2024-09-19 07:31:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvOS8xOS9iaS1hcnNlbmFsLW11LW5nby1sby1tdWMtdGlldS0wLWRvbmctbm9pLXRoYW5nLTEtZGlldS1uZ2F5LXJhLW1hdC0xNzI2NzA1ODYxMzE4LmpwZw==.webp
Array

Bị Arsenal – M.U ngó lơ, mục tiêu 0 đồng nói thẳng 1 điều ngày ra mắt

Adrien Rabiot cuối cùng đã có bến đỗ mới, anh gia nhập Marseille theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2024, sau khi đáo hạn hợp đồng và rời Juventus.

Trước đó, Rabiot có nhiều liên kết và những sự quan tâm từ Manchester United, Arsenal và Atletico Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã gia nhập Marseille và ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với câu lạc bộ nước Pháp.

Trước những thông tin bị Arsenal và M.U bỏ qua, đồng thời nhắc lại từng phát biểu đối địch với Marseille khi còn khoác áo PSG, Rabiot nói rõ:

Tôi không nhất thiết phải mong đợi sự thù địch nhưng tôi cũng không ngờ có tới 500 người ủng hộ chào đón tôi.

Một thành phố như Marseille, nơi sở hữu sân vận động có một trong những bầu không khí tuyệt vời nhất châu Âu, bên cạnh lòng nhiệt huyết của người dân là điều rất quan trọng vì tôi luôn tìm kiếm cảm xúc trong bóng đá.

Rabiot từng có những đồn đoán cập bến M.U nhưng không thành.

Điều này có thể khiến một số người thất vọng, nhưng đây là lựa chọn của tôi.

Rabiot cũng tiết lộ anh nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ gia đình sau khi mẹ và người đại diện của anh – Veronique, bị truyền thông tấn công:

Có lẽ họ cũng không nhận ra điều đó (việc được chào đón ở Marseille).

Nhưng khi nói chuyện với ban huấn luyện và thấy sự nhiệt tình của cổ động viên trên các kênh truyền hình ngay cả trước khi tôi đến, họ đã rất vui cho tôi. Điều quan trọng là gia đình tôi vẫn khỏe mạnh và luôn ủng hộ tôi.

Bài viết mới nhất

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...