức để tham gia thi đấu đại hội thể dục thể thao toàn quân, và đây cũng là thời điểm sắp bước vào giải đại hội năm nay.

Giải nhì toàn quân tại mùa giải năm 2017 –  Quả ngọt của một quá trình dài nỗ lực

Trong suốt hành trình hình thành và hoạt động, đội tuyển đã trải qua thời gian tập luyện dưới sự dẫn dắt của những huấn luyện viên có chuyên môn cao và không ít lần đạt những thành tựu nổi bật.

Với tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm cao và  sự chuẩn bị kĩ lưỡng về mặt thể chất, kĩ thuật, đội tuyển đã vượt qua mọi khó khăn để cùng nhau vươn lên đỉnh cao tại các mùa giải. Cụ thể, tại giải thể thao toàn quân năm 2017, đội đã tạo nên những bất ngờ thú vị khi đánh bại nhiều đối thủ mạnh từ tất cả các đơn vị bóng chuyền NDVN và giải nhì đồng đội toàn quân là minh chứng rõ nét cho tài năng và sự nỗ lực của tất cả những thành viên thuộc đội bóng chuyền phong trào nam quân khu 7.

Để nâng cao kinh nghiệm thi đấu, đội tuyển cũng được tham gia sôi nổi tại các mùa giải khác nhau và giành được các thành tích đáng nhớ tại các giải thi đấu như giải nhất tứ hùng các cựu bóng chuyền tại Bình Dương, và cụ thể là vào mùa giải năm vừa rồi. Cơ cấu tổ chức thi đấu tại mùa giải bóng chuyền toàn quân năm 2023, được chia làm hai giai đoạn: trước là thi đấu cùng 7 quân khu và sau đó mở rộng đến quy mô toàn quốc. Và cũng tại mùa giải này, đội tuyển xuất sắc đạt giải nhì khối quân khu và vào tứ kết ở giai đoạn thi đấu toàn quốc trước các đối thủ đáng gờm.

Đội tuyển bóng chuyền tiếp tục khẳng định thực lực tại Hội thao toàn quân năm 2023

Anh Nguyễn Trường Phi – Trung Tá CN, Huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng chuyền phong trào quân khu 7 chia sẻ: “Mỗi đợt thi đấu đều để lại những kỉ niệm cũng như là những kinh nghiệm mà sẽ là hành trang phát triển cho đội bóng nhất là ở hội thao toàn quân năm 2023, tại trận chạm trán đội tuyển Hải quân, đội tuyển của anh với sự thi đấu ăn ý đã thắng 2 hiệp, hiệp 3 dẫn trước với tỉ số 16/12 vẫn chưa đạt được phần thắng trong trận đấu và dừng lại ở tứ kết. Tuy vậy, anh vẫn tự hào vì các vận động viên đã cố gắng hết sức và luôn giữ vững tinh thần phát triển, quyết giành thành tích cao tại các hội thao sắp tới.”

Hiện tại, Đội bóng chuyền phong trào nam quân khu 7 đã trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào Hội Thao Thể Thao Quốc Phòng Toàn Quân 2024. Đội tuyển được tổ chức huấn luyện bài bản cùng tinh thần đoàn kết hứa hẹn sẽ đem lại những trận đấu mãn nhãn và quyết giành kết quả cao vào bộ sưu tập thành tựu của đội tuyển.

Trung Tín

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link

Bài viết mới nhất

Arteta: Đó là pha cứu thua hay nhất tôi từng thấy trong đời

Ở trận đấu mở màn của Arsenal tại Champions League mùa giải năm nay, thầy trò Mikel Arteta đã nhọc nhằn giành 1 điểm...

Raya cứu thua xuất thần, Arsenal nhọc nhằn cầm hòa Atalanta

Thầy trò Gian Piero Gasperini có thể đánh bại Liverpool và Bayer Leverkusen một cách tàn nhẫn ở Europa League mùa giải năm ngoái,...

Hàng thủ báo hại, Yamal bất lực với Barca

Monaco đã tận dụng lợi thế về mặt quân số để giành chiến thắng 2-1 trước Barcelona trong trận mở màn Champions League 2024-25.Barcelona...

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...