2024-09-19 07:59:58
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8xOS9zYW50aS1jYW5pemFyZXMtY291cnRvaXMtaXMtdGhlLWNyaXN0aWFuby1yb25hbGRvLW9mLWdvYWxrZWVwZXJzLTE3MjY2OTgyMTEwOTYuanBn.webp
Array

Santi Canizares: “Courtois là Cristiano Ronaldo ở vị trí thủ môn”

Thibaut Courtois một lần nữa chứng minh lý do tại sao anh được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới, khi mang đến màn trình diễn ấn tượng ở Champions League trước VfB Stuttgart.

Tuyển thủ Bỉ là chốt chặn cuối cùng và vô cùng chắc chắn của hàng phòng ngự chủ nhà, sáng qua. Anh nhiều lần cứu thua xuất sắc, đồng thời chỉ huy hàng thủ tốt.

Theo thống kê sau trận, chỉ trong 45 phút đầu tiên, Courtois đã thực hiện tới 4 pha cứu thua, và có tổng cộng 6 pha cứu thua trong suốt 90 phút. Anh cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Coutois chơi quá xuất sắc trước Stuttgart.

Chứng kiến màn trình diễn ấy, cựu thủ môn của Real là Santiago Canizares đã ca ngợi tài năng phi thường của Courtois trong cuộc phỏng vấn với Movistar Plus, ông nói rằng:

“Courtois là Maradona, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo ở vị trí thủ môn. Cậu ấy giỏi hơn rất nhiều so với những người còn lại”.

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti cũng tán dương cậu học trò của mình trên Obi One Podcast rằng Courtois là “hợp đồng bảo hiểm của ông”.

Bài viết mới nhất

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...